Chap 12

1.4K 115 25
                                    

"Em đi đâu giờ này mới về?"
Mew bực bội hỏi.
Hôm nay vừa live xong, đạo diễn đã rủ cả đoàn đi ăn lẩu mừng live đột phá 20.000 lượt xem.
Đây là thành tích chỉ có couple lâu năm của các phim hot mới đạt được. Công lao chủ yếu đến từ cái hôn bất ngờ của Art. Giới hủ nữ lập tức truyền tai nhau, rủ nhau vào xem cẩu lương tận mắt.
Kết thúc live, lượt fl của cả 4 người tăng lên chóng mặt, hai diễn viên chính vốn ở trăm ngàn, nhưng Mew Art là tân binh, lượt fl ở instagram vốn chỉ hơn một ngàn đã đột phá hơn 40,000, sắp chạm tới mốc 50,000.
"Đây đúng là bạo trong một đêm."Đạo diễn hài lòng vỗ vai Mew và Art nói: "Hai cậu hôm nay biểu hiện tốt lắm, sau này cố gắng hơn nữa, bảo đảm hot."
Mew Art vâng dạ một chút rồi cùng đạo diễn nâng ly. Kết thúc live Art có xin lỗi Mew vì đường đột trước mặt đoàn phim, Mew cũng đành cười xoà bỏ qua.
Anh không thể ở trước mặt mọi người mắng Art, hai người là couple, hơn nữa Art đã xin lỗi, anh là đàn ông còn hờn dỗi vụ hôn má thì còn ai xem ra gì.
Với lại,... sau này anh cũng phải xào couple..
Nghĩ tới đây Mew thở dài, rượu theo đó cũng uống nhiều vài ly.
Tiệc mừng dừng lúc hơn 9h tối.
Mew có hơi choáng, vô thức lái xe đi đến nhà Gulf. Có lẽ khi cơ thể có hơi men sẽ vô thức muốn nhìn thấy người mình thích.
Nhưng ba mẹ Gulf lại nói em ấy đi đâu chưa về.
Mew cười rồi chào cha mẹ Gulf ra về, nhưng thực ra đứng ở đầu đường đợi Gulf.
Có lẽ cồn đã tràn vào não, anh cảm thấy hơi ghen.
Quá khứ Gulf kể khi quen bạn gái, cậu thường hay cùng bạn gái đi bar.
Những câu nói của Gulf cứ hiện lên trong đầu khiến Mew bực bội.
Khi thấy Gulf đi tới, mang theo hương bia thoang thoảng khiến anh càng ghen hơn nữa.
"Em đi đâu bây giờ mới về?" Mew bực bội hỏi.
"Việc gì tôi phải trả lời anh?" Mắt Gulf hơi lờ đờ, là tác dụng của bia, nhưng chán ghét trong mắt lại cực kỳ rõ ràng, ngay cả lời nói cũng có phần ghét bỏ.
"Tôi hỏi em tại sao bây giờ mới về, là uống bia với ai?" Mew chưa đến nỗi ghen mất lý trí. 10h đêm mà về, người lại không có mùi thuốc lá đặc trưng của quán bar, nên giọng cũng có phần thả lỏng hơn lúc đầu.
"Tôi hỏi anh, anh là thá gì tôi phải trả lời?" Gulf nhướng mày nhìn Mew.
Mew tức giận đè Gulf vào tường, bày ra tư thế kabedon tiêu chuẩn, nhìn thẳng vào mắt cậu, gằn từng chữ: " Tôi.hỏi.em.vừa.đi.với.ai?"
Gulf lần đầu tiên thấy Mew giận dữ như vậy, không khỏi lo sợ, nhưng vẫn mạnh miệng nói: "Ông đây đi uống một mình, anh quản được chắc?"
"Một mình? Vậy được." Ánh mắt của Mew nhu hoà trở lại, nhẹ giọng nói : "Vậy sao tôi gọi em không bắt máy?"
Gulf có chết cũng không dám nói là do ghen tị vụ live nên không thèm bắt máy, đành bịa đại ra lý do: "Uống say không thấy đường."
Mew cười cười áp sát mặt lại gần nhìn khuôn mặt ngoài trừ hơi lờ đờ- hoàn toàn không có dấu hiệu của việc say bí tỉ, hơi thở nóng bỏng của anh phả trên mặt Gulf : "Vậy hứa với tôi lần sau tôi gọi phải nghe máy được không? Nếu em say không thấy được tôi có thể tới đón, nếu không tôi sẽ lo lắng."
Gulf ngửi thấy mùi rượu từ Mew, cộng với hơi bia còn đọng trong người, không khỏi choáng váng, buộc miệng nói: "Đi mà lo cho bé Art đáng yêu của anh đấy!"
Mew hơi bất ngờ nhìn Gulf :"Em ghen sao?"
"Ghen cái đầu anh!" Gulf bĩu môi quay qua chỗ khác, cậu thề đây không phải là cậu làm nũng, là tác hại của bia rượu!
"Đương nhiên là ghen đầu anh, má anh bị hôn nên em ghen, má lại là phần đầu, em ghen cái đầu anh là đúng rồi." Mew cười cười nói.
"Cút cút cút."
Bỗng Mew hôn mạnh lên má Gulf.
"Buổi tối không cẩn thận bị hôn, đây là lời xin lỗi của anh."
Gulf chưa kịp phản ứng đã bị hai bàn tay ép xoay mặt lại đối diện với Mew, cậu thừa nhận, đôi mắt hồ ly đầy ôn nhu của anh dưới ánh đèn điện như muốn khiến cậu chết chìm trong ngọt ngào.
Đôi môi của Mew ấn lên môi Gulf.
Anh khôg ngừng hôn lên hai cánh hoa đào mình đã thèm khát bao lâu nay, mút nhẹ môi dưới, lại đẩy lưỡi liếm nhẹ môi trên. Tiếp theo lại lợi dụng Gulf đang bị sốc đến hoá đá mà tách hai cánh môi ra, thực hiện nụ hôn lưỡi tiêu chuẩn.
Gần hai phút sau não Gulf mới hoạt động được, lập tức đẩy Mew ra.
"Anh bị điên à tên biến thái chó chết, nụ hôn đầu của ông đây anh cũng dám cướp!!!" Gulf tức giận đưa nắm đấm lên định cho Mew ăn một cú nhớ đời, nhưng chưa kịp gì đã bị bàn tay rắn chắc của đối phương giữ lấy nắm đấm kéo bay vào lòng, ôm chặt lại.
"Còn nụ hôn này, phạt em không nghe điện thoại của anh, khiến anh lo lắng."
Gulf nghe lời thủ thỉ bên tai mình, khuôn mặt ngày càng đỏ hơn, tức giận không còn nhiều, nhưng vẫn cố gắng đẩy anh ra.
"Đi mà về với couple nhà anh mà hun hít ôm ấp, mới đi chơi với em người người yêu bé nhỏ vui vẻ rồi về đây tìm ông, tưởng ông đây dễ dãi à!" Gulf vẫn còn ghen tức.
Hôm nay Mew đi ăn lẩu, đoàn phim có live một đoạn nhỏ cảnh của anh với Art. Trong clip  Art ngại ngùng gắp đồ ăn cho anh bị mọi người trêu chọc, hai cô gái lúc nãy cũng có coi, Gulf khi đi về đã tiện thể nhìn một chút.
Mew ôm chặt Gulf hơn, thì thầm bên tai Gulf: "Ngoan đừng quậy, ba mẹ em sẽ nghe thấy. Hôm nay là anh sơ suất, đúng là anh vẫn phải đẩy couple, nhưng không phải là anh thích. Hôm nay đạo diễn mời nên anh phải đi cùng, đạo diễn có quay phim, trước công chúng, hiện tại, tụi anh vẫn phải đóng vai couple, nhưng không lâu đâu, em phải tin anh. Vừa tan tiệc anh đã muốn gặp em, anh thực sự nhớ em."
Đôi tai của Gulf càng đỏ hơn, cậu thầm cảm ơn vì bây giơ là ban đêm, lí nhí nói :" Mắc gì tôi phải tin anh?"
Một bàn tay của Mew đưa xuống tìm và nắm lấy tay Gulf, đưa lên trái tim mình, nói : "Vì anh chỉ có một trái tim, chỉ yêu được người trước mặt anh bây giờ, không thể chứa thêm kẻ khác."
Gulf lại rơi vào một cái ôm chặt, đầu Mew tì vào vai cậu. Ghen tin cả đêm, bỗg nhiên hoá thành ấm áp. Gulf khẽ nhắm mắt lại, nghĩ, hó ra bầu trời ban đêm cũng rất đẹp.
-
Có đôi chỗ xưng Tôi Em và Anh Em. Không phải tớ type sai đâu mà do lúc này Mew đang giận, và chưa có yêu nên để Tôi em, còn trong khúc lãng mạn xưng anh em nha.
Hôm nay có hứng ra 2 chap hihi=)))))))  tự nhiên tui thấy ảnh bán khoả thân của MewGulf cái tui tỉnh liền=)) hăng hơn uống máu gà đó cả nhà=)))

Hôm nay có hứng ra 2 chap hihi=)))))))  tự nhiên tui thấy ảnh bán khoả thân của MewGulf cái tui tỉnh liền=)) hăng hơn uống máu gà đó cả nhà=)))

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

 

SỐNG LẠI ĐỂ NÓI LỜI YÊU EMTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang