Chương 166: Phiên ngoại 1: Livestream theo phong trào (thượng)

1.6K 119 1
                                    

Đây là chuyện phát sinh sau khi hai người come out thật lâu.


Tạm thời bỏ qua khiếp sợ của nhân dân toàn thế giới đối với việc Dung Hủ come out và cầu hôn trên concert, cũng bỏ qua oanh động mà chuyện này sinh ra trong phạm vi toàn cầu, theo thời gian chậm rãi trôi đi, bất luận là fan hay là người qua đường, đều dần dần tiếp nhận sự thật này: Tần Trình và Dung Hủ, là thật sự đang yêu nhau.

Hai ba năm trước sự kiện cầu hôn, Dung Hủ và Tần Trình vẫn luôn lấy hình tượng bạn tốt xuất hiện. Người yêu điện ảnh toàn thế giới đều biết, hai người này là bạn tốt. Thậm chí rất nhiều người đều từng trêu chọc, nếu ngày nào đó hai người thật sự kết hôn, họ tuyệt đối cũng sẽ không hoài nghi.

Nhưng sau khi chân tướng hoàn toàn công khai, vẫn có một số người không thể chấp nhận được. Sau khi vụ cầu hôn cảm động qua đi, thì nên gặp phải hiện thực. Bởi vì sự kiện lần đó, fan Dung Hủ và Tần Trình đều không thể tránh né mà giảm đi một đám. Người thoát fan rất ít, nhưng vẫn có, đây là hiện thực tàn khốc.

Nhưng mà thân là một diễn viên, họ cũng không giống thần tượng, chỉ cần có tác phẩm, fan vẫn sẽ ủng hộ họ. Tác phẩm chính là thực lực, cho dù có vài fan tạm thời không thể chấp nhận chuyện nam thần nhà mình đi yêu đương, thì họ vẫn nhịn không được đi xem phim của nam thần, vì phim của nam thần mà cười vui hoặc rơi nước mắt.

Nói ngắn lại, ảnh hưởng của sự kiện lần này giằng co cỡ nửa năm, lúc sau hết thảy lại bước vào quỹ đạo. Fan rời đi lại trở về một đám, nước mắt lưng tròng tiếp nhận sự thật hai đại nam thần đang yêu nhau; rất nhiều người qua đường cũng sôi nổi chuyển fan, nhiệt liệt ủng hộ tình cảm giữa hai người.

Phòng bán vé càng ngày càng cao, nhận giải thưởng nhận đến mỏi tay, cho dù có người không thích, cũng không thể ngăn cản Dung Hủ ở bên người yêu của cậu, hoàn toàn đứng thẳng trên đỉnh ảnh đàn toàn cầu. Trước mắt thì hai người này chính là nam diễn viên hot nhất Hoa Hạ, thậm chí có thể nói, là một trong các ảnh đế đứng ở nơi cao nhất toàn cầu, mặc cho anti fan có hắt nước bẩn như thế nào nữa, cũng sẽ không ảnh hưởng đến họ một chút nào.

Mấy năm gần đây, rất nhiều minh tinh cũng làm giống hotface, mở livestream, tiến hành giao lưu với fan.

Dung Hủ ra mắt mới 5 năm, trước kia quá bận rộn sự nghiệp, giao lưu với fan rất ít. Gần đây La Chấn Đào kiến nghị cậu: "Tiểu Hủ, vừa lúc phim mới của em cũng đóng máy rồi, chúng ta còn phải chuẩn bị hôn lễ. Như vậy, em hiếm khi có kỳ nghỉ dài tới tận năm tháng, muốn mở livestream, trò chuyện với các fan không?"

Hiện tại rất nhiều minh tinh đều sẽ livestream vào lúc trang điểm, đóng phim, nghỉ phép, đôi khi họ mặc quần áo ở nhà, đôi khi là ngồi ở đoàn phim, nhưng đa số thời điểm, họ đều không phải thật sự livestream một mình mình. Minh tinh mặc quần áo ở nhà nói là mặt mộc, thực chất là đã sớm đánh nền, cũng có nhân viên chiếu sáng ở chỗ mà màn hình không nhìn thấy.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhWhere stories live. Discover now