#9

196 18 5
                                    

Bên trong Vongola Gear, Đệ Nhất cùng những boss tiền nhiệm bị ngăn cách hoàn toàn với thế giới bên ngoài, thế nên họ dành thời gian thư giãn uống trà và trò chuyện với nhau. Đột nhiên cô gái đáng yêu biến mất bảy năm trước xuất hiện. Sự thật là khi đã ở trong không gian của Vongola Gear, cách biệt với thế giới bên ngoài, thì những người ở đây đều đã chết, tất cả khái niệm về thời gian biến mất. Không ai nhận ra Tsunayoshi đã ra đi bảy năm, nhưng mọi người đều biết Tsunayoshi không trở thành boss Vongola bởi vì Vongola Gear đã yếu đi. Thật đáng tiếc khi con cháu (Tsunayoshi) dễ thương như vậy chỉ muốn sống yên ổn như một người bình thường. Các boss đời trước vô cùng bối rối khi thấy con cháu của họ lại tới không gian này, theo nghĩa nào đó thì đây là thế giới của người chết, ở độ tuổi còn rất trẻ như vậy. Đệ Nhất hỏi có chuyện gì đã xảy ra, cô vẫn ngủ yên như thường lệ, hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, Đệ Nhất bỏ cuộc, không hỏi cô nữa. Điều duy nhất Đệ Nhất cảm thấy an tâm đó là bộ dạng của cô khác hoàn toàn với bộ dạng của một người đã chết. Vẫn còn hy vọng Tsunayoshi chưa chết.

Đệ Nhất đặt Tsunayoshi nằm lên tấm nệm và dành thời gian quan sát tình hình thật cẩn thận, dường như đã cảm nhận được gì đó từ thế giới bên ngoài sau bao lâu nay. Nếu nhìn kĩ, đó là sóng năng lượng giống như của Tsunayoshi. Nếu như đó không phải con của Tsunayoshi, như Đệ Nhất đã nói, thì họ không biết phải làm sao. Đệ Nhất nhẹ nhàng nâng Tsunayoshi lên, để cô ngồi trên ngai vàng mà Đệ Nhất hay ngồi. Siêu trực giác cảm thấy có ai đó gọi Đệ Nhất ra thế giới bên ngoài sau một thời gian dài. Đúng như siêu trực giác đã cảm nhận, rất lâu rồi, ngọn lửa của Vongola Gear, được bùng lên bằng một ngọn lửa thuần khiết, Đệ Nhất đồng lòng ra bên ngoài, những boss khác cũng chuẩn bị chờ đợi, Đệ Nhất xuất hiện ở thế giới bên ngoài sau một thời gian rất lâu. 

Đệ Nhất xuất hiện ở thế giới bên ngoài sau một thời gian dài trong khi cảm thấy căm phẫn những kẻ đã phản bội Tsunayoshi, đau lòng khi thấy sự đáng yêu của đứa con (Đệ Nhất nghĩ thế) của Tsunayoshi, vậy nên chỉ nói những gì phải nói. Sau đó nghe Shion nói ''phải làm gì bây giờ'' , Đệ Nhất hiểu những gì mình phải làm, cuối cùng đưa Shion đến không gian này như kế hoạch. Để Tsunayoshi cùng người cô từng yêu bên nhau mãi mãi...    

Reborn nghi ngờ cảnh tượng trước mắt mình. Chắc chắn đó là cô học trò thân yêu, người đã không còn trên thế gian này nữa sau khi mất quá nhiều máu trong căn phòng ấy, vì sao bây giờ lại đang ngủ trong vòng tay anh. Anh quyết tâm không ngừng tìm kiếm cô suốt bảy năm trời hơn bất kì ai, khi anh tìm được cô, thì cô lại ngoài tầm với của anh, anh biết mình đã thoát khỏi cảm xúc tiêu cực vì họ để lại cho anh món quà chia tay đáng yêu, tuyệt vời như trong mơ, anh nghĩ rằng lần này đã có thể ở gần cô. Reborn, vị thần chết cảm thấy có gì đó thật nóng trong đôi mắt của mình, nhưng vì niềm kiêu hãnh của bản thân, anh nhất quyết không để nó rơi xuống.

''Tsunayoshi đã xuất hiện ở đây vài ngày trước. Bởi vì chúng ta không hề có khái niệm về thời gian, thế nên không biết Tsunayoshi đã đến nơi đây khi nào, có lẽ là một tuần trước. Nhưng ta không biết vì sao cô ấy đến nơi này. Tsunayoshi từ khi đến đây cứ ngủ mãi như vậy.''

SỰ THẬT BÊN TRONG NGỌN LỬAWhere stories live. Discover now