#10

214 15 9
                                    

Đúng như dự đoán, Shion nghi ngờ ý nghĩa thực sự của hành động ấy của cha, bất an ôm chân anh.

''Otou-sama, cha nghĩ gì thế? Cha đang làm gì với mẹ vậy!''

Shion liều mạng hỏi, Reborn không nói lời nào. Anh chỉ nhìn thẳng vào mặt Tsunayoshi. Đôi mắt ấy thật nghiêm túc, chẳng nghi ngờ điều gì. Thật kì lạ, khi nhìn vào đôi mắt ấy, trái tim Shion dần bình tĩnh lại, cậu cũng nhìn chằm chằm mặt Tsunayoshi hệt cha cậu. Sau khi nhìn một lúc, ngọn lửa màu cam xuất hiện trên vết thương trên trán do súng của Tsunayoshi, vết thương dần lành lại. Ngọn lửa ngày càng lớn hơn, to bằng lòng bàn tay và ổn định trở lại. Reborn nhếch khóe miệng, nở một nụ cười thoả mãn. Anh gọi Tsunayoshi.

''Dame-Tsuna, anh cấm em ngủ hai lần.''

''..............Reborn!? Vì sao anh lại ở đây?''

Tsunayoshi từ từ mở mắt, với một vẻ mặt ngạc nhiên. Lúc cô mở mắt, Shion rời khỏi chân Reborn, nhảy đến ôm chầm Tsunayoshi. Tsunayoshi đang ngồi trên ngai vàng thì ngã xuống. Tsunayoshi lúng túng, suy nghĩ để hiểu tình hình hiện tại, trong lúc này, nên ôm Shion thật cẩn thận và nhẹ nhàng xoa đầu cậu. Ngọn lửa trên trán từ từ tan vào trong Tsunayoshi rồi biến mất.

''Okaa-sama (Mẹ)!''

''Ế? Ý anh là sao? Tại sao Shion và Reborn...? Đây là đâu?''

''Bên trong Vongola Gear.''

Reborn nói cho Tsunayoshi biết, người vẫn đang lúng túng, chẳng biết gì về tình hình hiện giờ. Tsunayoshi đang vô cùng bối rối, không biết phải làm gì, Shion vẫn ôm cô, Reborn nhìn xuống cả hai với vẻ mặt có chút kinh ngạc và hỗn loạn.

Reborn biết Tsunayoshi đang bối rối, giải thích tình hình thật cẩn thận và chậm rãi. Sau đó, Tsunayoshi dần dần bình tĩnh lại, nghe câu chuyện thật kĩ càng và gật đầu.

''Vậy là Reborn, anh biết tin buồn của em, đã tấn công trụ sở Vongola, tiết lộ sự thật bảy năm trước, Mukuro tiết lộ sự tồn tại của Shion, chỉ con biết mối quan hệ cha con với Reborn, Shion gọi Đệ Nhất ra, biết sự sống sót của em. Sau đó, Checker Face nói rằng chỉ có Reborn và Shion mới có thể đánh thức em, anh sử dụng đạn Dying Will và đã thành công đánh thức em... Chắc vậy?''

''Đại khái thì đúng rồi. Dame-Tsuna mà cũng tiếp thu nhanh thế này cơ à?''

Reborn nói vậy, xoa đầu Tsunayoshi thô lỗ, làm tóc rối hết lên. Tsunayoshi bất mãn tiếp nhận.

''Đừng gọi em là dame-Tsuna. Em bây giờ cũng khá tuyệt vời rồi đó chứ....''

''Anh (thầy) vẫn còn phải lo lắng, em vẫn chỉ là dame-Tsuna thôi.''

Anh vẫn tiếp tục xoa đầu thô lỗ Tsunayoshi đang bất mãn. Anh nói với Shion rằng anh không muốn Shion nghe những gì anh nói, bảo cậu bịt tai lại, Shion nhắm mắt, bịt tai lại như lời cha dặn. Tsunayoshi bế Shion xuống nền. Nhưng trong phút chốc, cơ thể của Shion dần trở nên trong suốt, cuối cùng hoàn toàn biến mất. Reborn bất ngờ, Tsunayoshi vẫn bộ mặt bình tĩnh như vậy, nói rằng cô và anh sẽ trở lại không gian cùng với mọi người. Đệ Nhất cùng những boss tiền nhiệm chắc chắn đã dõi theo cô. Reborn, người tin tưởng siêu trực giác của Tsunayoshi, cảm thấy yên tâm sau khi nghe điều đó. Trở lại vấn đề chính trong đầu. Anh thay đổi hoàn toàn từ nét mặt bình thản thành nét mặt nghiêm khắc, nhìn mặt Tsunayoshi tỏ vẻ giận dữ.

SỰ THẬT BÊN TRONG NGỌN LỬAWhere stories live. Discover now