Trang chủ đệ đệ (2)

294 15 0
                                    

Nhìn toàn thân thương, mà nguyên chủ mang thuốc trị thương, vừa rồi đánh nhau gian cũng chưa kịp cố thượng. Lại không thượng dược, phỏng chừng ly chết cũng không xa. Kéo suy yếu thân thể, mới ra sơn động, liền chú ý tới bên cạnh có động tĩnh. Cùng làm hắn theo bản năng đề phòng lên.


"Ta mới sẽ không nói ta là tới xem ngươi thương thế nào." Đột nhiên trước mặt xuất hiện một thiếu niên, ngữ khí có chút ấu trĩ, kiêu ngạo người đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn. 

Không chút nào che lấp sắc bén tầm mắt tại đây hắc ám trong bóng đêm dựa vào nhu hòa ánh trăng đánh giá lên. Tuổi không lớn, mười bảy tám tuổi bộ dáng. Ăn mặc cẩm y hoa phục, trường như thác nước mặc phát cao cao thúc khởi, khuôn mặt thanh tú tuấn dật, có chút người thiếu niên tính trẻ con. Xem ra tới ở nẩy nở một ít cũng là cái tai họa cô nương soái ca. 

Tuy rằng hồ nghi đánh giá một phen, nhưng trong lòng phòng bị chính là một chút không giảm bớt, vừa rồi cấp dưới ở phía sau giúp hắn cản phía sau, nhưng không chú ý có người cùng lại đây, mà người này vô thanh vô tức xuất hiện ở phụ cận, hắn lại một chút cũng không biết, thuyết minh người này thực lực không thấp. Cũng là hắn đại ý. Rốt cuộc an nhàn lâu lắm, liền phòng ngự chi tâm đều lười biếng.


"Ngươi,... Hừ." Thiếu niên bị này cảnh giác tầm mắt một trận khẩn nhìn chằm chằm có chút không được tự nhiên. Chỉ là hừ nhẹ lấy biểu đạt chính mình bất mãn.


"Là ta giúp ngươi đem theo dõi ngươi tới người xử lý rớt, ngươi thế nhưng còn hoài nghi ta. Thật là không biết người tốt tâm."


"....." Hắn giống như cái gì cũng chưa nói đi, hiện tại hắn toàn thân là thương, cảnh giác một ít cũng không gì đáng trách. Bất quá từ này ấu trĩ nói bên trong vẫn là có thể cảm giác này chỉ là có chút đơn thuần hài tử, nhưng thật ra cùng nguyên chủ đệ đệ, Thẩm Hoan Ca có điểm tương tự. 

Nghĩ đến Thẩm Hoan Ca, đang xem đối diện thiếu niên, đảo cũng nhu hòa một ít.


"Ngươi như thế nào không nói lời nào a, ta... Ta..." Ta nửa ngày, cũng không ta ra cái gì.


Thẩm Thanh Ca nhưng thật ra cười, thiếu niên này phỏng chừng là lần đầu tiên ra cửa, gặp chuyện bất bình, tưởng cầu khích lệ tới.


"Cảm ơn thiếu hiệp tương trợ, về sau có cái gì yêu cầu hỗ trợ Thẩm mỗ tất nhiên to lớn tương trợ." Rốt cuộc thiếu niên này cũng giúp hắn. Hiện giờ hắn bị thương, muốn thật bị người tìm được, tuy rằng tin tưởng sẽ không chết, nhưng một phen đau khổ khẳng định là muốn ăn.


"Hừ, biết bổn thiếu năm hảo là được." Tuy rằng nói không cho là đúng, nhưng thiếu niên kiêu ngạo khuôn mặt vẫn là chuyển tới một bên, phiếm hồng lỗ tai nhưng thật ra đem hắn sung sướng tâm tình bán đứng nhìn không sót gì.


Nhìn thiếu niên vẻ mặt kiêu ngạo dạng, nhưng thật ra làm hắn vừa tới liền bị không nhỏ thương mà ảnh hưởng buồn bực tâm tình giảm bớt không ít. Xác nhận tạm thời không có nguy hiểm, chuẩn bị đem trong lòng ngực đạn tín hiệu lấy ra tới phát ra đi, không cẩn thận đụng phải ngực thương, phát ra một tiếng kêu rên.

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ