Trọng sinh vai ác Boss (5)

85 5 1
                                    

Tương đối Thời Vấn Tình vô tình vô dục tu luyện, Huyền Thanh này trăm năm đã tới thực sự hụt hẫng, hắn mới vừa cùng Thần Thần tương ngộ, Thần Thần lại đã đã quên hắn, hắn đem Thần Thần mang về tới chậm rãi bồi dưỡng cảm tình, Thần Thần cũng đã bế quan. Hắn ở Thần Thần động phủ trước mặt đợi mấy năm, Thần Thần còn không có muốn xuất quan ý tứ, cuối cùng làm cho hắn cũng không thể không đi bế quan.

Chờ hắn tu vi đột phá Nguyên Anh, tới rồi Hóa Thần Sơ Kỳ, thời gian đã qua đi trăm năm, mà hắn xuất quan chuyện thứ nhất chính là đi tìm hắn Thần Thần, lại phát hiện nhà hắn Thần Thần so với hắn lúc trước còn liều mạng, thế nhưng một lần quan cũng chưa ra quá.

Hắn mới vừa tiến vào Hóa Thần kỳ, không tốt ở đi bế quan, đành phải canh giữ ở động phủ cửa, chờ hắn Thần Thần khi nào ra tới ánh mắt đầu tiên thấy chính là hắn.

Thời Vấn Tình ở tu vi thượng dừng bước không trước, cũng liền nghỉ ngơi tiếp tục tu luyện đi xuống ý tứ, trực tiếp ra không gian, sau đó thu hồi động phủ cửa trận pháp, còn không có phản ứng lại đây, trước mặt liền xuất hiện một người gắt gao ôm lấy hắn.

Thời Vấn Tình có chút không thói quen, đời trước hắn cùng hắn thân cận chỉ có Văn Triệt, đời này vẫn luôn là một người, đời trước sự đã không cần phải suy nghĩ, hắn hiện tại liền muốn gặp Văn Triệt một mặt dục vọng đều không có. Cho nên này đột ngột giữ được người của hắn, hắn thân thể bản năng đem tới gần hắn trực tiếp quăng đi ra ngoài. Thẳng đến cách đó không xa truyền đến một tiếng tiếng kêu rên, mới nhớ tới người này là hắn tiện nghi sư tôn. Trong lòng có chút xấu hổ, trên mặt đừng một chút cũng không hiện đi qua đi, không hề có thành ý nói câu: "Thực xin lỗi, sư tôn, ta không biết là ngươi."

Huyền Thanh bị này không hề có thành ý nói khí hộc máu, bọn họ trăm năm không gặp, này khen ngược, mới vừa gặp mặt đã bị nhà hắn Thần Thần không chút khách khí cấp quăng đi ra ngoài. Hắn giương mắt lên án nhìn Thời Vấn Tình, thấy Thời Vấn Tình vẫn là một bộ dáng vẻ lạnh như băng. Trong lòng không khỏi nghiến răng nghiến lợi.

Lúc trước hắn phí bao lâu thời gian mới được đến Thần Thần thừa nhận, như thế nào một sớm liền về tới trước giải phóng đâu? Hơn nữa này phó lãnh đạm bộ dáng, như thế nào cảm giác so trước kia rất vô tình càng lãnh đạm đâu? Huyền Thanh không cam lòng, tròng mắt vừa chuyển, ngay sau đó nằm ngã xuống đất, khoa trương kêu to, "Ai u, bổn tọa này đem lão xương cốt, đều kêu ngươi cấp quăng ngã nát. Ngươi cái này nghiệt đồ, còn không đem bổn tọa bế lên tới giúp bổn tọa chữa thương."

Thời Vấn Tình lãnh đạm trên mặt rốt cuộc xuất hiện vết rách, hắn biểu tình quỷ dị nhìn Huyền Thanh liếc mắt một cái, nhìn hắn kia tiện nghi sư tôn sắc mặt hồng — nhuận, trung khí mười phần. Nào có một chút bị thương dấu vết?

"Ngươi xác định muốn ta ôm?"

Thấy mưu kế thực hiện được, Huyền Thanh vội không mất điệt gật đầu, "Muốn, muốn, muốn. Mau, đem bổn tọa ôm vào ngươi động phủ nghỉ ngơi sẽ."

Thời Vấn Tình ghét bỏ nhìn hắn một cái. Nhưng vẫn là cúi xuống — thân, mới vừa vươn tay, nhìn thấy Huyền Thanh trên mặt khoe khoang biểu tình, dừng lại tay: "Sư tôn, ta nhớ rõ ngươi tu vi rất cao, điểm này thương, hẳn là sẽ không làm ngươi song — chân tàn phế đi?"

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiWhere stories live. Discover now