Chap 7

1.3K 104 9
                                    

Gulf đang cảm thấy đau răng.
Tại sao không ai nói cho cậu biết đồng nghiệp chụp chung với cậu lại là tên biến thái này vậy?
Gulf nhìn tên chết tiệt đang cười tít mắt trước mặt liền đau răng, rất muốn đấm cho hắn một phát.
Gulf biết hôm nay sẽ có đồng nghiệp giúp đỡ cậu, nhưng cậu không chấp nhận nổi tên biến thái theo dõi mình bỗng biến hình thành một diễn viên người mẫu.
Cậu bắt đầu hoài nghi về việc tuyển người của Pi Berm.
Nghĩ thì nghĩ, làm vẫn phải làm. Gulf thở dài thay vào bộ đồ thể thao đôi với Mew. Concept hai người chụp là "song sinh", vì thế từ phụ kiện đến kiểu tóc đều giống nhau, mệt cho ai nghĩ ra concept, song với chả sinh, đặt thành " tên biến thái và nạn nhân" đi, hợp với vẻ mặt nham nhở của tên kia lắm.
Mew phía bên này đang trưng ra nụ cười "siêu cấp soái ca" mà anh tự hào, nhớ kiếp trước Gulf thường khen anh cười lên trông đẹp trai.
Mew thấy Gulf nhăn mặt ngồi xuống ghế nghỉ ngơi thì hơi lo lắng.
Gulf có thói quen chỉ ăn một ngày 3 bữa, mà nghệ sĩ lịch làm việc kín, làm gì được ăn đúng giờ, có lẽ em ấy đang đói chăng?
Mew nhỏ tiếng gọi Boss tới, nhờ em ấy chạy ra 7-11 mua một phần thịt heo chiên giòn. Mew biết Gulf không thích ăn đồ ăn vặt, nên chọn món em ấy thích nhất.
Boss quay người đi, Mew tiến lại gần Gulf.
" Mệt lắm không em?"
Mew thân thiện chào hỏi.
"Nếu anh không mở mồm thì tôi sẽ khoẻ lắm đấy!" Gulf bĩu môi. Mỗi lần gặp tên này đều sẽ mơ cái giấc mơ vô duyên, nhìn mặt chỉ muốn đập cho một trận rồi hét lên  " ANH MÀY THẲNG!!!".
"Dù gì anh cũng là đồng nghiệp, xét vai vế cũng là tiền bối của em đấy." Mew cười khà khà. Cái anh không thiếu nhất là da mặt, anh xác định tán lại Gulf thì khôg biết ngại đâu.
"Ồ thế thì tiền bối tránh chỗ khác cho đàn em nghỉ ngơi dùm." Gulf liếc xéo, mặt ghi rõ ba chữ " Đồ phiền phức".
"Đừng tỏ ra ghét anh chứ, em mệt như thế để anh xoa vai cho nhé?" Mew bắt đầu chế độ làm nũng. Chẳng phải chỉ gặp sớm một chút thôi sao, thế nào lại từ " vừa nhìn đã yêu" thành "oan gia ngõ hẹp" thế này.
Thế mà nói yêu mình đấy!
Lòng nghĩ thì nghĩ thế, chứ mặt Mew in rõ hai chữ " Nịnh bợ".
Gulf ghét thì ghét nhưng cả ngày chụp hình mệt muốn chết, anh ta thích matxa cho anh ta làm, chẳng lẽ đàn ông con trai lại sợ bị ăn đậu hũ.
"Anh thích thì cứ làm, nhưng đừng có mà giở trò biến thái đấy".
" Tuân lệnh ạaaa."
Mew vui vẻ vòng ra sau Gulf. Hai tay ấn vai ấn cổ, động tác có mạnh có yếu làm Gulf sắp rơi vào cơn buồn ngủ, nhưng cũng chỉ sắp mà thôi.
Vì có mùi hương quyến rũ cậu. Là thịt heo chiên giòn xào lá húng quế, nhưng ở studio hạn chế dầu mỡ, ai lại đem đi theo thế?
Gulf đưa mắt nhìn xung quanh, thì thấy Boss cầm một bì đồ ăn vào, mùi hương đến từ cái túi ấy làm cậu đói cồn cào, nhưng lịch sự không cho phép cậu đi xin người ta.
Boss tiến lại gần, đưa bì đồ ăn cho Mew và nói nhỏ gì đó, có lẽ là dặn dò. Chỗ Gulf không nghe được hai người nói gì, thầm nghĩ có trợ lý riêng thật tốt, chăm từng ly từng tý lại còn lo lắng vậy.
Nhưng thực ra cuộc hội thoại " đầy lo lắng" như thế này :
"Tổng cộng 624 bath nha Pi"
"Rồi rồi tối anh chuyển cho em."
"Nhớ lẹ nha anh, tối em còn dắt người yêu đi chơi đấy nha."
Ờ sau đoạn tình cảm mặn nồng này xin phép bỏ qua vì Mew đã cầm hộp đồ ăn tới cho Gulf.
"Cho tôi?" Gulf nhìn khuôn mặt đang mỉm cười, nể mặt hộp cơm không chê hắn biến thái.
"Sợ em đói, trong này có thịt heo chiên giòn, lượng ít không bị no đến bữa chính, cũng không có cơm, em có thể ăn vặt một chút."
Mew xoa đầu Gulf nói. Có lẽ đồ ăn làm mờ mắt, lần đầu tiên cậu để hắn sờ đầu.
"Nhưng sao anh biết tôi thích?" Gulf sực nghĩ ra, cậu và anh ta chỉ gặp vài lần, chắc chắn không thể biết, trừ khi thằng cha nội này theo dõi, nếu vậy thì thực sự là biến thái rồi.
"Nói ra sợ em không tin, việc biết em thích ăn gì anh đã biết từ kiếp trước. Đó là định mệnh của hai ta, anh sẽ biết mọi điều về em, và cả việc anh sẽ thích em" Mew đưa ngón tay chạm vào mũi Gulf, anh thì thầm.
"Thần kinh." Tim Gulf lỡ nhịp một lần, cậu đỏ mặt đẩy anh ta ra. "Mồm miệng dẻo mép".
Mew chỉ cười không nói, anh đang nhớ về quá khứ.
"Pi Mew, anh có muốn ăn cơm không, em có đem theo thịt heo chiên giòn.."
"Pi Mew cùng đi ăn nhé, em thích nhất là thịt heo chiên giòn xào húng quế đấy.."
"Em thấy Pi Mew giống thịt heo chiên giòn, vì đó là điều em thích nhất trần đời.."
Mew không lẻo mép, anh thực sự biết từ kiếp trước. Khi ấy cảm thấy không quan trọng, nhưng càng nhớ lại càng chua xót. Càng muốn ôm em ấy vào lòng.
Có bao nhiêu yêu anh, mới muốn anh ghi nhớ mình?
Có bao nhiêu ngốc nghếch, để yêu anh như thế?

SỐNG LẠI ĐỂ NÓI LỜI YÊU EMजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें