#7

268 18 0
                                    

Vị thần chết trong bộ đồ đen vẫn luôn hối hận. Tại sao lúc đó anh lại buông tay, vì sao lúc đó lại rời mắt khỏi cô, nếu anh không buông tay thì có lẽ cô vẫn ở bên cạnh anh, nghĩ mãi về điều đó, anh không ngừng tìm kiếm cô suốt bảy năm trời. Anh đang cố gắng lấy lại khoảng thời gian hạnh phúc cả hai ở bên nhau. Nhưng điều đó không thể trở thành hiện thực khi anh tưởng rằng anh đã tìm thấy cô.

Vị thần chết trong bộ đồ đen có mối hận thù với những kẻ đầu sỏ cướp hết mọi thứ của cô. Anh muốn giết những kẻ ngu xuẩn ấy, nhưng cô đã cản anh lại bằng ước nguyện cuối cùng của mình. Cô không muốn giết người. Vậy nên anh không thể tự mình trở thành kẻ sát nhân được. Anh rơi lệ, anh đang nghĩ mình nên làm gì để trút bỏ sự phẫn nộ này, thì anh nhìn thấy một cậu bé là con của cô. Sau khi tự mình rời đi, cô đã gặp gỡ với những người đàn ông khác cho đến khi cô sinh con. Không biết vì lí do gì, cô và thằng bé giận nhau. Anh biết rằng cả cô cùng thằng bé đều không làm gì sai, nhưng anh không thể kiểm soát được cảm giác rằng cô đang phản bội anh. Anh ghét việc cô phản bội anh, anh ghét việc đứa trẻ sinh ra lại là con của một người đàn ông khác ngoài anh, anh muốn nghĩ khác đi, nhưng lại không thể kìm nén những cảm xúc tiêu cực như vậy. Anh phải làm sao đây? Nghĩ vậy, đầu óc của anh bỗng chốc chuyển một màu trắng xoá. Đứa trẻ anh ghét giờ đang ôm chân anh.

Mukuro nở một nụ cười nhẹ. Mukuro cảm thấy thật tốt vì đúng là người mà anh ta đã tưởng tượng, anh ta yên tâm vì cô ấy vẫn là một người rất thuần khiết.

''Shion, em có chắc chắn rằng người đàn ông này là cha em không vậy?''

Khi Mukuro hỏi, Shion quay mặt về phía Mukuro nở một nụ cười hạnh phúc, vui vẻ gật đầu. Cơ thể cậu bé vẫn đang ôm chặt đôi chân dài của Reborn - Thần chết trong bộ đồ đen.

''Ừm, người này là cha của em. ''Siêu trực giác'' đã nói với em đấy! Mẹ luôn nói với em rằng: ''Cha của con là người mạnh mẽ, đẹp trai và ngầu hơn bất kì ai''!  Em thấy người này là người đẹp trai và ngầu nhất từ trước đến nay, vậy nên em chắc chắn đây là cha em!''

Shion khẳng định điều đó với một nụ cười hồn nhiên. Mukuro mỉm cười chua chát trước câu nói ''Em thấy người này là người đẹp trai và ngầu nhất từ trước đến nay'' của Shion. Mukuro đã thay thế cha mẹ của Shion mà nuôi lớn cậu, vô cùng tự tin vào hình ảnh của chính mình, thật buồn khi nghe Shion, người mà Mukuro coi như con ruột, nói vậy. Còn Reborn mở to mắt trong sự bất ngờ, cuối cùng cũng lấy lại được sự tỉnh táo.

''Tôi là cha của Shion?...Shion có phải con của tôi và Tsuna không?''

Anh vẫn còn cảm thấy bối rối dù đã tỉnh táo trở lại, đầu anh giờ vẫn đang quay vòng vòng. Những người xung quanh cũng không hề nghĩ rằng Reborn vậy mà lại là cha của cậu bé, họ ngạc nhiên tới mức không thể nói được lời nào. Mukuro tiếp tục nói thay cho họ - những người không hề cử động kia.

''Tóm lại, nếu Shion là con của Arcobaleno, người chưa bao giờ gặp Tsunayoshi-san một lần kể từ bảy năm trước, thì Shion có lẽ được sinh ra trước khi cô ấy mất tích. ...Arcobaleno, ngươi có biết gì không?''

SỰ THẬT BÊN TRONG NGỌN LỬAWhere stories live. Discover now