Chương 140

1K 82 3
                                    

Sau nghi thức khai mạc liên hoan phim Luân Đôn ngày đầu tiên, rạp Rocca nơi chiếu «Ba nghìn hai trăm dặm» dòng người như nước.


Vào tháng năm, Clemens đã công khai poster điện ảnh và một phần ảnh hiện trường. Ba ngày trước, rốt cuộc hắn công khai đoạn trailer đầu tiên của bộ phim này, vừa mới đăng trên Youtube, liền đạt được lượng click hơn năm triệu, mà trên trang web video của Hoa Hạ, lượng click còn vượt qua trăm triệu trong vòng một giờ!

Đoạn trailer phim chỉ có ngắn ngủi ba mươi giây, nhưng mà hình ảnh bùng nổ, màn ảnh xe chiến kích thích, cảnh sát và bọn cướp lần lượt đấu trí đấu dũng. Khi thiếu niên xinh đẹp lãnh huyết dùng một dao đâm vào tim ông chủ khách sạn, hình ảnh đột nhiên biến đổi, chỉ thấy dưới bầu trời đầy sao, có một đứa nhỏ mờ mịt bình tĩnh đứng đấy.

Đoạn trailer ấy khiến fan điện ảnh toàn cầu đều chờ mong bộ phim chế tác lớn này khởi chiếu.

Clemens Hult, cái tên này chính là cam đoan chất lượng của phim điện ảnh, vị đạo diễn này tuy rằng trẻ tuổi, nhưng mà mỗi bộ phim của hắn đều là kinh điển trong các phim thương nghiệp.

Jennifer Askalon, ngôi sao hành động nữ đệ nhất Hollywood, phim hành động thương nghiệp cô tham gia chưa từng có phòng bán vé thấp hơn năm tỷ, có lượng fan nam không đếm xuể.

Còn có Dung Hủ.

Minh tinh Hoa Hạ trẻ tuổi này lấy «Tầng mây màu đen» ra mắt, vừa ra mắt chính là phòng bán vé mười tỷ! Tiếp theo mà đến, tác phẩm điện ảnh thứ hai của cậu là «Mê thành», phòng bán vé phá mười tỷ! Sau đó, «Không tiếng động» giúp cậu đạt được đề cử ảnh đế, cậu còn là diễn viên duy nhất từ trước tới nay đạt được hai đề cử ảnh đế Kim Phượng!

Ở nước ngoài, có lẽ cái tên Dung Hủ còn chưa có lực kêu gọi phòng bán vé như Clemens Hult và Jennifer Askalon, nhưng mà ở Hoa Hạ, thì có rất nhiều fan điện ảnh vì cậu mà tới Luân Đôn, phát huy thực lực đoạt vé cao nhất, cướp được vé xem phim «Ba nghìn hai trăm dặm» miễn phí.

Sau đó, bọn họ liền theo dõi bộ phim này. Khi nhóm khán giả đầu tiên rời khỏi rạp chiếu phim, có người còn đắm chìm trong cảnh xe chiến luân phiên oanh liệt rung động, có người lại hai mắt rưng rưng, bắt đầu tự hỏi một vài chỗ xúc động lòng người mà bộ phim này mang lại cho họ.

Nhưng đều không ngoại lệ, trên trang web của liên hoan phim Luân Đôn, bọn họ đều cho ra đánh giá cực cao.

[ Khen ngợi năm sao! Phim của Clemens vẫn giống như trước đây, rất khốc huyễn! Cảnh cướp ngân hàng kia tôi xem mà ngừng cả hô hấp, tiếng nổ mạnh và xe chiến xuyên suốt cả bộ phim, chính là phong cách của Clemens, rất ngầu! ]

[ Tôi vốn là hướng về phía cảnh hành động của Jennifer, không ngờ từ đầu tới đuôi, tận đến cuối cùng, Jennifer mới thể hiện thân thủ lợi hại của cô ấy. Nhưng cảnh hành động của Dung cũng thật mạnh mẽ, đó là công phu Hoa Hạ sao? Minh tinh Hoa Hạ này nom thật đẹp trai, thật muốn xem lại lần thứ hai. ]

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ