Epilogue (chương cuối)

201 18 0
                                    

Đã ba năm trôi qua kể từ vụ hỗn loạn đó.

Tsunayoshi kiên quyết gật đầu đồng ý trở thành boss Vongola. Nhưng sớm muộn gì thì sau này Vongola cũng sẽ bị diệt vong. Nếu điều đó xảy ra, cuộc sống của những thành viên, xã hội đen... thậm chí có thể sụp đổ sự cân bằng của thế giới, Tsuna được giao nhiệm vụ của Vongola làm trợ lý trên hình thức cho Đệ Cửu chỉ trong một năm, Vongola bị huỷ diệt thật yên bình từ bên trong nội bộ. Đệ Nhất cùng những boss đời trước nói rằng không sao hết nếu Tsunayoshi tự mình quyết định, thích phồn vinh hay diệt vong.

Sau khi huỷ diệt Vongola, lập tức Tsunayoshi rời khỏi Ý cùng với gia đình thật sự của cô, những người cô yêu thương và yêu thương cô. Cô bắt đầu một cuộc sống mới.

Văn phòng thám tử ở ngoại ô Ottawa, thủ đô Canada. Mặc dù là văn phòng thám tử nhưng mà nếu phải nói thì nơi đó làm tất cả mọi thứ, một trong số nhân viên nói rằng tự xưng là thám tử như vậy thì chẳng giống vẻ ngoài một chút nào. Văn phòng ấy được quản lý bởi đôi vợ chồng trẻ thân mật cùng một vài nhân viên. Không những làm việc nhanh chóng, chính xác, nhân viên ở đây còn nổi tiếng mặt xinh, dáng đẹp như mĩ nhân, niềm nở, gần gũi. Hơn nữa, do chấp nhận bất kì yêu cầu nào của khách hàng ngoại trừ tội phạm, nên tầng lớp khách hàng rộng rãi, bất kể quốc gia hay địa vị xã hội.

Một người đàn ông trung niên và một người phụ nữ trẻ trung bước ra khỏi văn phòng.

''Lần này cảm ơn cô. Nhờ có cô mà tôi đã được cứu.''

''Thật may mắn khi được phục vụ quý khách. Nếu quý khách gặp khó khăn gì, cứ tới đây nhé.''

Người phụ nữ mỉm cười cúi chào nhẹ với một nụ cười đáng yêu. Lập tức người đàn ông biểu lộ vẻ mặt thật sự thất vọng, lắc đầu thở dài. 

''Cô thật là một người phụ nữ tuyệt vời đấy. Nếu có thể, tôi muốn cô làm vợ của con trai tôi.''

''Quý khách nói gì chứ. Tôi làm sao có thể trở thành vợ của con trai quý khách được. Bởi vì tôi đã có chồng, người quan trọng của đời tôi rồi.''

Người phụ nữ coi lời nói của người đàn ông như trò đùa, nói mình đã có chồng, cười tươi. Thực tế, những trò đùa (hơn một nửa là nghiêm túc) này thường xuyên diễn ra. Cô hoàn toàn mất luôn việc kết bạn. Nhưng gần đây, những người hay nói đùa thế này đều là khách quen, những người phụ nữ lớn tuổi (đùa thật), khách mới tới lần đầu (hầu hết nghiêm túc 100%). 

Tuy vậy, người đàn ông này là khách quen hiếm có thật sự nghiêm túc tiếp cận người phụ nữ. Nắm chặt tay người phụ nữ bằng hai tay của mình, người đàn ông nhấn mạnh.

''Ây dà, nhưng mà chồng cô luôn bận việc, mãi vẫn không về nhà, không phải sao? Cô không cảm thấy cô đơn à? Nếu thế cô cứ ly hôn rồi lấy tôi, người đàn ông trước mặt cô.''

Nói được nửa chừng thì bị ngắt lời. Vì người đàn ông bị họng súng dí thẳng vào cổ. Người đang cầm khẩu súng là người chồng của người phụ nữ, người quan trọng của đời cô, Reborn. Nhận ra bóng dáng anh, cô vui vẻ nở nụ cười rạng rỡ, đáng yêu. Người đàn ông sợ hãi, không cử động được khi bị Reborn chĩa súng. Reborn nói với người đàn ông.

SỰ THẬT BÊN TRONG NGỌN LỬAWhere stories live. Discover now