Chương 122

1K 105 17
                                    

Năm 2044 sắp hết, trong một năm này, nếu muốn nói khán giả chờ mong bộ phim điện ảnh nào nhất, vậy không thể nghi ngờ chính là «Trang hoa la» mà Lưu lão chủ đạo, Tần Trình và Hoàng Lôi làm diễn viên chính.


Từ đầu năm, Lưu lão đã tiết lộ mình đang lên kế hoạch quay một bộ phim, mà còn chuẩn bị đã nửa năm, nhóm fan điện ảnh liền sôi trào lên.

Sau đó, đoàn phim «Trang hoa la» quá mức thần bí, không lộ ra tin tức diễn viên chủ yếu, ngay cả tên phim cũng giữ bí mật. Cho nên khi bộ phim này công bố đợt tuyên truyền đầu tiên, lập tức gây ra oanh động. Chỉ là một tấm poster, đã khiến nhóm fan mừng rỡ như điên, mà hiện giờ lại ra teaser đầu tiên, nhóm dân mạng càng điên cuồng mở ra xem.

Ngắn ngủn năm phút đồng hồ, lượt xem vượt qua sáu triệu, cũng trong mười phút, lượng xem vượt qua hai mươi triệu!

Thân là fan trung thành của Tần Trình, Nhâm Gia Nguyệt đã xem hết mỗi một tác phẩm của nam thần nhà mình. Chỉ cần là Tần Trình tham diễn, mặc kệ là nam chính hay là nam phụ (nam phụ chỉ có «Tầng mây màu đen»), thậm chí là bất cứ gameshow nào, cô cũng không bỏ sót.

Hai tháng trước fan Tần vừa mới xem xong «Sứ giả gió bão», hiện tại «Trang hoa la» lại sắp chiếu. Nhóm fan đã sớm kích động vạn phần, loại vui sướng này thậm chí không thể dùng ngôn ngữ để diễn tả, chỉ có thể hóa thành hành động chân thật nhất: [ Sau khi «Trang hoa la» chiếu phim, tôi tuyệt đối phải xem hai lần, tuyệt đối phải xem hai lần! ]

[ Dắt theo tui nữa, tôi muốn ba lần a a a a! ]

Mà hiện giờ, Nhâm Gia Nguyệt lập tức mở trang weibo của đoàn phim «Trang hoa la» ra, mở video lên.

Sau khi di động phát toàn màn hình, hình ảnh lâm vào một mảnh tối đen. Một tiếng vó ngựa trầm thấp bi thương từ đàng xa vang lên, bỗng nhiên, liền thấy một luồng sáng vàng kim từ bên trái màn hình xẹt qua phải, nhanh chóng xuyên qua hình ảnh, dệt ra một vùng pháo hoa vàng kim xán lạn trong bối cảnh màu đen.

Tiếng xé gió sắc bén phong duệ vang lên trong tiếng vó ngựa, chỉ nghe một tiếng kim loại va chạm bén nhọn, ngay sau đó, một thanh Tú Xuân đao lanh lảnh thon dài từ bên phải màn hình nhanh chóng xẹt qua, hung hăng cắm vào trong đá, phá vỡ vạn vật, chỉ để lại ba chữ to khắc vàng --

『 Trang hoa la 』

Chỉ một cái mở màn, đã khiến nhóm dân mạng bị rung động triệt để.

Fan điện ảnh Hoa Hạ luôn có một nhận thức chung, Lưu lão hoặc là không ra tác phẩm, nếu ra thì chính là tinh phẩm. Bộ phim trước của ông cụ là một bộ phim tình yêu văn nghệ hai năm trước, hiện giờ lại ra phim, quay đầu nhìn lại, thế mà đã qua lâu như vậy.

Tuy nói «Trang hoa la» mới khởi động máy tháng tư năm nay, nhưng trên thực tế, Lưu lão đã sớm làm rất nhiều công tác ở phương diện hiệu ứng. Chỉ một cái mở màn, đã có thể làm kinh sợ cư dân mạng, có thể thấy Lưu lão công lực thâm hậu.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora