Nghèo túng tổng tài (10)

124 10 0
                                    

Tuy rằng mỗi cái thế giới giống như là làm lại bắt đầu, đổi cái thân phận, đổi cái khuôn mặt, ở đổi cái tính tình. Hắn cũng cảm giác rất mới mẻ, rất thú vị, mỗi lần đối mặt không giống nhau nhân sinh, nhưng thật ra sẽ không chán ngấy.


Chính là, lại không đại biểu hắn có thể tiêu xài hắn đối hắn tín nhiệm.


Hắn có thể cho hắn hắn muốn hết thảy, cũng có thể dung túng nhìn hắn đuổi đi hắn bên người người theo đuổi, cũng tuyệt đối không thể tiếp thu hắn vì cái gọi là khảo nghiệm, mà đi thử hắn, đây là hắn điểm mấu chốt.


Thâm hắc đôi mắt, bên trong hắc ám thâm trầm, mang theo nồng đậm sương mù dày đặc. Làm Lanser thấy không rõ. Chỉ là cảm thấy đáy lòng lạnh cả người. Từ đầu lạnh đến chân. Đây là hắn từ nhận thức Cố Lan bắt đầu, liền không có gặp qua biểu tình, quá thâm trầm, quá áp lực.

Từ ngủ say trung tỉnh lại hệ thống, phát hiện ký chủ nam nhân hảo cảm một giảm lại giảm, sợ hãi run bần bật, nó muốn xong đời. Xong đời. Ký chủ nếu là khôi phục ký ức, nhất định sẽ giết nó.

 Nó nên làm cái gì bây giờ!!! Làm sao bây giờ! Nó giống như lại đem sự tình cấp làm hỏng rồi.


Nhìn trước mặt vô thố Lanser, Cố Lan cảm thấy không có so giờ phút này càng vô lực, hiện tại hắn có thể xác định Lanser chính là hắn, chính là......


"Ngươi đi trước nghỉ ngơi đi, ta tưởng lẳng lặng." Cố Lan quay lại đầu, chỉ là cầm lấy trong tay chén trà, lẳng lặng nhấp một ngụm, mới nhàn nhạt nói.


Cố Lan trước nay đến thế giới này bắt đầu, liền gặp Lanser, đầu tiên chính là hắn tính cách đại biến, cái này có thể làm như là không có ký ức ảnh hưởng, sau đó là ở M quốc xuất hiện một cái cùng hắn thực tương tự carter, bắt đầu cùng hắn dây dưa, muốn nói là trùng hợp, ngay cả hết thảy thói quen động tác nhỏ đều tương tự trùng hợp? Hắn sẽ tin tưởng?


Tính, thuận theo tự nhiên đi, hắn cũng có chút mệt mỏi, mỗi đoạn nhân sinh, đều là tân bắt đầu, hắn muốn hưởng thụ này đó tân nhân sinh, không cần thiết đi so đo trong đó được mất. Nếu là Lanser không hài lòng, tùy hắn đi thôi.


Cách thiên sáng sớm, kim trợ lý mang theo tra được tư liệu đi vào Cố Lan chỗ ở, Lanser ở chuẩn bị bữa sáng thời điểm, nghe thấy được chuông cửa thanh. Vội vàng rửa rửa tay, đi mở cửa. Thấy là kim trợ lý, khách khí hỏi câu ăn sao?


Kim trợ lý chỉ là lễ phép nói: "Ăn qua. Ta là tới tìm cố tổng, hắn đi lên sao?"


"Còn không có đâu, ngươi trước ngồi chờ sẽ, ta đi kêu hắn."


Đi vào lầu hai Cố Lan ngoài cửa, Lanser có chút thấp thỏm, hắn không biết tối hôm qua Cố Lan là làm sao vậy, chỉ là cảm thấy cái loại cảm giác này làm hắn thực hoảng hốt, một buổi tối cũng chưa ngủ ngon, mãn đầu óc đều là Cố Lan kia thâm trầm ánh mắt. Cho nên sáng sớm lên tưởng tri kỷ cho hắn chuẩn bị bữa sáng.


Vừa mới chuẩn bị gõ cửa, môn liền khai. "Buổi sáng tốt lành." Cố Lan nhìn đến Lanser có chút tiều tụy mặt, đôi mắt lóe một chút, liền khôi phục ngày xưa lãnh đạm.

Tiểu thụ nhà ta thật dính ngườiWhere stories live. Discover now