Chap 16

1.4K 104 8
                                    

UGLY DUCK đã dần hoàn thiện, các khâu quay chụp cũng chỉ còn lại vài cảnh của diễn viên chính.
Giai đoạn tuyên truyền bởi vì có đợt bạo bất chợt của Mew Art nên càng tuyên truyền càng tốt đẹp. Các diễn viên cũng đã tiếp nhận nhiều phỏng vấn khác nhau, đồng thời cũng ký hợp đồng với đoàn phim, sẽ xào couple sau phim ít nhất 6 tháng, hoàn thiện các đợt Fan Meeting liveshow xong thì có thể chọn tiếp tục couple hay tìm kiếm bộ phim mới, couple mới.
Mew tuy không thích Art nhưng kính nghiệp thì vẫn phải có, nên cũng không có ý định trong vòng 6 tháng sẽ thân mật với Gulf, vì đối với người mẫu trẻ thì đấy không phải là điều tốt.
Nhưng Art thì không như vậy. Cậu ta biết trong 6 tháng Mew sẽ không thể đổi sang yêu cậu ta, nhưng cậu ta cũng chẳng cần nữa.
Không lấy tài sản được, thì thân bại danh liệt cũng được...
..........
Gulf lúc này đã đóng vai phụ ở một vài bộ phim.
Cậu thường nghe các bạn diễn khác của mình đòi cast phim BL, vì dễ nổi hơn đóng vai phụ như thế này.
Cậu cũng không để ý nhiều lắm, đóng xong liền ra một góc ngồi, mở tweet xem chuyện hôm nay.
Cậu nghe người xung quanh cảm thán về top trend hôm nay, có chút dính líu đến Mew Art và Ugly Duck nên cũng thử mở xem thử.
#Mew_Artisreal#.
Top 1 trend Thái Lan.
Gulf nhíu mày, ấn vào hastag. Hoá ra hôm nay có đợt phỏng vấn cho một tạp chí. Art kể rằng mỗi đêm đều cùng nhau tập kịch bản. Ai cũng đều không thể hiểu trong sáng, nửa đêm tập kịch bản, còn có cảnh nóng nhiều, bạn tập như vậy củi khô lửa bốc, chẳng lẽ không sợ bị phỏng?
Gulf hơi run tay một chút, lại tiếp tục lướt xem.
Cậu khẳng định Art nói dối, vì mỗi đêm Mew trước kia không có chuyện đều nhắn tin gọi điện quấy rối cậu, nếu thực sự ở cạnh Art, thực sự tập kịch bản hay cháy nhà đau mông thì cũng không thể có thời gian xàm xí như vậy.
Cậu lại tiếp tục lướt xem, có cảnh Mew nhìn ôn nhu Art, có Mew hôn tay, có Art hôn sượt nhẹ qua môi Mew.
Show phỏng vấn chiếu cùng ngày với fan meeting nên hastag sau khi xong FM đã được một fansite lớn đề xuất.
Cơ bản có thể nói rằng : Mew Art vượt qua cả nhân vật chính về độ hot.
Tài nguyên kéo đến liên tục, đoàn làm phim cũng vui lòng đẩy thuyền, chỉ ước Mew Art có thể duy trì để pr cho đoàn.
Nhưng Gulf không vui.
Cậu biết đây là công việc, vì thế sẽ không ghen khi Mew xào couple. Trong giới giải trí đến ngủ với đạo diễn còn có, xào couple chỉ để pr. Nhưng cậu cảm giác thái độ của Art không đúng.
Ánh mắt thì đúng là không phải yêu đương, nhưng mỗi lời nói mỗi động tác đều tràn đầy ám muội.
Xào couple đôi khi nói 18+ không có gì lạ, nhưng toàn bộ lời nói của Art nghe rất... cảm giác như cậu ta đang hướng về mình khoe khoang.
Đối với fan couple thì lời Art nói chẳng khác gì tín hiệu của Real couple, nhưng đối với người yêu của Mew - cậu đây, thì tràn ngập địch ý.
Ví dụ như câu: "Em hy vọng tình cảm của ta là mãi mãi, hy vọng em có thể cùng anh đi khắp nơi, không xa rời, không bị ai chia cắt."
Nếu sau này cậu và Mew công khai, hoặc Mew có couple mới không phải bị chửi chết sao?
Chia cắt cặp đôi yêu nhau thắm thiết. Tội lỗi biết bao.
Mà nói yêu nhau từ khi đóng với Art, thế hoá ra Mew là tra nam lừa tình, có người yêu còn nửa đêm đọc kịch bản.
Gulf nhếch môi một cái, chuyển sang Lines tạo một group chat.
Gồm " Berm, Best, Boss, Mew, Art, Thir".
Mọi người : ???
Gulf vội nhắn một icon chắp tay cuối đầu và viết tiếp : "Chào mấy Pi ạ, hôm trước mọi người có bảo hẹn nhau đi ăn tiếp ấy, em vừa tìm được một quán lẩu nhúng chuẩn Trung Quốc, nên mới tạo group chat hỏi ý mọi người ạ."
Mọi người thấy vậy liền vui vẻ rep.
Trừ Thir im lặng và Mew không onl, còn lại ai cũng nhiệt tình xếp lịch.
Gulf liền nhắn tin riêng cho Art.
"Pi Art ạ, hôm bữa em có xem qua, nếu không lầm thì ngày xx nhà hàng đó có giảm giá, Pi thử xem lịch xem có rảnh không ạ?"
Art thấy Gulf lễ phép hỏi riêng tư, cũng không dám nói nặng, vội thảo mai rep lại : "Ngày hôm đó Pi rảnh, Nong xem mọi người bên Berm Best với Pi Mew có rảnh không, tụi mình cùng đi."
"Dạ vâng, à mà, em nói cái này Pi Art đừng chê em lắm lời nhé."
"? Có chuyện gì sao?"
"Dạ hôm nay em có coi live của chương trình và đoạn ngắn của Fan Meeting, Pi và Pi Mew thân mật thật ấy ^^"
"Anh nghĩ Nong với Pi Mew còn thân mật hơn cơ."
Art bỗng muốn trêu tức một chút. Cậu ta nhìn ra Gulf ghen và muốn thăm dò xem thái độ mình. Nhưng việc chưa xong nên còn phải thảo mai.
Tin nhắn tiếp tục tới.
"Ơ là sao ạ?"
"Haha, Pi thấy hai người ôm nhau rồi nha, rồi ánh mắt nữa, không qua mặt được Pi nha nha nha 😤"
"555, em với Pi Mew chỉ mới bắt đầu thôi, hì hì."
"555 Pi hiểu mà." Art cắn môi một chút rồi lại nhắn tiếp: "Nhưng Pi không có tình cảm gì đâu, chỉ tranh thủ pr một chút, em đừng hiểu nhầm nhé ^^." Còn tranh thủ lên giường hay không thì Art không biết. Nhưng một thằng nhóc 18 tuổi thì chỉ biết ghen bóng gió, làm gì dám công khai đối địch với cậu, nếu không muốn tên người yêu của nó bị chửi đến chết.
"Vậy em cảm ơn Pi ạ, nhìn em hơi lo nhưng nghe Pi nói hai người chỉ giả vờ thì may quá ạ, mà hôm qua Pi còn hôn sượt môi, với nhìn nhau ôn nhu nên em mới tính hỏi một chút, nếu hai người có ý thì em tự nguyện rút lui :( ".
Art cười một cái, ai cho mày tự nguyện, phải là đau khổ mà rút lui.
Cậu còn một kế hoạch chuẩn bị làm, bảo đảm chiếm được Mew còn làm cho Gulf phải đau khổ. Nghĩ đến vẻ mặt thằng nhóc khóc lóc, Art liền thấy vui vẻ. Vì thế cậu ta nhắn tin: "Ừ, chỉ là giả thôi, yên tâm nhé."
Rồi không thèm để tâm nữa mà chuyển qua group chat cùng mọi người hẹn địa điểm chuẩn bị đi ăn lẩu.
Cũng không biết rằng, tin nhắn bên kia, Gulf đã thu hồi và xoá đi vài đoạn đầu tiên của mình, chỉ để lại đoạn " xin phép nói với Pi Art mong Pi đừng chê...", sau đó chụp màn hình lại và cười tươi.
Cậu không phải thiếu nữ ngôn tình. Đụng chuyện khóc lóc. Muốn giành người của cậu cũng phải xem mình có gì đã, muốn giả thảm cậu còn có thể khóc to hơn. Cậu cũng biết sẽ có một ngày cậu phải công khai bên Mew, những tin nhắn như thế này, haha, chuẩn bị một chút chưa bao giờ là sai.
Chỉ là giả vờ khóc lóc, để xem dân mạng sẽ chọn bênh cậu bé " ngoan ngoan ngây thơ" với một kẻ " tâm cơ bạch liên bông" mồm bảo giả nhưng lại muốn làm thật.
Gulf cũng vui vẻ quay về group chat. Nếu Art an phận thì không sao, nếu dám kích động đám fan, cậu sẽ tung ra, mua thuỷ quân bôi đen, bán bằng chứng cho các báo lớn.
Cá chết lưới rách. Cậu công khai sẽ ảnh hưởng lớn mà sự nghiệp Art cũng tiêu tan. Tẩy cũng không thể tẩy nổi.
Có câu " nếu phải làm bèo dạt giữa biển, xanh ngát mà chẳng có rễ, chi bằng làm ngọn lửa giữa đồng cỏ khô, vừa thiêu cháy bản thân cũng thiêu chết kẻ thù."

SỐNG LẠI ĐỂ NÓI LỜI YÊU EMWhere stories live. Discover now