Thật giả thiếu gia hào môn(8)

1.1K 60 1
                                    

Tháng sau Lục thị sẽ mở một buổi họp báo vì sản phẩm mới, đây là giai đoạn vô cùng quan trọng của Lục thị, đến lúc đó những nhân viên cấp cao của Lục thị đều sẽ lộ diện, cũng sẽ mời những người trong giới thượng lưu của thành phố A tham gia, còn có rất nhiều phóng viên đến, tất cả là vì sản phẩm mới.

Triệu Quân tìm tới cửa lần này chính là vì sản phẩm mới trong buổi họp báo.

Hắn lấy danh nghĩa phụ giúp ông Lục,  trong buổi họp báo này công khai thân phận của Lục Thanh.

Ở trong tư liệu, ông Lục là do đám ngôn ngữ xảo trá của Triệu Quân làm xiêu lòng, đồng thời cũng vì đền bù cho đứa con ruột thất lạc hai mươi năm của mình, đồng ý đề nghị của Triệu Quân.

Chính bởi vì chuyện này mà nguyên chủ bị giới thượng lưu bên ngoài xa lánh, hơn nữa Lục Thanh cùng Triệu Quân còn ngấm ngầm tính kế nhằm vào nguyên chủ, làm cho nguyên chủ cuối cùng phải hạ quyết tâm, không quan tâm đến bà Lục níu kéo, rời khỏi Lục gia, để cơ hội cho Lục Thanh lợi dụng.

Cũng bởi vì chuyện này nên hệ thống nhỏ mới gấp gáp lôi Bạch Thần trở về ngăn cản.

Không thể ở cùng Tề Tiêu, Bạch Thần đương nhiên không cho hai cái tên phá đám Triệu Quân và Lục Thanh này sắc mặt tốt.

" Kỷ thiếu?" Triệu Quân kinh ngạc nhìn Kỷ Văn Hiên bên cạnh Bạch Thần, ngay sau đó nhiệt tình đi tới chào hỏi:" Không nghĩ đến quan hệ của Kỷ Thiếu và Tiểu Nguyên lại tốt như vậy, không chỉ có giữ lại Tiểu Nguyên một đêm, hôm nay còn trực tiếp đưa Tiểu Nguyên trở về."

Kỷ gia là dòng dõi thư hương, vừa không can thiệp chính trị vừa không làm kinh doanh, thanh thanh bạch bạch thoạt nhìn tưởng không có tiếng nói thế nhưng ai ở thành phố A cũng phải kính trọng Kỷ gia vài phần.

Không chỉ bởi vì Kỷ gia nhiều nhân tài, nhân mạch rộng lớn, trải rộng thương trường, càng bởi vì phía sau lưng họ có Tề gia chống đỡ.

Tề thị là gia tộc trăm năm, thâu tóm kinh tế nửa nước, còn có danh tiếng lớn ở nước ngoài, lọt vào top 10 tập đoàn lớn nhất thế giới, chỉ cần dậm chân một cái đều ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu.

Ba mươi năm trước, đứa con gái được Kỷ lão sủng ái nhất là Kỷ Mạn đi học lại đem lòng yêu Tề gia chủ, không màng Kỷ lão phản đối, gả vào Tề gia, từ đây trở thành chủ mẫu của Tề gia, đồng thời cũng xây dựng cầu nối rắn chắn giữa hai nhà Kỷ gia và Tề gia.

Chẳng qua hồng nhan bạc mệnh, Kỷ Mạn từ nhỏ thân thể hư nhược, mặc dù gả vào Tề gia được Tề gia chủ ngàn kiều vạn sủng, thế nhưng sau khi dinh hạ Tề Tiêu không lâu đã qua đời.

Tề gia chủ vì thế trầm mặc một đoạn thời gian, sau lại đem toàn bộ tinh lực đặt trên người Tề Tiêu bồi dưỡng, vào năm Tề Tiêu tròn 25 tuổi liền thoái vị, lui về phía sau.

May là mấy ngày nữa là sinh thần 80 tuổi của Kỷ lão, bên ngoài đồn đại vị Tề Tiêu thần bí kia sẽ xuất hiện ở bữa tiệc, ở thành phố A làm gì có ai không muốn núp dưới bóng cây đại thụ Tề gia kia, dù không thể ra tay ở Tề gia thì ra tay ở Kỷ gia cũng đáng, chẳng qua, Kỷ lão vẫn luôn không có để tâm, mặc dù lần này đại thọ cũng chỉ là mời những người bạn học cùng trước kia của Kỷ lão, hoàn toàn cho người ngoài dù muốn nhân cơ hội cũng không thể.

( edit) Hắn siêu dính người-  Doanh ChiWhere stories live. Discover now