Trọng sinh vai ác Boss (6)

74 5 0
                                    

Huyền Thanh trong lòng các loại rối rắm, Thời Vấn Tình không biết, hắn chỉ là ở Huyền Thanh phất tay áo bỏ đi thời điểm lơ đãng liếc xéo liếc mắt một cái, sau đó tiếp tục ở này đó tiểu đệ tử trong miệng tìm hiểu tin tức. Đời này hắn trọng sinh trở về đến bây giờ, đã qua đi trăm năm, cơ bản đều là đang bế quan. Đời trước lúc này hắn đã gặp Văn Triệt, hai người trốn đông trốn tây, một ít đại sự hắn cũng không biết.

Một cái nữ đệ tử mặt mang e lệ nói lên Thiên Đạo tông tông chủ nhi tử.

"Ta nghe nói, Văn Triệt chân nhân hiện giờ đã là Kim Đan kỳ, hắn mới một trăm hơn tuổi, cũng đã là Kim Đan trung kỳ, này thật là Tu Chân giới vạn năm mới ra thiên tài."

"Đúng rồi, đúng rồi, ta còn nghe nói Văn Triệt chân nhân tướng mạo lớn lên hảo không nói, làm người còn ôn hòa có lễ, liền tính phụ thân hắn là Thiên Đạo tông tông chủ, lại không có bãi một chút tông chủ chi tử tư thế."

Mấy cái nữ đệ tử nói chuyện đến Văn Triệt, mọi người đều nghị luận sôi nổi. Đều là đối Văn Triệt khen không dứt miệng. Thời Vấn Tình chỉ là an tĩnh ngồi ở bên cạnh tinh tế nghe. Thẳng đến rốt cuộc tìm hiểu không ra cái gì tin tức, mới đứng dậy cáo từ.

Thời Vấn Tình vừa đi vừa tưởng, đời này không có hắn xuất hiện, Văn Triệt vẫn là như kiếp trước như vậy ra hết nổi bật, chỉ là kiếp trước là xú thanh danh, hiện giờ được đến lại là đại gia tán thưởng.

——————————

Thiên Đạo tông một tòa động phủ nội, một bộ áo xanh nam tử đang ở đả tọa, đột nhiên pháp trận truyền đến một trận dao động. Áo xanh nam tử chậm rãi mở mắt ra. Nhìn đến xuất hiện ở trước mặt truyền âm phù.

Áo xanh nam tử sửng sốt một chút, giơ tay mở ra truyền âm phù. Bên trong truyền đến nội dung làm hắn bình tĩnh biểu tình có chút động dung.

"Ngươi xác định?" Thanh âm mang theo thoáng vui mừng.

"Đúng vậy, đã xác định."

"Đã biết." Được đến xác thực đáp án, áo xanh nam tử ngưng hẳn tu luyện, sửa sang lại quần áo, mở ra trận pháp, tế ra phi kiếm, chuẩn bị xuống núi. Mới ra động phủ, liền nhìn đến nghênh diện mà đến ôn nhuận nam tử.

"Sư huynh, ngươi nhận được sư tôn truyền âm phù sao?" Lần này tiếp đãi các đại môn phái nhiệm vụ, là hắn yêu cầu tông chủ an bài bọn họ cùng nhau. Hắn vị này Đại sư huynh là trong tông môn đối hắn nhất lãnh đạm một vị, không nghĩ những đệ tử khác như vậy đối hắn còn có ái mộ chi tâm hoặc là cam tâm tình nguyện đương hắn tiểu đệ. Lần này cơ hội không tồi, có thể tìm một cơ hội đem hắn thu được chính mình thủ hạ.

"Ân." Áo xanh nam tử gật gật đầu, sắc mặt có chút khó coi, ánh mắt nhíu chặt. Hắn thực sự cùng Văn Triệt không có gì hảo thuyết, Văn Triệt vài lần giống thật mà là giả nói làm hắn bị tông môn đệ tử bài xích, mà Văn Triệt lại giống cái gì cũng không biết tiếp tục hướng trước mặt hắn thấu. Làm hắn rất là vô ngữ, lần này tiếp đãi các đại môn phái nhiệm vụ tuy rằng thực phù hợp hắn tâm ý, nhưng là bên người đi theo Văn Triệt nói, hắn liền tưởng ha hả.

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiKde žijí příběhy. Začni objevovat