Quân phiệt chi tử ái nhân (4)

202 10 0
                                    

Trở về về sau Hà Nguyệt Quân tiếp tục ban ngày làm việc, buổi tối luyện công, chỉ chờ ba ngày sau, ở đi một chuyến. Tạm thời còn không thể đem Bạch Tô mang ra tới, hắn suy xét có điểm nhiều, hiện tại có nguyên chủ phụ thân tin tức, kia khẳng định là muốn cứu. Mà Bạch Tô nói, xem hắn hôm nay dáng vẻ kia, khẳng định không phải ăn được mệt chủ, nói như vậy, nhất định phải hỗ trợ. 

Hà Nguyệt Quân cười khổ che lại mặt, mẹ nó bị nguyên chủ hố a, cái gì kêu giữ được Bạch Tô, giữ được Bạch Tô, chỉ định liền phải cùng Kỷ Thiệu Cần đối thượng, xem Bạch Tô như vậy, là ăn mệt có thể nhẫn nại người sao? Mẹ nó đây là nói dễ dàng, làm lên còn không phải giống nhau muốn tiêu diệt kỷ gia mới có thể an thân. So với trước kia thế giới nói ra tâm nguyện, cái này mới là hố to a, cấp cái tốt đẹp mở đầu, trung gian tất cả đều là hố. Kết cục còn muốn Bạch Tô tồn tại.

 Hà Nguyệt Quân nhịn không được muốn chửi má nó.


Hắn là hoà bình thế giới ra tới người hảo sao? Trước thế giới dễ dàng như vậy quá, là bởi vì có diệp thâm hỗ trợ, thế giới này mẹ nó muốn dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng a, không một chút thế lực, như thế nào phá.


Bên này Hà Nguyệt Quân đi rồi sau, Bạch Tô nhưng thật ra nhịn không được âm mưu luận, cái này Hà Nguyệt Quân vô duyên vô cớ xuất hiện, cho hắn vô điều kiện trợ giúp, hắn thân thể này không có gì ưu thế, lại chỉ là Kỷ Thiệu Cần hậu cung một người nam sủng mà thôi, Hà Nguyệt Quân sao có thể kia khẳng định hắn có thể trợ giúp hắn đâu?


Mặc kệ Hà Nguyệt Quân như vậy như thế nào chửi má nó, Bạch Tô như thế nào âm mưu hóa. Ba ngày thoảng qua, Hà Nguyệt Quân đúng hạn xuất hiện ở mật thất, mấy ngày nay Kỷ Thiệu Cần không có tới, phỏng chừng còn đang suy nghĩ như thế nào cạy ra Hà Lượng miệng, bộ ra trong tay hắn thế lực, cho nên Bạch Tô mấy ngày nay nhưng thật ra tinh thần rất nhiều.


"Tới." Vẫn là một bộ cà lơ phất phơ dạng, nằm ở rơm rạ thượng, trong miệng ngậm căn rơm rạ, kiều chân bắt chéo, lắc qua lắc lại, đem một bộ lưu manh dạng, bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.


Hà Nguyệt Quân nhíu nhíu mày, nhưng thật ra không hé răng, hắn không thích như vậy, đảo cũng sẽ không không thể gặp người khác dáng vẻ này.


"Tin tức bắt được không có."


"Không có."


"Ân?" Hắn còn tưởng rằng, liền tính không thể bắt được toàn bộ tin tức, ít nhất có thể bộ điểm manh mối ra tới.


Bạch Tô nhìn nhìn trước mặt vẫn là không hiện ra mặt nam nhân, tuy rằng vẫn là một bộ không có bất luận cái gì biểu tình bộ dáng, nhưng hắn chính là biết hắn không hài lòng. "Hắn mấy ngày nay cũng chưa tới, ta như thế nào bắt được tin tức." Nhất quán vô pháp vô thiên chủ, trước nay đến thế giới này sau, liền không sống yên ổn quá, hiện tại còn muốn xem người khác sắc mặt hành sự, thật mẹ nó nén giận.


"Ân." Dù sao chính mình cũng không ôm hy vọng.


"Ân là có ý tứ gì?" Bạch Tô đột đứng lên, đi đến Hà Nguyệt Quân trước mặt, tỉ mỉ đánh giá hắn, tuy rằng nhìn không thấy mặt, bất quá không thể không nói, liền này thanh lãnh coi người khác với không có gì khí chất, không thể không nói, quang tưởng tượng, liền biết là cái mỹ nam tử. Chỉ là quá lãnh, không phải hắn đồ ăn. Hơn nữa này nam nhân cùng truyền thuyết không phục, thuyết minh tàng thâm, là cái tâm tư phức tạp người, hắn tuy rằng thích mỹ nhân, bất quá, hắn không thích như vậy lạnh như băng mỹ nhân. Hắn thích nhiệt tình như hỏa. Nếu Kỷ Thiệu Cần có thể nằm ở hắn dưới thân nói, nói không chừng... Nghĩ đến kia bức họa mặt, trên mặt liền ngăn không được cười.

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiWhere stories live. Discover now