Chương 11. Từng Bước Hoàn Mỹ

996 117 2
                                    

Việc mà Harry nhờ, Hermione cần ít nhất một tháng để hoàn thành, bởi điều chế các loại độc dược mà Snape đã nghiên cứu cải tiến ra cũng chẳng dễ dàng gì.

Trong khoảng thời gian này, Harry trở về nhà Potter ngâm mình ở đó. Mấy con gia tinh thấy cậu chủ nhỏ trở về đều vui mừng nhảy nhót khắp sân nhà, Harry nhìn thấy bọn chúng như thế có chút bất đắc dĩ nhưng cũng không có cách ngăn chúng lại, vốn gia tinh đều có tính tình như thế mà!

Cũng may là gia tinh nhà Potter cũng không quá khích như Dobby trước kia, rất nhanh bọn chúng liền trở lại bình thường, 'bụp bụp bụp' mấy cái liền biến mất, còn nói là 'Đi làm đồ ăn ngon cho cậu chủ nhỏ!'

Harry cũng không giữ chân bọn chúng lại, chỉ trừ Nino.

Nino là gia tinh có quyền hạn lớn nhất trong nhà, tựa như Kreacher, Nino cũng từng chăm ba của cậu khi ông ấy còn nhỏ nhưng Nino khác Kreacher ở chỗ lão trung thành và nghe lời chính là ông bà nội cậu, không chỉ vậy còn biết suy nghĩ một cách sâu sắc và thấu đáo, hầu như Nino sẽ làm bất cứ việc gì có lợi cho nhà Potter chứ không ngây ngốc mà nghe lời như Kreacher năm đó.

Đương nhiên, khác biệt khác còn ở vẻ ngoài. Kreacher có vẻ ngoài thoạt trông khá khắc khổ, quần áo giẻ lau bẩn bẩn đen đen, làn da nhăn nheo xù xì cùng đôi mắt trầm đục làm lão trông già hơn so với tuổi đời của gia tinh. Mà Nino thì lại khác, lão từng nói với Harry, lúc nhỏ, nữ chủ nhân, cũng chính là bà nội cậu đã từng dạy lão phải đối xử với bản thân thật tốt, bản thân tốt mới có thể giúp chủ nhân quản lý việc nhà tốt, những phù thủy khác nhìn vào cũng sẽ nể trọng, đó cũng là một cách làm gia tộc kiêu ngạo. Lời nữ chủ nhân dạy, Nino chưa bao giờ quên. Vì thế, Nino cùng toàn bộ gia tinh trong nhà Potter đều chưng diện bản thân thật đẹp, trên người đều khoác bộ quần áo bóng bẩy phù hợp với bản thân, mà Nino thì lại càng chăm chút hơn, lão mặc bộ com lê đen cùng cái nơ trên cổ, làn da hồng hào căng bóng, đôi mắt to trong trẻo có thần, thân thể cũng tròn trịa hơn, tuy cùng thời với Kreacher nhưng có cảm giác trẻ hơn cả Kreacher.

Nino cong khóe miệng của mình, hai lỗ tai dài cũng bẹt ra hai bên trông rất hài hước nhưng cũng thật đáng yêu nhìn Harry, "Cậu chủ nhỏ có gì muốn phân phó Nino sao?"

Harry nhìn lão gia tinh mỉm cười gật đầu, "Đúng vậy đấy Nino, ông cùng ta đến thư phòng nhé!"

Hai lỗ tai Nino chuyển động rung rung, gật đầu, "Vâng, cậu chủ nhỏ!"

Harry cùng Nino vào thư phòng nhà Potter. Thư phòng nhà Potter rộng hơn thư phòng nhà Black, bên trong chứa đầy sách.

Harry không biết đã bao nhiêu lần vào đây rồi nhưng vẫn không ngăn được cảm thán, đúng là rất rộng nha!

Thư phòng nhà Black đơn thuần chỉ là pháp thuật hắc ám và những đầu sách về máu trong và thuần khiết. Trong khi đó, thư phòng nhà Potter lại rộng hơn nhiều, có lẽ do ông của cậu là Potter và bà của cậu là Black cho nên sách trong thư phòng này trộn lẫn với nhau khá nhiều, có thuật luyện kim, pháp thuật hắc ám, chú ngữ, ác chú, độc dược, Quidditch... Loại nào cũng có.

Nino nhìn cậu chủ nhỏ đang ngớ người không biết bắt đầu từ đâu, hai lỗ tai lại rung rung ngước nhìn cậu, cẩn thận hỏi, "Cậu chủ nhỏ muốn tìm sách gì? Nino sẽ giúp cậu tìm!"

[HP Đồng Nhân/ Snarry] CHANGEWhere stories live. Discover now