Thật giả thiếu gia hào môn (2)

1.1K 54 3
                                    

Bạch Thần nhìn trên bàn cơm, ông Lục vẫn duy trì gương mặt nghiêm túc, còn có nụ cười giả tạo trên mặt bà Lục, rũ con ngươi xuống.

" Nguyên Nguyên, mau tới đây ăn cơm sáng, hôm nay nấu món cháo trứng muối con yêu thích nhất đó." 

Bà Lục phát hiện Bạch Thần đứng ở cầu thang, mới vừa rồi còn ý cười vẫn chỉ ở bên ngoài gương mặt, ngay lập tức chạy xuống đáy mắt, thân thiết đón Bạch Thần tới.

Bà Lục trên mặt tươi cười, làm đáy lòng Bạch Thần không tự chủ được mà nổi lên một mảnh ấm áp, theo bản năng muốn hướng bà Lục lộ ra vẻ mặt tươi cười sáng lạng.

Bà Lục nhìn Bạch Thần mặt lạnh đứng nguyên ở cầu thang, có chút nghi hoặc:" Nguyên Nguyên, làm sao vậy?"

Bạch Thần lắc đầu:" Con không không sao."

[ Tiểu Chủ nhân, không có quan hệ, chúng ta từ từ tới.]

Ngươi download mấy mẫu biểu cảm của nhân loại xuống.

[ Được a, tiểu chủ nhân.]

Bà Lục đem theo bát cháo trứng muối tới trước mặt Bạch Thần:" Nhiệt độ vừa vặn, từ từ uống."

" Cảm ơn mẹ." Bạch Thần nhìn chằm chằm chén cháo hương sắc mê người một hồi, chần chờ một lát cầm lấy cái muỗng, múc một muỗng cháo bỏ vào trong miệng,cảm giác đồ ăn tràn ngập trong khoang miệng làm tâm tình bình tĩnh của Bạch Thần nổi lên một tia gợn sóng.

[ Tiểu chủ nhân, hương vị thế nào?]

Rất tốt, vô cùng kỳ diệu.

Lục Thanh ngồi một bên thấy mẫu tử Bạch Thần bên này tình cảm dạt dào, trong mắt xẹt qua một tia đen tối, bàn tay đặt ở dưới bàn ăn không tự chủ xiết chặt, ngay sau đó, hắn lộ ra một nụ cười sáng lạn, có chút chờ mong lại có chút co quắp đối với Bạch Thần nói:" anh, hôm nay em có thể cùng anh đi học được không?

Lục Tùng Nguyên cùng Lục Thanh đều thi học ở trường đại học F, bất quá hai người không học cùng khoa, bởi vì đại học F chỉ cách Lục gia có nửa giờ đi xe nên hai người đều lựa chọn học ngoại trú, chỉ nghỉ trưa lại ở trường.

Mỗi lần Lục Tùng Nguyên cự tuyệt thỉnh cầu Lục Thanh muốn bồi dưỡng tình cảm, Lục Thanh liền lộ ra vẻ mặt ủy khuất, mất mát đáng thương, tranh thủ thu nhận ông bà Lục, thậm chí là quản gia, bảo mẫu trong nhà đồng tình, làm cho bọn họ an ủi hắn.

Lúc này cũng vậy, bà Lục khi nghe thấy Lục Thanh nói, phản xạ có điều kiện nhìn về phía Bạch Thần.

Bà Lục thần sắc có chút phức tạp, trong lòng bà hy vọng Lục Tùng Thanh có thể cùng Lục Thanh tốt đẹp ở chung nhưng bởi vì nguyên nhân đáy lòng còn thiên vị Bạch Thần, bà Lục lại không muốn Bạch Thần ủy khuất chính mình.

Bà Lục biết, người con trai được bà nuôi lớn này có bao nhiêu ác cảm với đứa con ruột từ đâu nhào ra kia.#

Kỳ thật không phải bà Lục bất công Bạch Thần, mà là bà đối với Lục Thanh thật sự không sinh ra được cảm giác thân cận, nhưng nề hà nhiều lần xét nghiệm ADN đều rõ ràng nói cho bà biết rằng Lục Thanh mới là con ruột mà bà sinh ra.

( edit) Hắn siêu dính người-  Doanh ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ