Chap 8

1.2K 105 17
                                    

Buổi chụp hình thuận lợi đi qua.
Pi Berm lôi kéo Mew qua một góc nói chuyện. Chung quy vẫn là thông báo vụ của Gulf và ý nhị nói đến vụ vốn.
Mew nghe Berm báo cáo lịch trình của Gulf, tâm trạng vui vẻ hứa sẽ chuyên thêm cho Berm 30 triệu bath.
Anh có thể chuyển một lần hẳn 100 triệu nhưng anh muốn làm cổ đông, chứ không phải máy rút tiền không đáy. Anh cưng chiều bé cưng không có nghĩa cho người khác dắt mũi. Anh chỉ đầu tư một ít cho bé con, chứ không muốn trở thành người bao nuôi.
Berm nghe sẽ tiếp tục có vốn, cũng vui vẻ hẳn lên. Team nhỏ luôn cần vốn nhiều, để chạy thuỷ quân, lo tài nguyên push nghệ sĩ, đụng cái nào cũng cần tiền, mà team mới thành lập kêu gọi chẳng được bao nhiêu.
Vì thế Berm nhìn Gulf cũng đáng yêu hơn nhiều.
Rời khỏi studio, Berm hỏi Mew có muốn đi ăn chung không. Mew suy nghĩ chút rồi đồng ý, còn gợi ý cho Berm đi cùng xe với mình, trợ lý Berm không đi chung thuận tiện cho cậu ta lái xe về văn phòng của team cũng được.
Thế là Berm Boss Mew đồng ý đi nhà hàng Nhật, bỏ qua ánh mắt âm u của Gulf.
Lúc này Berm mới nhớ là mình chưa hỏi ý kiến Gulf, bèn nói : "Gulf cưng, hôm nay cũng vất vả rồi, đi ăn mừng ngày đầu tiên ra mắt của em rồi."
Gulf gào to trong lòng, này mà là hỏi ý kiến đấy hả? Rõ ràng tôi không được từ chối đó anh trai!!!
Nghĩ thì nghĩ thế, nhưng có câu " boss là cha là mẹ", boss còn phát tiền lương, cấm cãi. Thế là Gulf xụ mặt lên xe, không quên liếc xéo Mew, nhất quyết đổ thừa tội cho tên biến thái này. Mew hơi ngạc nhiên nhưng cũng cười cười theo Gulf lên xe. Boss lái xe, Berm ngồi phụ lái, MewGulf ngồi đằng sau. Gulf hơi khó chịu, M cũng bự con, G cũng không nhỏ bé, ngồi gần nhau có chút dính nhau. Nhưng sau cái xoa đầu Gulf có phần ngại tiếp xúc với Mew, cậu có cảm giác kỳ lạ như khi cậu mơ.
Nhưng Mew chẳng hề yên phận, sau khi trêu đùa với Berm và Boss thì quay qua nói chuyện với Gulf.
Câu hỏi bình thường như ăn món gì, thích làm gì, nhưng Mew nói gần tai cậu, giọng trầm ấm mang theo hơi nóng thổi vào tai làm cậu ngứa ngáy. Nếu theo ngôn tình thì cậu nên đỏ mặt? Không không, cậu chỉ muốn quay qua đấm chết tên đối diện. Đàn ông với nhau mờ mờ ám ám bực cả mình.
Mew có vẻ cũng thấy nắm đấm đang xiết chặt của Gulf nên cũng thôi trêu cậu. Nhưng lại đưa tay qua chạm vào tay Gulf.
Gulf giật mình định nhào lên đánh một trận, nhưng quên mất đang ở trong xe thế là đụng đầu vào mái xe. Tiếng "Cốp" vang lên to làm Berm giật mình quay lại, hỏi cậu bị làm sao, Gulf giải thích qua loa rằng cậu lỡ coi trúng phim ma nên giật mình. Không quên liếc xéo,  dứ dứ nắm đấm cho Mew.
Mew chỉ mỉm cười hỏi cậu có đau không, đưa tay xoa xoa chỗ bị đập, khuôn mặt sát lại gần Gulf.
Gulf không tiện đẩy ra. Berm còn ngồi trước, cậu không thể làm quá to, lúc nãy giật mình mới phản ứng lớn một chút, chứ làm gì muốn đánh nhà tài trợ cho team. Cậu tự biện hộ thế.
Thật ra cậu không muốn đẩy Mew ra, không hiểu sao cậu có sự dằn co trong lòng, một bên gào lên đẩy tay Mew ra đập cho tên biến thái một trận, một bên lại muốn nhiều hơn, muốn nắm tay Mew, muốn Mew chạm lâu hơn.
Gulf dằn co một hồi nhưng quyết định không đẩy, cậu cũng không phải đàn bà con gái chạm một chút là làm ầm lên, đàn ông có gì mà xàm sỡ???
Mew xoa xoa đầu cho Gul bỗng đưa tay xuống nắm chặt tay cậu.
Gulf nghiến răng nói nhỏ: "Anh đang làm gì đấy, buông ra!"
Mew thì thầm: "Anh sợ em cụng đầu nên giữ em thôi, em mà động đậy ầm ĩ Berm nhìn xuống lại tưởng ta có gian tình đấy." Nói xong lại cười gian, xiết chặt tay Gulf hơn.
Gulf giật mấy lần cũng không được đành tự nhủ đàn ông cầm tay nhau cũng bình thường rồi ngả người vào ghế nhắm mắt.
Mew nắm được tay bé con thì cười trộm, kiếp trước bé con nắm tay anh luôn buông ra, nhưng lần này chỉ muốn nắm một chút cũng khó khăn.
Bỗng tiếng điện thoại của Mew vang lên. Là số lạ. Mew đành thả tay Gulf ra để nghe điện thoại.
" Xin hỏi ai vậy, sao lại có số tôi?"
"Em chào Pi Mew, em là Art nè, anh có nhớ em không, em là bạn diễn của anh đó." Tiếng của Art vang lên sau điện thoại làm Mew có chút giật mình, bản năng quay qua nhìn Gulf, thấy cậu đang ngủ thì thở phào rồi nghe tiếp.
"Anh có nhớ, xin hỏi Nong gọi Anh có chuyện gì không ?"
"Dạ đạo diễn bảo tối nay 7h tập trung ở nhà anh ấy để trao đổi cảnh diễn sắp tới, có hai diễn viên chính luôn ạ." Art nhẹ nhàng nói, chất giọng vẫn ngọt ngào như kiếp trước, đúng là hình mẫu của anh, ở kiếp trước.
"Vậy em gửi địa chỉ tối nay anh sẽ chạy qua." Công việc vẫn là công việc, Mew là người nghiêm túc với nghề.
"Vâng ạ, em sẽ gửi tin nhắn nhé."
"Ok em."
Mew cúp điện thoại đã thấy Gulf và Berm đều nhìn sang mình. Berm cười trêu: "Ối ối em người yêu bé nhỏ nào hẹn cậu đêm qua nhà đấy?"
"Bậy bạ, không phải người yêu, bạn diễn thôi, cậu ta bảo đạo diễn gọi tôi qua."
"Tôi còn tưởng anh có người tình bé nhỏ nữa chứ." Berm cười khà khà.
Gulf nghe cuộc nói chuyện xong nhàm chán nhắm mắt. Nhìn có vẻ hời hợt.
Bỗng Mew tiến lại gần tai cậu nói: "Anh trong sạch, tim chỉ có một, không chứa nhiều được, hiện tại vẫn còn có phòng đợi người vô."
Gulf mở mắt nhìn khuôn mặt cạnh mình, mở miệng nói: "Liên quan gì tôi?"
"Vì đợi người vào tim mà."
"Thì liên quan gì tôi???"
"Tim chỉ chịu người m85 thích ăn thịt heo húng quế." Mew thì thầm xong nhanh chóng tránh xa ra.
Gulf hoá đá tại chỗ, cậu không ngu, cậu nghe hiểu Mew thả thính cậu. Hoá đá xong hai lỗ tai của cậu bỗng đỏ lên, vội quay qua chỗ khác nói: "Vô vị."
Hơi đỏ từ từ bốc lên khắp cổ, tai và mặt Gulf.
Mew nhìn sang, ánh sáng mặt trời làm vết đỏ hiện rõ hơn, mỉm cười.
"Anh không vô vị, còn rất ngon đó, em muốn thì có thể thử ăn đi."
"Biến thái!"

SỐNG LẠI ĐỂ NÓI LỜI YÊU EMWhere stories live. Discover now