Chương 10

2.2K 186 26
                                    

Đường Mộng Lam làm một trong những bông hoa hot nhất trong nước vài năm nay, không chỉ có được một số lớn fan nam, bởi vì đã từng đóng một nhân vật ngự tỷ, còn hút một đống fan bà xã.


Trang Tiểu Liễu chính là một trong số đó.

Bộ phim «Tranh giành» này bốn tháng trước đã tuyên truyền qua, tất cả mọi người biết nam chính là Đổng Tranh, nữ chính là Đường Mộng Lam. Hai vị "hoa sinh" đang hot này cùng đóng, lập tức liền hấp dẫn số fan tính theo vạn, trang weibo của đoàn phim sở hữu ba mươi bảy vạn fan, phần lớn đều là fan thật.

Ngày hôm nay Trang Tiểu Liễu trước sau như một mà tùy tiện lướt lướt weibo và diễn đàn, bỗng nhiên nhận được một cái thông báo đặc biệt chú ý.

[ Đoàn phim «Tranh giành»: anh hùng khấp huyết hào đoạt thiên hạ, kiếm chỉ trời cao tranh giành trung nguyên! ]

Trang Tiểu Liễu nhanh chóng mở ra nhìn, đột nhiên... liền thấy được nữ thần nhà mình!

[ Một gốc cây tiểu liễu: ngao ngao ngao ngao poster nữ thần có rồi! Share share ~ mọi người nhanh nhanh hành động đi! @hội fan toàn quốc của Đường Mộng Lam @đoàn nữ thần Đường Mộng Lam @hiệp hội yêu Đường Mộng Lam ]

Bất quá chỉ năm phút đồng hồ, trang weibo đăng poster đã được share vượt qua ba nghìn lần, càng ngày càng nhiều người thấy được weibo này, càng ngày càng nhiều người tiến hành chia sẻ. Ngắn ngủn nửa giờ, số lượng share weibo liền vượt qua một vạn, lượng like càng là trực tiếp đột phá hai vạn!

Đối với một trang chỉ có ba mươi bảy vạn fan mà nói, số liệu như vậy đã tương đối khả quan.

Trang Tiểu Liễu mở weibo tỉ mỉ xem.

Tuy nói «Tranh giành» không tính là phim thiên về nam chính cũng không tính là thiên về nữ chính, nhưng mà trên địa vị, Đường Mộng Lam vẫn là đè Đổng Tranh một đầu. Trên weibo này tổng cộng chín bức ảnh, tấm thứ nhất chính là nữ tướng quân tư thế oai hùng hiên ngang, khăn trùm nghiêm nghị.

Chỉ thấy nữ tướng quân anh khí bức người mặc một thân nhung trang, khôi giáp thuần trắng phụ trợ cho cô xinh đẹp loá mắt, trường mi nhập tấn, ánh mắt sắc bén, cầm một thanh trường thương bảy thước ba tấc. Ánh mắt cô sắc bén hữu thần, vẻ mặt trấn định bình tĩnh, đầu thương chỉ ra phía ngoài hình ảnh, chỉ nhìn thôi đã cảm thấy một luồng sát khí đánh úp về phía mình.

Phía bên phải hình ảnh viết một hàng chữ --

『 Tiêu gia có nữ tên Tương, tháo hồng trang, một thương cuồn cuộn dậy lên ngàn sóng lớn! 』

『 Đường Mộng Lam vai Tiêu Tương 』

Trang Tiểu Liễu kích động nhìn một lần lại một lần, chờ đến khi đem hoa văn trên khôi giáp của Đường Mộng Lam đều đếm hết, cô mới lưu luyến không rời mà lật đến một tấm khác.

"A, Đổng Tranh này cũng rất đẹp trai nha, có điều vẫn là không đẹp trai bằng anh Đường nhà tui... Ý, Diệp Kiều thế mà lại cũng có thể đẹp trai như vậy hả? Cảm giác không tồi nha... A, người này hình như tên là gì nhỉ... tên... A đúng, tên Tống Minh Phi, cũng được đi, hình như là dáng vẻ nho sinh?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhWhere stories live. Discover now