Chương 21

1.9K 164 31
                                    

Tuy dân chúng thường xuyên nói phim truyền hình quá mức máu tró, phim truyền hình không có dinh dưỡng, nhưng cố tình chính là mấy cái phim truyền hình lên xuống phập phồng, mâu thuẫn kịch liệt đó, rating đều vô cùng cao.


Mấy năm qua, phim truyền hình càng ngày càng dài, hở tí là tám chín chục tập. Chẳng hạn như một vài phim phục chế, trong bản gốc của thế kỷ trước, mấy tình tiết này chỉ dùng một tập liền kể xong, nhưng trong bản mới, một tình tiết ba tập! Vì thế hơn mười tập, hai mươi mấy tập trước đây, biến thành mấy chục tập, trên trăm tập hiện giờ.

Phim chiếu tuần có một chỗ tốt, bình thường chúng đều rất ngắn. Nói chung, sẽ không vượt qua mười lăm tập.

Cho nên muốn trong mười lăm tập kể rõ ràng một câu chuyện, tự nhiên mỗi một tập đều sẽ tràn ngập xung đột kịch liệt, có thể khiến người xem thấy không bị chán, kích động hưng phấn mà theo dõi tiếp. Đó cũng là nguyên nhân phim chiếu tuần có thể một tuần một tập, lại còn có nhiều người theo dõi như vậy.

Khi Triệu Mai mở TV, ấn đến kênh mình thích nhất, cách giờ chiếu của bộ phim chiếu tuần cô đang theo dõi, chỉ còn lại có năm phút đồng hồ. Cô hưng phấn chờ đợi phim truyền hình bắt đầu, ở tập trước nam chính thế mà lại chết, hôm nay là đại kết cục, nếu nam chính còn không sống được... ừm, gửi lưỡi dao*, nhất định phải gửi lưỡi dao!

*Gửi lưỡi dao: 1 cách nói uy hiếp khi kết cục của tác phẩm không hài lòng, gây ra bất mãn. Cũng như bên mình nói "qua đốt nhà tác giả" vậy.

Đang lúc Triệu Mai chuẩn bị hạt dưa hoa quả kiên nhẫn chờ đợi, bỗng nhiên, đoạn trailer tuyên truyền phim chiếu tuần cứ như vậy xuất hiện.

Thứ đầu tiên hấp dẫn lực chú ý của Triệu Mai từ ăn! ăn! ăn! sang, là bối cảnh âm nhạc kịch liệt dồn dập. Âm nhạc này áp lực trầm thấp, giống như có người đi rất nhanh trong đêm đen, nhịp trống có tiết tấu khiến người ta nhịn không được mà khẩn trương lên. Sau đó Triệu Mai vừa nhấc đầu, liền thấy được hai chữ to --

«Mai phục»!

Ngay sau đó, hình ảnh nháy mắt biến hóa, trên chiến trường gay cấn, lửa đạn rền vang.

X

uất hiện trên hình ảnh đầu tiên chính là một người đàn ông trẻ tuổi mặc quân trang màu xanh nhạt, hắn đeo một cái kính mắt gọng bạc, nhìn qua nhã nhặn nho nhã, nhưng mà hình ảnh vừa chuyển, hắn bỗng nhiên thay đồ đen, ở trong ngõ hẻm nhỏ giọng nói: "Tám lẻ bốn, một chín bảy."

Phụ đề xuất hiện: Hàn Dương Hạo vai Bạch Minh Đức.

Lên sân khấu tiếp đó chính là một người phụ nữ dịu dàng nhã trí, cô mặc một bộ sườn xám cách tân trơn màu, đứng ở trên giảng đài, dịu dàng giảng cổ văn cho các học sinh dưới đài. Nhưng mà hình ảnh vừa chuyển, cô bỗng nhiên ánh mắt kiên định nhìn Bạch Minh Đức, nghiêm túc nói: "Em nguyện ý gia nhập với các anh!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu