Chap 3

1.3K 71 2
                                    

SỐNG LẠI
CHƯƠNG 3.
Lời đầu : toàn bộ là fanfic và tình tiết không có thật, đừng suy nghĩ bậy bạ!
———
"Chào em, anh là couple của em sau này."
"Bé ngoan đừng lộn xộn, chúng ta cùng nhau đi ngủ nhé."
"Em ... thích anh."
"Em nói gì cơ?"
"Em bảo em thích ảnh điện thoại anh"
"À, đây là người yêu anh. Cậu ấy tên là.."
"Hoá ra là vậy, người yêu anh đáng yêu thật, chúc mừng anh."
..
"Bé con, hôm nay anh phải về nhà, người yêu anh có chuyện, xin lỗi không thể đưa em đi biển."
"Không sao, chúng ta còn nhiều thời gian mà."
...
"Chẳng phải bảo về nhà sao, tại sao lại nằm đây rồi?"
~~
Gulf giật mình tỉnh lại. Không hiểu sao trong những ngày gần đây cậu luôn mơ một giấc mơ kỳ lạ. Trong mơ cậu thấy mình yêu một người đàn ông đã có chủ, lại còn vì người đó mất mà lao vào xe tải tự sát.
Xoa xoa hai huyệt bên trán, nhìn đồng hồ chỉ mới 6h sáng, cũng chẳng còn tâm trạng để ngủ tiếp. Gulf đứng dậy và đi vào phòng tắm. Trước gương là khuôn mặt của chính mình nhưng lại có thêm vành mắt ửng đỏ, cậu dám chắc là di chứng của giấc mơ. Thật sự kỳ lạ, cậu cá mình chưa từng gặp người đàn ông trong mơ, lại càng không thể yêu đàn ông. Cậu là trai thẳng, gu cậu là mặt baby thân hình bốc lửa như bao cậu trai khác. Việc yêu một thằng đàn ông không mông không ngực chẳng chỗ nào mềm mại giống con gái đã khó, còn bảo cậu nằm dưới, mơ đi!
Vệ sinh cá nhân, tắm và thay đồng phục, bỏ sách vở vào balo. Ngắm nghía lại mình trong gương một chút rồi đi xuống lầu. Cha cậu đang ngồi đọc báo, mẹ đang dọn bữa sáng cùng chị gái.
"Cục cưng đã dậy rồi à, lại đây ăn sáng đi con."
Gulf ngồi xuống vị trí quen thuộc, cha đã bỏ tờ báo qua một bên, cả gia đình bắt đầu dùng bữa sáng trong tiếng nói chuyện vui vẻ, trừ Gulf. Cậu đang đắm chìm trong suy nghĩ của mình. Cậu biết giấc mơ không phải thật, nhưng lặp đi lặp lại thì nó phải có ý gì đấy. Cậu không giỏi tiên đoán giấc mơ nhưng cái cảm giác chân thật làm cậu bất an.
"Cục cưng, con đang nghĩ gì đấy, sao không ăn đi?"Mẹ Gulf lo lắng nhìn cậu.
"Mẹ, nếu con mơ một giấc mơ lặp đi lặp lại thì có bị gì không mẹ?" Gulf chưa từng giữ bí mật nhiều với gia đình. Với cậu cũng cần sự tư vấn từ mẹ.
"Có thể do con coi quá nhiều phim nên mơ, cũng có thể là điềm báo cho điều gì đó..." mẹ ngừng lại một chút rồi nói tiếp: "Nếu cả hai không phải, thì đó có thể là kiếp trước của con còn điều khuất mắc.." Mẹ nhìn Gulf rồi lại thôi. Bà theo đạo, cũng từng nghe những chuyện kiếp trước, nhưng không có nghĩa bà muốn con bà phải trải qua những điều tương tự. Nếu chỉ coi phim thì thôi, còn nếu từ quá khứ thì còn không biết hoạ hay phước, đủ loại chuyện rắc rối diễn ra, con bà ngây thơ thế làm sao chịu nổi?
"Vậy chắc do con nghĩ nhiều thôi."
Bữa sáng xong xuôi, Gulf chào ba mẹ và chị gái, vác balo lên vai, mang giày và rời nhà. Cậu dậy sớm hơn thường ngày nên chọn đi bộ đến trường. Con đường quen thuộc với hương hoa từ những hàng rào toả ra khiến tâm trạng cậu ổn định lại. Mãi nhìn biển quảng cáo, Gulf va vào một người đàn ông.
Anh ta một thân đồ thể thao, khuôn mặt góc cạnh nam tính chiếm trọn ánh mắt ngay khi cậu ngẩng mặt lên nhìn, lại nhìn đôi giày thể thao quen mắt phía dưới, nhớ mang máng giá nó, cậu chẹp miệng một tiếng. Mới sáng đã đụng trúng Cao Phú Soái thứ thiệt.
"Xin lỗi, tôi mải chạy không để ý đụng trúng cậu." Mew-cao phú soái – Suppasit mở miệng trước. Có điên mới tin đây là trùng hợp, nhà hai ngươi cách nhau mấy tiếng xe, nhưng nhớ cậu quá nên đành giả bộ tới chạy bộ.
"Không có gì, tôi cũng không để ý." Nhận ra đầu mình còn ở sát ngực đối phương, Gulf tự động lùi ra sau, không hiểu sao trong phút chốc cậu cảm thấy quen thuộc.
"Tôi tên Mew Suppasit, đây là danh thiếp của tôi, nếu có vấn đề gì cậu có thể liên hệ tôi nhé." Ý là mau mau gọi cho anh đi bé cưng.
"Ờ không cần đâu, đụng một cái thôi còn có gì có thể xảy ra!" Tuy không đồng ý nhưng theo phép lịch sự, cậu vẫn cất danh thiếp của đối phương vào túi.
Nhìn người đàn ông trước mặt con có ý định nói chuyện, nhưng Gulf lại chẳng muốn tiếp xúc, đối phương khiến cậu nhớ lại giấc mơ, khiến cậu vừa nhìn đã ghét.
Lần gặp đầu tiên thất bại.
Gulf của quá khứ gặp Mew sau khi casting, lúc này cậu đã là fan anh, nên vừa nhìn đã thích.
Còn Gulf của bây giờ còn chưa bước chán vào giới, càng không biết Mew Suppasit.
Quỹ đạo đã chậm rãi thay đổi từ những điều nhỏ nhất. Còn hại hay lợi thì vẫn phải để tương lai trả lời.
~~
Bất kể em đang ở đâu, đang làm gì, đang ở với ai. Anh vẫn sẽ luôn chân thành, thật lòng, một lòng yêu em.
No matter where you are, or what you are doing, or who you with, I will honestly, truly, completely love you.  《Love, Rosie》.

SỐNG LẠI ĐỂ NÓI LỜI YÊU EMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon