Yêu tinh vs đạo sĩ (5)

85 6 0
                                    

"Hoa nhi, này thiên hạ từ nay về sau chính là trẫm, ngươi nghĩ muốn cái gì cứ việc cùng trẫm nói." Mộ Phó Diệc bước lên ngôi vị hoàng đế chuyện thứ nhất chính là đem Lam Tử Uyên nhận được trung cung, phóng tới chính mình tẩm cung.


"......" Lam Tử Uyên lười đến phản ứng hắn, từ tu luyện 001 cho hắn thần thức bí pháp, hắn thu được nguyên chủ ảnh hưởng càng ngày càng ít, thả hắn gần nhất đứt quãng tiếp thu tới rồi đến từ huyết mạch truyền thừa, bên trong có hóa hình công pháp, hắn muốn cân nhắc như thế nào đem tiểu thế giới bên trong linh khí trích dẫn đến bản thể thượng, bằng không, đơn bên ngoài thế giới này loãng gần như với vô linh khí, hắn muốn tu luyện đến khi nào, mới có thể tự do hành tẩu? Mỗi ngày chôn dưới đất, cũng là đủ rồi.


"Hoa nhi, ngươi gần nhất đều không để ý tới trẫm, có phải hay không chán ghét trẫm?" Mộ Phó Diệc thấy hoa nhi chậm chạp không mở miệng, u buồn rũ mắt, trên mặt biểu tình rõ ràng cô đơn.


Không thể không nói, Mộ Phó Diệc nhan là cực hảo, rút đi long bào, thay màu đỏ sậm cẩm phục, phản chiếu thân hình phá lệ thon dài ngọc lập. Mỹ sống mái mạc biện mặt, âm mà không nhu. 

Quanh thân khí tràng, cường đại thả tự phụ. Trời sinh vương giả. Đây là Lam Tử Uyên đánh giá.


Hắn xuyên qua như vậy nhiều thế giới, gặp qua người nhiều như vậy, liền số Mộ Phó Diệc tốt nhất xem thả nhất có khí chất.


Nhưng giờ phút này kia trương gương mặt đẹp thượng, lại có vẻ có chút ưu thương, mỹ nhân rơi lệ, chọc người liên. Mà hắn u buồn, lại kéo quanh thân người tiến vào hắn cảm xúc thế giới, cảm thụ được hắn khổ sở.


Lam Tử Uyên cũng chỉ là nhàn nhạt nhìn hắn một cái, không có như Mộ Phó Diệc suy nghĩ như vậy đả động hắn.


Mộ Phó Diệc thấy chiêu này không dùng được, cũng có chút tức giận, chỉ là hầm hừ quăng hạ ống tay áo, sau đó chật vật tông cửa xông ra.


Bên này Mộ Phó Diệc thường thường trêu đùa Lam Tử Uyên, bên kia Đạo Thanh lại quá thực sự không tốt. Xuống núi nửa năm nhiều, đừng nói có Lam Tử Uyên tin tức, liền lộ phí đều dùng hết, cuối cùng không thể không thay người xử lý trong nhà nháo quỷ, lại là hắc mặt ra tới. Tuy rằng thấu đủ rồi ngân lượng, nhưng kia người nhà cho hắn ấn tượng thực sự không tốt, hậu trạch dơ bẩn, lại dùng quỷ quái tới làm yểm hộ. Quả thực là vũ nhục hắn sở học một thân bản lĩnh.


Thế giới này có yêu. Quỷ lại là cực nhỏ. Ít nhất trừ bỏ kia kiện bị lừa quỷ việc, chính thanh môn trung đệ tử, liền trước nay không gặp được quá.


Nghĩ đến không biết đang ở phương nào nhà mình ái nhân, Đạo Thanh trong lòng nói không nên lời chua xót. Mà kia không năng lực hệ thống, từ hắn xuống núi liền bắt đầu giả chết. Hắn tưởng lấy nó hết giận, cũng chưa biện pháp.


Trải qua lặn lội đường xa, ngày này, Đạo Thanh rốt cuộc tới rồi mộ triều kinh thành, mới vừa vào thành môn, liền nhìn thấy một đám người vây quanh ở dán bố cáo chung quanh. Hắn vốn là không có hứng thú, ở trải qua thời điểm truyền đến tôn phủ đang tìm kiếm người có đạo. Có yêu gì đó... Đạo Thanh đốn bước chân, đảo không phải hắn đột nhiên lương tâm phát hiện, muốn đi giúp đỡ chính nghĩa, trừ ma vệ đạo, mà là hệ thống đột nhiên mở miệng.

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiWhere stories live. Discover now