Chap 17

1.2K 118 16
                                    

Chuyến đi chơi được quyết định ở một bãi biển gần thành phố.
Gulf cũng xin nghỉ 2 hôm ở trường học, Berm thì tỏ ý sẽ kết hợp công việc với đi chơi, cho ra shoot ảnh tại biển nên có dắt theo một thợ chụp ảnh.
Mew thì không có ý kiến gì, anh vẫn luôn thích biển. Trong quá khứ anh thường xuyên dắt Art ra biển, hưởng thụ cảm giác nắm tay người mình yêu đi dạo trên cát, nghe tiếng sóng biển rì rào.
Chỉ đáng tiếc người mình yêu lại không yêu mình.
Chuyến đi thống nhất 7 người, 3 quản lý, 3 idol kèm thợ chụp ảnh. Xe được chia làm hai chuyến, chuyến A gồm MewGulf, Boss, Berm và thợ chụp ảnh vì lý do nhà gần ( dù Gulf vẫn thắc mắc ngược hướng, cách nhau gần 2 tiếng xe sao có thể coi là gần), chuyến B là Art và Thir, hẹn gặp nhau ở khách sạn họ đặt sẵn.
Chuyến đi thống nhất không livestream, tuy live có vẻ hút fan, nhưng không ai lại muốn đang chơi còn phải giữ ý tứ, huống hồ cũng đã chụp hình rồi, không nhất thiết phải công việc hoá chuyến đi.
Bãi biển tuy gần BangKok nhưng cũng tốn gần 3 tiếng xe.
Gulf vừa lên xe đã chơi game, đầu tựa vào vai Mew, thỉnh thoảng còn ngáp một cái. Cuối cùng quyết định bỏ điện thoại, trực tiếp dựa vào vai Mew mà ngủ.
Mew xoa đầu mèo nhỏ, đặt đầu Gulf xuống đùi mình, sửa cho cậu nằm thoải mái, cởi áo khoác đắp cho Gulf còn không quên cho cậu một nụ hôn nhẹ lên môi.
Berm và Boss ngồi phía trên cũng chỉ có thể âm thầm chẹp chẹp. Cơm chó nhiều quá, họ ăn không hết. Còn thợ chụp ảnh ngồi hàng ghế cuối cũng xem như mình mù, chăm chăm nhìn vào máy ảnh. Tình yêu của nghệ sĩ, không liên quan đến anh đâu.
Có thể nói chuyến của Mew là một chuyến hài hoà.
Nhưng chuyến của Art thì không.
Thir một tay lái xe, một tay sờ đùi Art : "Cưng à, vụ thằng kia tới đâu rồi?"
Art liếc mắt một cái rồi nói: "Vật cản lớn, em chưa xử lý được."
Thir cũng thôi động tác biến thái của mình, khuôn mặt nghiêm túc hẳn, hắn ta lấy ra một điếu thuốc, đưa lên mồm : "Nếu vẫn chơi không được thì khử nó. Dạo gần đây đã có người điều tra anh, sợ là ông già Jongcheveevat đã nghi ngờ anh còn sống. Chúng ta cần phải nhanh lên, thằng con ông ta chỉ là công tử bột, nếu em nắm được tim đó thì có thể báo thù được rồi."
Art cũng ngậm một điếu thuốc, thổi ra một hơi: "Em cũng muốn nhanh lắm, nhưng thằng nhóc Gulf kia vẫn cản đường em."
"Vậy chuyến đi này bỏ bớt vật cản cho em nhé cưng?"
"Ý anh là gì?"
"Tai nạn xe thì thế nào? Anh sẽ sắp xếp. Còn cưng thì cần dụ được đấy."
Art lại rít thêm một hơi thuốc, mỉm cười nói : "Yên tâm anh yêu."
.........
Hai chiếc xe tiến tới khách sạn, Thir tiến lên bắt tay chào từng người, Art cũng cười tươi vẫy tay với đoàn người đối diện. Gulf là em út nên vẫn phải chấp tay chào hai người kia.
Nói ra cũng hài, mỗi người trong đây hoặc vừa mới ra mắt, hoặc chỉ đóng bộ phim đầu tay, nhưng ai cũng diễn tốt cuộc sống của mình. Trong lòng dơ bẩn bao nhiêu, ngoài mặt vẫn là một chàng trai ấm áp vui vẻ.
7 người chia làm 3 phòng. Boss Berm và thợ chụp về một phòng gia đình, Mew và Gulf ở một phòng đôi ( bất chấp sự phản đối của Art), Art đành ở với Thir ( vì Mew nói rằng Art sẽ thoải mái hơn khi ở với quản lý thân quen).
Cửa phòng đóng lại, Art liền quăng mạnh valy đồ ra sàn.
"Cưng à bình tĩnh nào". Thir mỉm cười, đưa tay sờ lên eo Art, thì thầm vào tai cậu: "Anh sẽ nghĩ rằng cưng đang ghen đấy."
Art bực bội đẩy tay Thir ra, gằn giọng nói: "Em chuẩn bị cả thuốc, mà tụi nó ở chung thì em làm sao mà chơi?"
Thir bị đẩy tay cũng không tức giận, khuôn mặt lại kề sát vào Art: "Đừng lo cưng à, anh đã sắp xếp rồi, tối nay em chuẩn bị mà khóc tai nạn đi."
Art liếc mắt lên nhìn Thir. Cậu đã hiểu được lời nói của đối phương. Cơn giận cũng vì thế mà biến mất. Cậu quên mất Thir giỏi nhất là sắp xếp "tai nạn". Chẳng phải diễn viên vốn được cast tronG UGLY DUCK cũng "tai nạn" gãy chân nên cậu mới được thế thân sao?
Art lúc này mới mỉm cười, đưa lưỡi ra liếm lấy môi Thir. Thir cười một tiếng rồi lao vào, hai người nhanh chóng triển khai một hồi "đại chiến".
..
Lúc này ở phòng bên cạnh, Mew đang sắp lại đồ cho Gulf trong lúc cậu đi tắm.
Cả đám đến tối mới đi chơi, nên từ trưa đến chiều là khoảng thời gian cá nhân, Mew không định đi ra ngoài giữa cái nóng 30 độ, nên mới bàn với Gulf sẽ ở trong phòng, gọi một ít đồ ăn và ngủ lại sức cho buổi tối.
Gulf vốn đã mệt nên cũng không phản đối. Vừa vào phòng đã lao vô nhà tắm.
Mew ngồi nghe tiếng nước chảy, ảo tưởng một chút rồi lại chẹp lưỡi đi dọn dẹp. Anh muốn đợi Gulf sẵn sàng rồi mới có thể tiến tiếp.
Thế nhưng có lẽ cái ý tưởng đợi đó cần phải dẹp bỏ, vì anh thấy Gulf đang quấn khăn, đứng trước mặt anh, KHÔNG HỀ BẬN GÌ!
"Cưng à em muốn lấy đồ."
-
End chap há há há.
Mấy má vote có H hay không có H =))) H lộ thiên hay H đóng rèmmmmmm.
Tui vừa cb sau bệnh nên hơi cứng tay mấy nàng ạ.

SỐNG LẠI ĐỂ NÓI LỜI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ