Chương 56

1.4K 147 9
                                    

Cái tên Tần Trình, là đêm qua mới nhấc lên liên hệ với đoàn phim «Tầng mây màu đen».


Ba phút đồng hồ trước, khi đạo diễn và nữ chính phim dắt tay đi qua thảm đỏ, rất nhiều phóng viên đang kinh ngạc, tại sao không nhìn thấy bóng dáng nam chính Dung Hủ. Ai cũng không ngờ cậu vừa xuất hiện, thế mà lại cùng vào với Tần Trình, hai người còn đi xuống từ cùng một chiếc xe!

Chỉ một thoáng, ánh đèn loang loáng chói mắt chiếu đến toàn bộ thảm đỏ sáng như ban ngày, âm thanh tách tách không ngừng vang lên. Vô số phóng viên muốn chen lên phía trước, đặt vấn đề với Tần Trình và Dung Hủ, nhưng mà hai người này lại giống như cái gì cũng không nghe thấy, chỉ mỉm cười đi về phía trước, rất nhanh liền rời khỏi thảm đỏ, biến mất trong cánh cửa rạp chiếu phim lớn thủ đô.

Các phóng viên cảm thấy thất vọng, lắc đầu thở dài, nhưng nhóm fan ở hiện trường trong một mảnh giật mình, lại đột nhiên sôi trào lên! Bọn họ nhanh chóng đem ảnh chụp mình vừa mới dùng di động chụp được đăng lên trên mạng, mà còn vô cùng hưng phấn phát biểu cảm tưởng.

[ đẹp trai đẹp trai đẹp trai!!! Người thật còn dễ nhìn hơn TV gấp trăm lần!!! ]

[ Lúc @Dung Hủ và @Tần Trình đi cùng một chỗ, sao có thể đẹp như thế a a a a a a a!!! ]

[ hai người kia cũng quá dễ nhìn đi! Tần thần đẹp trai trước sau như một, Dung Dung thế mà lại còn lùn hơn Tần thần nửa cái đầu, cơ mà đẹp quá! Đột nhiên cảm thấy bọn họ thật xứng! Vừa rồi tôi còn chưa kịp phản ứng, bọn họ thế mà đã bước qua mất rồi QAQ! Cầu đi thêm một lần, đi thêm một lần! ]

Triệu Tiểu Húc trước máy tính đã sớm há to miệng, dại ra không nói nên lời.

Hôm nay Dung Hủ mặc một bộ lễ phục màu đỏ thẫm, lễ phục này cũng không rộng, ngược lại có chút bó sát, hoàn mỹ thuận theo đường cong thân thể cậu. Chân thon dài, eo nhỏ gầy, màu đỏ thẫm phụ trợ khiến đôi mắt phượng của cậu giống như phản chiếu một hồ rượu ngon say nồng, caravat màu đen tinh tế phối với làn da trắng nõn, càng lộ vẻ thanh quý thanh lịch.

So sánh với cậu, Tần Trình ăn mặc có chút tùy ý, chỉ là áo sơmi màu trắng đơn giản với âu phục màu đen, nút áo tùy ý cởi bỏ, nút áo sơmi cũng buông lỏng ra hai nút. Nhưng mà, diện mạo Tần Trình có chút thiên hướng phương Tây, ngũ quan khắc sâu, khí chất lạnh nhạt, loại quần áo đơn giản này mặc ở trên người hắn, sẽ không cảm thấy đơn sơ, chỉ khiến người ta chú ý tới nút cổ tay áo ngọc bích và quần áo cắt may thủ công tỉ mỉ.

Hai người này đặt ở bất luận một thảm đỏ nào, đều tuyệt đối là sự tồn tại làm cho người ta chú ý.

Tần Trình đã từng nhiều lần đạt được danh hiệu "nam sĩ xuất sắc nhất hiện trường" trên tiệc tối, mà đây là lần đầu tiên Dung Hủ đi thảm đỏ. Cậu đứng bên cạnh người đàn ông cao ngất tuấn mỹ ấy, nhẹ nhàng mỉm cười, một luồng khí tràng thâm trầm trấn định liền lặng lẽ tỏa ra.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Cự tinh vấn đỉnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora