Trọng sinh vai ác Boss (2)

94 5 0
                                    

Thời Vấn Tình nhìn chằm chằm đại hán ra phòng, mới vô lực xụi lơ trên giường, vừa rồi hắn là dùng Độ Kiếp kỳ thần hồn uy áp hô lên tới, trong vòng một ngày dùng hai lần thần hồn lực lượng, khối này nhỏ yếu thân mình rốt cuộc kiên trì không được hôn mê bất tỉnh.

Mà ở Tử Tiêu tông một chỗ động phủ nội, có một cái người mặc màu trắng quần áo lạnh lùng nam tử ở đả tọa. Đột nhiên, nam tử chậm rãi mở mắt ra, ánh mắt hiện lên một tia vui sướng.

"Hệ thống, ngươi xác định Thần Thần đã tới rồi thế giới này sao?" Đang ở tu luyện Huyền Thanh liền mới vừa được đến ngộ đạo đều từ bỏ, trực tiếp gấp không chờ nổi dò hỏi hệ thống.

"Là đát ~, ký chủ, nhà ngươi nam thần đã tới, ta đã bắt được đến linh hồn của hắn hơi thở." Hệ thống tranh công lấy lòng ký chủ, trước thế giới sai lầm, làm cho đi vào thế giới này gần hai trăm năm, ký chủ cũng chưa phản ứng nó.

"Ở nơi nào?" Huyền Thanh hiển nhiên có chút gấp không chờ nổi muốn biết đáp án. "Từ từ...... Ngươi trước đem hắn vị trí tỏa định, lần này cũng không nên ở làm lỗi, bổn tọa trước xuất quan, sau đó xuống núi đi tìm Thần Thần." Huyền Thanh đi vào thế giới này đã gần hai trăm năm, hai trăm năm chờ đợi, còn có trước thế giới tiếc nuối, kêu hắn như thế nào không tưởng niệm. Nếu không phải có kia phân ái ở chống đỡ hắn, hắn cũng không biết chính mình có thể hay không điên cuồng. Trước thế giới, từ Thần Thần hóa hình lúc sau, bọn họ liền không có tái kiến quá một mặt. Mộ Phó Diệc đem hắn nhốt ở trong cung, phái đại lượng cao thủ trông chừng hắn, vì phòng ngừa hắn lại lần nữa lặng yên không một tiếng động đem Thần Thần mang đi, thế nhưng còn đem chính thanh môn chưởng môn mời đến chuyên môn trông giữ hắn.

Chính thanh môn tuy rằng ở các quốc gia có nhất định địa vị, nhưng này đó tôn trọng, cũng muốn căn cứ vào các quốc gia quân vương cho. Liền tính chưởng môn lại thanh cao, chính thanh môn lại như thế nào không hỏi thế tục việc, cũng không dám đắc tội mạnh nhất quốc gia quân vương.

Đạo Thanh khi đó không có một chút biện pháp, mặc kệ hắn như thế nào ăn nói khép nép thỉnh cầu chưởng môn phóng hắn rời đi, chưởng môn đều không dao động. Cũng là, hắn cá nhân cảm tình như thế nào có thể cùng môn phái sinh tử tồn vong so sánh với. Thẳng đến truyền đến Thần Thần qua đời tin tức, hắn mới từ bỏ chống cự, cuối cùng đi theo Thần Thần cùng nhau đi rồi.

Chỉ là, hắn tới quá sớm, này nhất đẳng, chính là hai trăm năm. Trước thế giới Thần Thần đi quá nhanh, hắn hệ thống chỉ bắt giữ đến cuối cùng linh hồn dao động, làm cho hệ thống trước tiên thời gian tuyến. Bất quá, này đó cũng chưa quan hệ. Hiện giờ Thần Thần đã tới rồi, hắn chờ đợi đều là đáng giá. Hơn nữa hắn trước tiên tiến vào thế giới này, cũng là có chỗ lợi. Hắn hiện tại thân phận là Tử Tiêu tông thái thượng trưởng lão tiểu đệ tử. Tu vi đã tới rồi Nguyên Anh kỳ. Nếu không phải hắn chính là tôn giúp hắn ẩn nấp tu vi, phỏng chừng hiện tại đã thanh danh vang dội.

Tu Chân giới, không ngoài cá lớn nuốt cá bé, hắn có thể tại như vậy đoản thời gian tu luyện thành công, dựa vào là hắn nhiều thế trải qua. Hắn tâm tính đủ ổn, tính tình đủ ngạnh, trừ bỏ Thần Thần, không có bất cứ thứ gì có thể dụ — hoặc đến hắn.

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiWhere stories live. Discover now