Chương 38

1.9K 148 11
                                    

Bình dị gần gũi giống như trong giới truyền lưu, vị ảnh hậu này vừa mới vào đoàn phim «Tầng mây màu đen», liền mang đến cà phê và đồ ngọt cho mỗi người trong đoàn phim, mời mọi người nhấm nháp, nghỉ ngơi cho tốt.

Hạ Mộ Nhan là minh tinh lớn đầu tiên nhận lời mời của «Tầng mây màu đen», cũng là người đầu tiên vào đoàn. Cảnh diễn cô cần quay không nhiều lắm, chỉ có một màn ảnh, nhưng có đối diễn với nhân vật khác: cô cần gặp thoáng qua Dung Hủ, được một màn ảnh năm giây.

Tuy rằng hiện tại ở trong giới vinh quang tột đỉnh, là ảnh hậu cầm không ít giải thưởng lớn về nhân khí, nhưng ở trước mặt Lăng Tiêu, Hạ Mộ Nhan cũng chỉ là một hậu bối. Thậm chí thời kì đỉnh cao của Lăng Tiêu, Hạ Mộ Nhan bất quá chỉ mới vừa vào giới giải trí, miễn cưỡng tính là một hoa đán mới phát nhân khí không tồi.

Tình tiết cho Hạ Mộ Nhan trong kịch bản, là trong một lần tiệc tối sau khi kết thúc lễ trao giải, cô gặp thoáng qua Lăng Tiêu. Người cô sắm vai là chính cô, một tiểu minh tinh vừa mới vào giới giải trí, mà Lăng Tiêu lúc này đã nhận được giải thưởng Kim Khúc, hắn chỉ mới ba mươi, đã được fan âm nhạc toàn cầu điên cuồng yêu thích, là siêu sao giới ca hát.

Chỉ là năm giây ngắn ngủi như vậy, ngoại trừ gặp thoáng qua, Hạ Mộ Nhan còn phải biểu hiện ra thấp thỏm và sùng kính với tiền bối.

Lương đạo kỹ càng tỉ mỉ giảng đoạn tình tiết này với Hạ Mộ Nhan, thời gian càng ngắn, lại càng tại khảo nghiệm diễn xuất của diễn viên. Bởi vì bạn không có nhiều thời gian đi biểu hiện chi tiết, đi thể hiện sự khẩn trương và tôn kính của bạn, bạn phải bắt được mỗi một giây thời gian, mỗi một màn ảnh, ngay cả ánh mắt cũng phải biết nói.

Loại tình tiết này đối với Du Tư Ngữ mà nói có lẽ cũng là loại khiêu chiến, nhưng mà Hạ Mộ Nhan sau khi thương lượng với Lương đạo xong, đã có tám phần nắm chắc.

Lương đạo cười nói: "Tuy rằng chỉ có năm giây tình tiết, nhưng phải trì hoãn hành trình cả ngày hôm nay của cô rồi."

Hạ Mộ Nhan dịu dàng lắc đầu: "Trước kia tôi không có cơ hội gặp mặt Lăng Tiêu, nhưng tôi cũng rất thích nhạc của hắn. Lúc chị Hà nói với tôi về chuyện này, tôi rất nhanh đáp ứng. Có thể đóng bộ phim điện ảnh này là vinh hạnh của tôi, ngày hôm qua tôi có cẩn thận suy xét về kịch bản, Lương đạo, không cần lo lắng." Dừng một chút, Hạ Mộ Nhan không kìm lòng nổi mà xoay người, nhìn về phía một bóng người cao ngất cách đó không xa, chăm chú nhìn hồi lâu, cô thấp giọng nói: "Chỉ là tôi không nghĩ tới, Tần Trình... sẽ đến diễn nam số hai?"

Lương đạo ha ha mỉm cười: "Tôi cũng không ngờ, Tần Trình sẽ đến diễn nam số hai. Cơ mà có hắn ở đây, đoàn phim lại càng thoải mái."

Hạ Mộ Nhan ngầm hiểu gật đầu: "Hắn diễn xuất rất tốt."

Lương đạo nghe vậy, lại ra vẻ thần bí lắc lắc tay: "Không chỉ nguyên nhân này."

Hạ Mộ Nhan kinh ngạc nhìn về phía Lương đạo, lúc này Lương đạo lại cố ý úp mở, không có nói thêm gì nữa.

Rất nhanh, tổ ánh sáng, tổ đạo cụ và tổ camera toàn bộ chuẩn bị hoàn tất, cảnh này chính thức bấm máy.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhWhere stories live. Discover now