Thật giả thiếu gia hào môn (xong)

1K 66 1
                                    

Lương Huy Hoàng đối với việc giáo dục Lương Dương Hồng vẫn luôn rất coi trọng, ông đương nhiên không thể chịu đựng được chuyện Đường Thanh đem Lương Dương Hồng đi vào con đường sai lệch, cho nên ông sau khi nhận được tư liệu hệ thống nhỏ cung cấp liền thận trọng điều tra một phen, xác định những điều trong bưu kiện là thật, sau đó liền không chút do dự mà lấy tội danh vào nhà trộm cướp đem Đường Thanh đưa đến cục cảnh sát.

Đường Thanh trên người vốn là kẻ treo trên mình tội danh trộm cơ mật quan trọng, hơn nữa trước đây hắn chạy trốn cũng có thêm không ít tội, không ngồi tù mấy năm là không thể ra được.

Lương Dương Hồng vì thế mà cùng Lương Huy Hoàng náo loạn một hồi, Lương Huy Hoàng thái độ cũng không bởi vì Lương Dương Hồng cáu kỉnh mà mềm lòng, ở ngày hôm sau, Lương Dương Hồng đã bị Lương Huy Hoàng sử dụng quan hệ, cưỡng chế ném vào trong quân đội mài giũa.

Cùng lúc đó, Triệu Quân cũng bị Tề Tiêu đưa đến cục cảnh sát, Triệu Quân bởi vì bắt cóc còn có cầm súng phi pháp hành hung người bị xử tù thời hạn bảy năm. Nhưng mà Tề Tiêu cũng không có vì vậy mà buông tha Triệu Quân, y mua những người sống cùng nhà tù với Triệu Quân, bảo bọn họ "chiếu cố" Triệu Quân thật tốt.

Hiển nhiên, ba ngày Triệu Quân được Cao Nham "chăm sóc" cũng không thể làm lửa giận trong lòng Tề Tiêu tiêu tán.

Mỗi lần chỉ cần tưởng tượng đến chuyện bảo bối của mình cùng Tử thần gặp thoáng qua, Tề Tiêu liền hận không thể giết chết Triệu Quân.

Bất quá, Triệu Quân ở trong ngục giam sinh hoạt cùng với việc chết so sánh với nhau cũng không biết cái nào càng thêm thê thảm hơn, có Tề Tiêu cố ý chiếu cố, hắn ở trong ngục giam mấy năm này đừng nghĩ đến chuyện gì tốt đẹp, chờ hắn ra ngoài cũng không khác phế nhân là mấy.

Bởi vì Triệu thị tập đoàn rơi đài, gần đây ông Lục phi thường bận rộn, cơ hồ đem cả công ty trở thành nhà, suốt hơn một tháng hầu như ăn uống ngủ nghỉ đầu ở công ty.

Bà Lục đối với ông Lục luôn cắm mặt ở công ty không biết phải làm sao, chỉ đành mỗi ngày đem hết tâm tư chuẩn bị thực đơn cho ông, cố gắng chăm sóc sinh hoạt của ông Lục, đồng thời, bà đối với việc Bạch Thần thường xuyên chạy đến nhà Tề Tiêu nhắm một mắt mở một mắt cho qua.

Chờ ông Lục hoàn toàn nhàn rỗi đã là hai tháng sau, lúc này ông mới ra tay xử lý gia đình bác sĩ kia.

Gia đình bác sĩ vì Lục gia phục vụ rất nhiều năm, cùng Lục gia cũng có tình cảm nhất định, theo lý thuyết không nên phải bội Lục gia mới phải, nhưng ông ta bị Triệu Quân âm thầm dụ dỗ, trầm mê đánh bạc, hơn nữa thiếu nợ rất nhiều, vì cần khoản tiền lớn để trả cho những kẻ đòi nợ hung ác kia, không thể không đáp ứng chuyện giúp Triệu Quân làm giả báo cáo ADN.

Có lẽ ông ta chột dạ tự giác xin lỗi Lục gia chân trân thành, sau khi Đường Thanh tiến vào Lục gia ở mấy ngày liền chủ động từ chức, cầm thù lao Triệu Quân cho mình mà chạy trốn.

Ông Lục tiêu tốn một khoảng thời gian dài mới tra được nơi gia đình bác sĩ ở là một nơi cực kì xa xôi.

Gia đình bác sĩ rời khỏi thành phố A sống cũng không quá tốt, ông cầm thù lao cũng không có trả nợ mà trực tiếp chạy trốn, ở trên đường chạy trốn lại tiêu tiền đánh bài, tiền trong tay không những thua mà lại còn thiếu nợ, hiện tại có hai chủ nợ đang tìm ông ta.

( edit) Hắn siêu dính người-  Doanh ChiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora