Trọng sinh vai ác Boss (15)

79 5 0
                                    

Chờ rời xa Thu Thượng Phong đám người, Thời Vấn Tình mang theo tình tu vào tiểu thế giới, mới vừa tiến vào tiểu thế giới, tình tu có chút kinh ngạc. Hắn thực sự không nghĩ tới hắn cái này trước nay chưa thấy qua nhi tử thế nhưng còn có như vậy kỳ ngộ.

"Xem ra, ngươi quá thực không tồi."

Thời Vấn Tình chỉ là cười như không cười nhìn hắn một cái. Sau đó từ nhẫn trữ vật trung lấy ra khôi phục tu vi thiên tài địa bảo.

Tình tu thấy Thời Vấn Tình không hé răng, chỉ là mặc không lên tiếng lấy ra các loại bảo bối, tựa như không cần linh thạch giống nhau trực tiếp ném ở hắn trước mặt, sắc mặt cứng đờ. Hắn làm mấy ngàn năm Ma Tôn, cũng chưa hắn đứa con trai này ra tay hào phóng.

"Có đủ hay không?" Thời Vấn Tình nhàn nhạt dò hỏi.

Tình tu mặt già tối sầm. "Đủ rồi!"

"Ngươi trước tiên ở ta tiểu thế giới dưỡng thương, chờ ngươi thương hảo, ở đi tuyết lam thành đem mẫu thân tiếp đi thôi. Khi gia mấy người kia, ta vẫn luôn đều cho ngươi lưu trữ." Đệ nhất thế ' Thời Vấn Tình ' là đã báo thù, trọng sinh sau, nguyên chủ chỉ lên làm đời thù đã báo, đời này, hai không liên quan, tóm lại là chính mình phụ thân. Thẳng đến sau lại trong lúc vô ý tới rồi biển sâu, gặp tình tu, sau đó bị tình tu phát hiện trên tay hắn nhẫn, cuối cùng hai người tương nhận, chỉ là trong cốt truyện ' Thời Vấn Tình ' không có hiện tại hắn chuẩn bị thỏa đáng, cũng không có tìm được phá giải vây khốn tình tu trận pháp, sau lại lại cùng Thu Thượng Phong dây dưa không rõ, lâm vào tình yêu trung người, rất ít đều có lý trí, cho nên, cuối cùng nguyên chủ từ bỏ cứu ra tình tu, mà là lựa chọn đi tìm Thu Thượng Phong, làm cho tình tu vẫn luôn bị nhốt biển sâu vực sâu.

Kỳ thật, phá giải trận pháp không khó, Tu Chân giới người thọ nguyên đều rất dài, nguyên chủ có cũng đủ thời gian đi nghiên cứu, khó được là bao vây trận pháp địa tâm chi hỏa, loại này hỏa có thể đốt cháy hết thảy, tưởng tới gần hắn, tuyệt đối không có khả năng, mà Thời Vấn Tình có thể có lạnh vô cùng huyền băng, cũng là ít nhiều Thu Thượng Phong, lần trước cảnh trong gương Mật Cảnh một hàng, Thu Thượng Phong mang theo hắn tìm rất nhiều thứ tốt, mà này lạnh vô cùng huyền băng, chính là một trong số đó, hắn lúc trước có thể thu này huyền băng, kỳ thật là tưởng đưa cho Huyền Thanh, bởi vì Huyền Thanh chính là băng linh căn, mà lạnh vô cùng huyền băng đối Huyền Thanh tu vi có rất lớn chỗ tốt. Bất quá, hắn còn không có tới cập cho hắn, Huyền Thanh chính mình liền náo loạn lên, làm cho cuối cùng hắn khôi phục ký ức, cũng liền đem lạnh vô cùng huyền băng dùng ở chỗ này.

"Ngươi có ý tứ gì?" Tình tu trong lòng có bất hảo dự cảm. Hắn hiện tại ra tới, đương nhiên muốn đi tiếp uyển uyển, chỉ là Thời Vấn Tình nói......

Thời Vấn Tình trong lòng cũng không đồng tình tình tu, hắn đây là xứng đáng, tự tìm, ỷ vào tu vi cao thâm, thủ hạ lại có một đám đi theo làm tùy tùng tiểu đệ, liền không đem người để vào mắt, làm cho cuối cùng phạm vào nhiều người tức giận, bị thủ hạ bán đứng, mới được như vậy cái kết quả.

"Ta mẫu thân ở ta năm tuổi thời điểm liền qua đời, nàng xác chết bị ta trên danh nghĩa phụ thân người đương quyền giấu ở khi gia mật thất..."

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiWhere stories live. Discover now