#3

359 27 0
                                    

Vị thần chết với bộ đồ đen... Reborn từ từ bước vào phòng với vẻ chế giễu và đứng trước Đệ Cửu.

''Siêu trực giác, thứ được cho là ''lệnh của Chúa'' đã thối nát đến mức này rồi sao? Ngài chưa bao giờ nghĩ rằng ngài không thể nhìn thấy sự thật vào lúc đó, đúng không?'' 

Sau khi giải lời nguyền, anh trở thành một người trưởng thành (trước khi là Arcobaleno) nhanh hơn rất nhiều lần so với một người bình thường. Anh cao hơn hẳn Đệ Cửu, và nhìn Đệ Cửu từ trên xuống với một ánh mắt thương hại.

''Reborn, ý cậu là gì? Ở đây lẽ ra phải được bảo vệ rất nghiêm ngặt. À quên, với năng lực của cậu thì an ninh ở đây chẳng là gì. Mà sao hôm nay cậu lại tới đây? Cậu chẳng có lý do hay tư cách gì để đến đây cả, phải không?'' 

Đệ Cửu nheo mắt và nhìn người Reborn một chút. Trước đây, vẻ mặt Đệ Cửu không hề giống như thế này. Reborn khoanh tay lại và nhìn Đệ Cửu bằng một ánh mắt khinh bỉ.

''Ý lời tôi nói vẫn như cũ. Ngài đã chẳng còn nhìn ra được sự thật nữa. Nhân tiện, ngài nói rằng tôi không đủ tư cách đến đây... Đúng vậy, tôi không còn đủ tư cách để đến đây vì tôi đột ngột biến mất khỏi Vongola. Nhưng lần này, tôi có một lý do rất quan trọng nên mới tới đây sau một thời gian dài.''

Sau đó, Reborn mở chiếc vali mà tay trái anh đang xách, cầm lấy thứ bên trong và ném nó đi. Bên trong vali là một xấp giấy lớn. Nó trông giống một tài liệu. Sayaka có một linh cảm cực kì khó chịu và cố gắng lấy tài liệu đó, bất chấp việc cơ thể không thể cử động theo ý muốn, Sayaka vẫn cố gắng để lấy nó, nhưng điều đó là vô ích, tài liệu ấy vượt khỏi tầm với của Sayaka. Đệ Cửu cùng những người bảo vệ nhặt những tờ giấy trên sàn nhà. Nó được viết đúng như những gì Sayaka dự đoán.

''Juudaime... chuyện này là sao?''

Nội dung trong tờ giấy khiến Gokudera sợ hãi.

Reborn trả lời thay Sayaka, người đang ngồi bệt xuống sàn và run rẩy toàn thân, không thể nói được một lời nào.

''Đó là sự thật bảy năm về trước...Đây là bằng chứng cho sự dối trá của người phụ nữ ở trước mặt ngươi.''

''Bảy năm trước'', cụm từ ấy nhắc lại cho những người bảo vệ nhớ ra hồi ấy. Sự tồn tại của bầu trời trước mặt Sayaka.

Bảy năm trước, khi Sayaka còn đang học năm hai cùng Gokudera và những người khác ở trường trung học Namimori. Là một ứng viên cho vị trí boss. Cô ta có vẻ là con cháu của đứa trẻ được coi là đứa con của Đệ Tứ. Không ai tìm ra được tung tích của cô ta, chỉ biết cô ta sống ẩn cư ở vùng quê Đông Âu. Sau này, cô ta được phát hiện đã chuyển nhà đến Nhật Bản sinh sống, trở thành ứng viên vị trí boss. Và cô ta đến trường trung học Namimori để có thể tiếp cận ứng viên khác, và chuyện đã xảy ra ở đó. Ngay sau khi cô ta vừa đến trường trung học Namimori, cô ta đã tự làm bản thân mình bị thương, và đổ lỗi cho ứng viên kia làm hại cô ta... Sawada Tsunayoshi phủ nhận rằng mình không hề làm vậy, nhưng không ai tin cả ngoại trừ Reborn. Sau đó cậu ấy đã phải nhận ''sự trừng phạt'' vì đã không nhận tội, và một ngày, đột ngột cậu ấy biến mất. Kết quả, cô ta là ứng viên cuối cùng và sẽ trở thành boss khi ngày diễn ra lễ thừa kế đến. Và hôm nay là ngày đó, nhưng nó đã bị hoãn lại vì cô ta, người được cho là mang dòng máu Vongola nhưng bị Vongola Gear từ chối, và cùng với sự xuất hiện bất thường của Reborn, mọi thứ đã đi theo hướng bất ngờ.

Bằng việc Reborn đưa ra bằng chứng chứng minh sự vô tội của Sawada Tsunayoshi và Sayaka thật sự không hề mang huyết thống Vongola.

''Điều này càng làm rõ ràng sự ân hận của anh...''

SỰ THẬT BÊN TRONG NGỌN LỬAWhere stories live. Discover now