Chương 54

1.4K 147 4
                                    

Đội hình khách mời xa hoa kỳ thứ nhất là hơn hai mươi siêu sao hạng một, đội hình xa hoa kỳ thứ hai, vẫn là hơn hai mươi siêu sao hạng một!


Luận về chơi lớn, mấy năm qua không có một bộ phim nào có thể đánh đồng với «Tầng mây màu đen».

Tuy rằng rất nhiều dân mạng đều biết, những người nổi tiếng đó sợ là chỉ lộ mặt một chút trong phim, không có cảnh diễn mang tính thực chất gì, nhưng mà điều này cũng đủ để làm bọn họ hưng phấn không thôi. Một vé xem phim có thể xem được nhiều minh tinh lớn như vậy, làm sao có thể không xem, làm sao có thể không mua!

Nhất định mua mua mua!

Đoàn phim «Tầng mây màu đen» chỉ dùng một đoạn video ngắn, liền khiến cho nhóm fan nghị luận nóng bỏng trên internet. Chỉ cần có người thảo luận, độ nổi tiếng của bộ phim điện ảnh này sẽ không ngừng bay lên, sẽ có càng ngày càng nhiều dân mạng nhìn thấy tin tức bộ phim này.

Hơn nữa đoàn phim «Tầng mây màu đen» cũng đồng ý dùng số tiền lớn, đưa số tiền quảng cáo cao cho weibo và tieba, cùng với rất nhiều trang mạng video và mạng xã hội. Chỉ cần bạn mở mấy APP đó ra, bạn sẽ lập tức nhìn thấy một đoạn quảng cáo ngắn của «Tầng mây màu đen», trên màn hình sẽ nhanh chóng lưu chuyển hình ảnh các siêu sao hạng một lên sân khấu, đến cuối cùng, hình ảnh đột nhiên trở tối, một thiếu niên tuấn mỹ thanh nhuận chậm rãi đi về phía bạn.

Sau lưng cậu ấy là thế giới sao sáng quang ảnh lưu chuyển, giống như đưa thân vào trong dải ngân hà mộng ảo sặc sỡ, cậu ấy vươn tay với bạn, hơi cong môi, một nụ cười dịu dàng bình thản liền nở rộ ở bên môi. Bạn sẽ nhịn không được mà ngưng mắt nhìn cặp mắt sáng ngời kia, sau đó nghe giọng nói réo rắt của cậu ấy vang lên: "Tôi là Dung Hủ, bạn muốn cùng tôi nghe bài hát «Tầng mây màu đen» không?"

[ muốn muốn muốn muốn!!! A a a a ôm lấy Dung Dung, cho anh mười hai vạn cái moa moa tà!!! ]

[ oa oa oa Dung Dung nhà tui tại sao có thể xinh đẹp như vậy! Sao có thể! ]

[ cuộc đời này không hối hận yêu Dung Dung! Để chúng ta ước định ước định ở rạp chiếu phim đi, tôi muốn xem «Tầng mây màu đen» ba lần! ]

Quảng cáo này là Dung Hủ quay lúc còn ở đoàn phim «Tầng mây màu đen», rất nhanh, quảng cáo liền truyền khắp toàn bộ internet. Hình ảnh khởi động của vài APP lớn nổi tiếng đều là quảng cáo này, tràn ngập ánh mắt nhóm dân mạng, thế công che trời lấp đất của quảng cáo khiến «Tầng mây màu đen» càng ngày càng nóng.

Rốt cuộc, chương trình tạp kỹ đầu tiên của đoàn phim «Tầng mây màu đen» chính thức phát trực tiếp.

Bởi vì căn cơ đoàn phim là ở thành phố S, cho nên chương trình đầu tiên lựa chọn chính là chương trình talk show nổi tiếng thành phố S. Lương đạo, Dung Hủ và Du Tư Ngữ đều đến nơi, ba người ngồi ở trên sofa, cùng huyên thuyên với người dẫn chương trình talk show Ngô Hướng Mộng.

Rating chương trình «Hướng Mộng đuổi theo» được xếp top 3 trong những chương trình cùng kỳ của toàn quốc, lấy lời nói sắc bén lớn mật mà trứ danh. Đây xem như một chương trình TV cấp bậc nửa R, trong đó sẽ có một phần ngôn ngữ không thích hợp với trẻ em, chẳng hạn như ngẫu nhiên cũng sẽ nói một chút chuyện cười hơi 18+, còn phát một ít cảnh phim tương đối bạo lực.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhWhere stories live. Discover now