Tự do nhân sinh (1)

190 7 0
                                    

Lần này, Cố Lan đi trước, tương đối nguyên chủ tuổi trẻ thời điểm ăn nhậu chơi bời, thân thể cũng không như vậy hảo, cuối cùng nằm trên giường — thượng bình tĩnh nhìn tràn ngập bi thương Mục Thanh, Cố Lan chưa nói cái gì, đêm đó trong lúc ngủ mơ rời đi.


Kiều Lộ cuối cùng như thế nào, Ẩu Thần không có đi hỏi, nhưng từ sau lại không có ở xuất hiện quá, nghĩ đến Mục Thanh thủ đoạn hẳn là không nhẹ. Trở lại không gian Ẩu Thần bình tĩnh ngồi ở không gian duy nhất trên sô pha.


"001, ta tưởng nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ngươi giúp ta nhìn xem ta có bao nhiêu nghỉ ngơi thời gian." Ngữ khí bình tĩnh, ánh mắt lại tràn ngập mỏi mệt.


"Tốt, ngươi còn thừa bốn tháng nhưng nghỉ ngơi." 001 trầm mặc một hồi, thấy ký chủ nhắm hai mắt lại, ngay sau đó cũng không nói chuyện nữa.


Ẩu Thần một giấc này ngủ hai ngày, hắn là đói tỉnh, hắn lúc trước bị mang tiến vào thời điểm, là thân thể cùng nhau mang tiến vào, mỗi lần nhiệm vụ trở về, đều là giao nhiệm vụ, sau đó tiếp nhiệm vụ. Trừ bỏ vừa mới bắt đầu dừng lại hai tháng, khi đó ở rèn luyện khi, thời gian là yên lặng, không cảm giác đói, hiện tại dừng lại lưu lại, mới phát hiện chính mình nguyên lai còn muốn lấp đầy bụng.


Duỗi cái lười eo, sau đó đứng dậy đánh quầng sáng, đệ trình nhiệm vụ, lại là một cổ năng lượng đưa vào linh hồn bên trong. Chờ hấp thu xong năng lượng, Ẩu Thần nhưng thật ra cảm giác được linh hồn cường đại rồi rất nhiều, nghĩ đến trước kia đều là ở cấp thấp thế giới, lần này tìm cái cao cấp đi, cao cấp thế giới năng lượng nhiều không tính, còn có rất nhiều thêm vào khen thưởng.


Nhìn nhìn nhiệm vụ lần này khen thưởng,


Hệ thống không gian khen thưởng:


Kinh nghiệm đan ( cao ) một cái.


Sinh mệnh đan ( cao ) một cái.


Tiền tài: 600.


Thuộc tính giá trị: 10 điểm.


So trước kia cao rất nhiều, nghĩ đến Cố Lan hẳn là thực vừa lòng, trực tiếp click mở chân dung, đem tư chất hơn nữa đi.


Tên họ: Ẩu Thần


Cấp bậc: 2


Vũ lực: 72/200


Sinh mệnh: 88/200


Mị lực: 85/200


Tinh thần: 72/200


Tổng hợp tư chất: B.


Gia tăng chỉ có mị lực cùng tinh thần, quả nhiên cấp thấp thế giới thêm đồ vật đều thiếu, tính trực tiếp click mở bao vây, một cổ não đem toàn bộ khen thưởng hơn nữa đi. Lười đến suy nghĩ nhiều như vậy. Thuộc tính cũng trực tiếp thêm tinh thần thượng.


Cấp bậc: 5


Vũ lực: 72/500


Sinh mệnh: 148/500


Mị lực: 85/500


Tinh thần: 82/500


Tổng hợp tư chất: B.

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiWhere stories live. Discover now