Bảo bối tư hữu của bá thiếu (4)

859 59 1
                                    

Một bữa cơm, Bạch Thần cùng Đoạn Tần ăn đến ngọt ngào, phấn hoa tung bay không ngừng, Trịnh Hiên Hạo nghẹn đến thiếu chút nữa hoài nghi nhân sinh.

Cơm nước xong, Bạch Thần tự nhiên mà đem đầu hướng đến phía Đoạn Tần, ngẩng đầu dẩu miệng.

Đoạn Tần lấy khăn giấy qua, nhẹ nhàng mà lau dầu mỡ quanh miệng giúp Bạch Thần.

Thần sắc ôn nhu, không còn bộ dạng lãnh khốc thường ngày, làm Trịnh Hiên Hạo nhìn thấy... đều cho rằng Đoạn Tần xác định là bị quỷ ám, bị đoạt xá rồi.

Còn A Ngạn, A Ngạn tuy ngày thường đều là ôn nhu mỉm cười, nhưng kì thật trong xương cốt lại là lạnh nhạt, khi nào lại mềm mại, ngọt ngào, yêu kiểu như hiện tại?

Trịnh Hạo Hiên càng nghĩ càng cảm thấy phương thức tỉnh dậy hôm nay của chính mình có vấn đề, cực kì không chân thực, tựa như từ sau thời điểm Bạch Thần hướng Đoạn Tần khóc nháo, có thứ gì đó lặng lẽ thay đổi.

Hắn nhẫn nhịn, nhưng rốt cuộc nhịn không được nữa:" A Ngạn, A Tần, hai người..."

" Chúng tôi đang ở bên nhau." Đoạn Tần đánh gãy lời nói của Trịnh Hiên Hạo, nghiêm túc mà nhìn về phía Trịnh Hiên Hạo cùng Đàm Nghị Nhiên, hướng bọn họ trịnh trọng tuyên bố:" Tôi hiện tại là bạn trai của Ngạn Ngạn."

" A?" Trịnh hiên Hạo cảm thấy chính mình trong nháy mắt tư duy khó khăn.

Đoạn Tần tựa hồ cảm thấy bạn trai không thể hoàn toàn biểu đạt quan hệ giữa anh và Bạch Thần, để thể hiện việc anh cùng Bạch Thần thân mật, anh nắm chặt lấy tay Bạch Thần, mười ngón tay đan vào nhau, in lên mu bàn tay Bạch Thần một nụ hôn:" Ngạn Ngạn, hiện tại là bạn trai của tôi, là người của tôi, về sau sẽ là chủ nhân khác của Tần gia."

Bạch Thần đôi mắt sáng lấp lánh, cậu rất thích cùng Đoạn Thần thông báo thẳng thắn, cậu cong cong mắt, cả người tản ra hơi thở vui vẻ, bĩu môi, hôn bẹp lên môi Đoạn Tần một cái, tuyên cáo quyền sở hữu:" Anh cũng là của em, vĩnh viễn đều là."

" Ừ." Đoạn Tần cúi đầu, chạm chạm lên môi Bạch Thần, đem chính mình vĩnh viễn hứa hẹn cùng Bạch Thần.

" Lạch Cạch."

Không biết là bị hai người vẫn liên tục ở chung thân mật dọa đến hay gì, Trịnh Hiên Hạo tay run run, đũa trên tay rơi xuống đến trên bàn rơi xuống, phát ra một tiếng vang thanh thúy.

Hắn không thể tin trừng lớn đôi mắt, nhất thời á khẩu, không biết nói gì.

Trịnh Hiên Hạo bị khiếp sợ không ngừng run rẩy, Đàm Nghị Nhiên thì đã có suy đoán từ trước.

Hắn không nghĩ tới Đoạn Tần cùng Bạch Thần còn mang theo suy nghĩ sau này sẽ kết hôn.

Hắn trong lòng có chút vì hai người bạn tốt lo lắng cho tương lai của họ.

Tuy rằng hôn nhân đồng tính ở thành phố Z đã là hợp pháp, nhưng ở bên trong gia tộc bọn họ còn chưa có điều lệ, thế hệ trước tư tưởng cũng không phải dễ dàng thay đổi, huống chi Đoạn Tần còn là người thừa kế duy nhất của Đoạn gia.

( edit) Hắn siêu dính người-  Doanh ChiWhere stories live. Discover now