Thật giả thiếu gia hào môn (10)

1.1K 65 2
                                    

Bạch Thần cũng không ủy khuất quá lâu, cậu hiện giờ thần cách suy yếu, cùng Tề Tiêu cách di động nói chuyện phiếm không bao lâu liền ngủ, nhưng rốt cuộc trong lòng vẫn là ủy khuất, ngay cả ngủ rồi miệng vẫn lèm bèm.

[ Tiểu chủ nhân vẫn như vậy, một chút cũng chưa thay đổi.]

Hệ thống nhỏ tự lẩm bẩm một tiếng, khống chế chăn, đắp lên cho Bạch Thần.

Bạch Thần ngủ một giấc như cũ trực tiếp đến buổi tối mới tỉnh, cậu mơ mơ màng màng từ trên giường bò lên, tay nhỏ duỗi ra, theo bản năng liền với tay lên với lấy di động, mở to mắt còn buồn ngủ, lật lật xem tin nhắn của mình cùng Tề Tiêu.

Tề Tiêu nửa giờ trước còn nhắn tin cho cậu, lúc này đang ổ trước cửa biệt thự Lục gia đợi cậu.

Trong lúc nhất thời Bạch Thần vừa mới tỉnh ngủ, trạng thái mơ hồ liên tan đi, nhanh chóng mà thay quần áo, nhảy nhót mà chạy đến dưới lầu cùng ông bà Lục nói một tiếng liền hướng bên ngoài chạy đi.

Vừa đến sân, Bạch Thần đã bị Đường Thân lập tức ngăn cản.

Đường Thanh khuôn mặt ủy khuất, muốn khóc:" Anh, chúng ta có thể nói chuyện không?"

Bị ngăn cản cùng Tề Tiêu gặp mặt, tuy rằng chỉ có một lát, nhưng cũng đủ Bạch Thần không cao hứng.

Cậu không khỏi bất mãn nhăn mũi, thái độ lạnh nhạt làm lơ Đường Thanh, trực tiếp nhấc chân vòng qua Đường Thanh, tiếp tục đi ra ngoài.

Nhưng Đường Thanh lại không thuận theo, không buông tha bước chân ngăn trước mặt Bạch Thần:" Anh trai, em có chỗ nào không tốt, anh chán ghét em, vì cái gì mà còn muốn phủ định thân phận của em, anh biết em khát vọng có một cái gia đình bao lâu rồi không?"

Đường Thanh một bên khóc lóc thâm tình ý thiết, một bên trộm quan sát biểu tình Bạch Thần.

Nhưng Bạch Thần trừ bỏ đối với Tề Tiêu, trước mặt những người khác đều là một bộ dạng biểu tình lạnh nhạt, Đường Thanh nhìn sau một lúc lâu cái gì cũng chưa nhìn được, ngược lại trong lòng lại luống cuống.

Buổi chiều Bạch Thần ném ra một câu nói, trực tiếp đem Đường Thanh tỉnh mộng, lúc ánh hắn hoảng loạn chỉ nghĩ phủ nhận việc mình từng chỉnh dung, nhưng chỉnh dung là chuyện chỉ cần hơi tìm hiểu liền có thể biết được, vì thế hắn hoảng loạn mới lấy cớ do bị thương.

Tuy rằng ông bà Lục không nói gì thêm nhưng Đường Thanh nhạy bén cảm nhận được thái độ của họ đối với hắn không còn như trước.

Lúc sau, Triệu Quân liền đem hắn cảnh cáo một phen, kêu hắn không được làm theo ý mình, trong khoảng thời gian này ở Lục gia phải an phận, cái gì cũng không được làm, sau đó liền vội vàng rời đi.

Nhưng Đường Thanh vẫn bất an như cũ, nhịn không được muốn tới trước mặt Bạch Thần nói chuyện, muốn biết Bạch Thần rốt cuộc đã biết được những gì.

Bạch Thần nóng vội muốn nhìn thấy Tề Tiêu, cố tình không thèm để ý Đường Thanh, hiện tại, việc làm của hắn khiến kẻ trừ bỏ đối Tề Tiêu và hệ thống nhỏ thì những người khác đều lạnh nhạt như Bạch Thần xuất hiện một cỗ hơi thở thô bạo.

( edit) Hắn siêu dính người-  Doanh ChiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora