Chương 86

1.3K 134 16
                                    

Giải Mẫu Đơn một tuần trước, trong diễn đàn fan tư nhân của Dung Hủ, fan CP Lan Diêu chiếm lấy toàn bộ mặt báo.


Một tuần sau, giải thưởng Phi Thiên, khi tất cả khán giả nhìn thấy người đàn ông tuấn mỹ không tỳ vết kia đứng ở trên đài trao giải, toàn bộ diễn đàn fan thậm chí có một phút đồng hồ chết máy!

Tất cả fan CP Trình Dung đều phát điên rồi!!!

Dung Hủ được đề cử giải người mới xuất sắc nhất Phi Thiên, Tần Trình thế mà lại là người trao giải! Đây là đang làm gì? Đây là có chuyện gì? Có phải các cô còn ngủ mớ hay không? Đây đây đây đây... đây quả thực là quan ép dân chết, dân không thể không chết mà!!!

[ Không phải mị đang nằm mơ chứ... ]

[ Tần thần! Tần thần! Tần thần! A a a a a a!!! ]

[QAQ cục đường này tới quá đột ngột, tôi luôn cảm thấy có chút không chắc chắn, sẽ không xảy ra xoay chuyển gì chứ. Tần thần đến trao giải người mới xuất sắc nhất, Dung Dung được đề cử người mới xuất sắc nhất, nếu cuối cùng nói cho tôi biết, Dung Dung không nhận giải... Tôi thật sự sẽ đánh người, tôi đánh người rất đau rất đau rất đau đó! ]

Nếu như nói cục đường CP Lan Diêu trao giải là một quả đạn đạo bình thường, nặng nề đập vào trong giới fan, vậy thì cục đường CP Trình Dung lại giống như một quả bom nguyên tử, lấy tư thế lôi đình vạn quân oanh oanh liệt liệt đập rung toàn bộ giới fan!

Diệp Kiều bất quá là tiểu sinh hạng một mới vừa hot lên mấy năm gần đây, nếu không có «Tranh giành», bây giờ hắn có thể lên được hạng một hay không vẫn còn nói chưa chắc. Nhưng Tần Trình không giống, Hoa Hạ có thể có người không biết Diệp Kiều, nhưng toàn thế giới chỉ cần là người chú ý đến giới giải trí một chút, đều không có khả năng không biết Tần Trình!

Từ bảy năm trước ra mắt tới nay, Tần Trình đóng vai chính hơn mười bộ phim điện ảnh, cầm mấy chục cái cúp ảnh đế. Hàng năm hắn đều có ít nhất một bộ phim, mà bộ phim điện ảnh này thường thường là quán quân phòng bán vé năm đó, dù không phải là quán quân, cũng tuyệt đối là top 10 trên bảng xếp hạng phòng bán vé, mà còn khiến hắn đạt được các loại đề cử.

Nhưng mà từ lúc Tần Trình ra mắt đến nay, hắn từng được vô số gửi thưởng, lại chỉ từng trao giải một lần.

Đó là ở lễ trao giải Berlin, hắn đem chiếc cúp nặng trịch trao cho một đạo diễn Pháp. Đó là giải thưởng vinh dự cả đời, vị đạo diễn kia từng hợp tác với Tần Trình một bộ phim, đạt được thành công lớn, tổ ủy để hắn đến trao giải cũng vốn là hợp tình.

Nhưng mà hiện tại lại là giải thưởng Phi Thiên!

Giải thưởng Phi Thiên Hoa Hạ, là một giải thưởng phim truyền hình, Tần Trình chưa từng đóng bất cứ phim truyền hình nào, thế mà hắn lại đến trao giải thưởng này?!

Lúc fan Tần Trình nghe tin tức mà đến, kích động mở TV lên, liền nhìn thấy một hàng chữ, chậm rãi hiện lên bên cạnh Tần Trình --

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhWhere stories live. Discover now