Chương 37. Quan Niệm Và Xóa Bỏ

1.2K 135 8
                                    

Một tối cuối tuần, khi mà học sinh của các Nhà có được ngày nghỉ cùng nhau trò chuyện và đùa giỡn tại phòng sinh hoạt chung thì Tom Riddle lại chuẩn bị trở về nhà Gaunt... Bởi hôm nay là ngày họp mỗi tháng của Tử Thần Thực Tử.

Hắn thay bộ áo chùng đen và mang theo một ít đồ dùng cần thiết rồi rời khỏi hầm.

Ngay khi hắn vừa đi khỏi, bức tường bên cạnh thò ra một cái đầu. Bellatrix Black chớp mắt vừa len lén nhìn theo lại vừa khe khẽ xuýt xoa:

"Ôi chao chủ nhiệm đẹp trai làm sao! Merlin làm sao có thể tạo ra được một phù thủy vừa mạnh vừa đẹp trai như thầy ấy được nhỉ? Ôi..."

Thình lình sau lưng cô nàng, Andromeda đã đến từ lúc nào, "Chị lại đến đây lén nhìn chủ nhiệm à?"

"A..." Bellatrix vốn thật sự là lén lút đến đây, thế mà bị em gái bắt được, cô nàng kinh hoảng vỗ vỗ ngực dựa sát vào tường nhìn Andromeda:

"Merlin, em làm gì ở đây?"

"Đi xem chị có bị lão Filch tóm không!" Andromeda nheo mắt nhìn chị gái, lại lắc đầu, "Cuối tuần nào chị cũng đến đây, cẩn thận chủ nhiệm biết lại bắt chị đi cấm túc!"

"Xì!" Bellatrix bĩu môi, "Thầy ấy chẳng biết đâu! Chị đã tự ếm bùa chú xem nhẹ lên người mình rồi!"

"Chị nghĩ thầy ấy như chúng ta à?" Andromeda buồn cười nhìn Bellatrix rồi bắt lấy tay cô kéo đi về hướng ngược lại, "Đi về Nhà thôi!"

"Uầy, được rồi!" Bellatrix kéo tay mình trở về, lại choàng qua vai em gái vừa đi vừa nói, "Dromeda này, em có thấy chủ nhiệm nhà chúng ta đẹp trai không?"

"Ừm hửm."

"Chị nói này, thầy ấy mà mặc áo chùng đen của Tử Thần Thực Tử đẹp trai phải biết!" Bellatrix chép miệng, lại lay lay em gái, "Sau này tốt nghiệp chị cũng phải gia nhập Tử Thần Thực Tử! Như vậy thì ngày ngày có thể ngắm thầy ấy thỏa thích rồi!"

"Làm ơn!" Andromeda đến mệt với chị gái, "Ba mẹ mà biết chị gia nhập tổ chức chỉ vì lý do này, em và Cissa không giúp chị chép phạt đâu nhé!"

"Dromeda! Em phải biết tìm một thứ gì đó để biến nó thành động lực cho mình chứ... Như chị này, động lực đến trường của chị là vì chủ nhiệm, sau này vào Tử Thần Thực Tử cũng là vì chủ nhiệm!"

"Thôi thôi Bella, chị làm ơn tỉnh lại đi!" Andromeda lắc đầu đẩy trán chị gái ra khỏi vai mình, "Đến một ngày thầy ấy có vợ thì chị làm sao? Hả?"

"Thì... Đấu tay đôi với cô ta?"

"Ha, e là..." Andromeda hé mắt lắc đầu, "Chị còn chưa kịp rút đũa phép thì đã bị thầy ấy đóng băng tống đến Azkaban rồi!"

"Xùy, xui xẻo!" Bellatrix bĩu môi lại bắt đầu cù lét em gái, "Em dám trù chị à? Hừ, cho em biết tay!"

"A... Hahaha... Em nói đúng mà!"

Hai cô nàng một trước một sau đuổi nhau về tới Nhà chung dọc đường không ngớt tiếng cười đùa... May mà hôm nay thầy Filch không đi kiểm tra dãy hành lang Slytherin...

                                              .

Khi Tom Riddle trở về nhà Gaunt thì các thành viên Tử Thần Thực Tử đã có mặt đầy đủ ở đó. Vừa thấy hắn vào, mọi người vốn đang ngồi đồng loạt đứng lên.

"Xin lỗi tôi đến trễ!" Tom Riddle phất tay, bước lên ngồi vào ghế ngay trên đầu cái bàn dài, "Được rồi, chúng ta bắt đầu nhé!"

[HP Đồng Nhân/ Snarry] CHANGEWhere stories live. Discover now