Chương 3 - Tốc độ gấp đôi

2.7K 132 5
                                    

Cho đến khi đã về đến ký túc xá rồi, Minh Dao vẫn còn ngây ngốc.

Hoa tai, người đàn ông này là lấy nhầm, hay......đưa nhầm người?

Họ hoàn toàn không quen biết nhau, nhiều nhất là chỉ thấy mặt nhau có 2 lần, còn là 2 lần đặc biệt xấu hổ nữa, anh ta không cần thiết phải tặng món quà quý giá như vậy cho mình chứ?

Minh Dao cảm thấy người ta không cười nhạo cô lúc cô gọi 2 tiếng "anh trai" đã là lịch sự lắm rồi.

Suy nghĩ cả nửa ngày Minh Dao cũng không nghĩ ra được nguyên nhân vì sao Thái tử gia tập đoàn SG lại tặng quà cho mình.

Cô thà tin rằng đối phương thật ra muốn trả lại hoa tai cô làm rơi nhưng không cẩn thận lấy nhầm thành món này thôi.

Ký túc xá rất yên tĩnh, chỉ có một mình Minh Dao. Hầu hết tất cả sinh viên năm 4 đã chuyển ra ngoài sống, Minh Dao cũng đang tìm nhà nhưng vẫn chưa tìm được căn nào phù hợp.

Cô tắm xong lên giường nằm, mở kịch bản ra xem như thường lệ.

Cô ghi chép lại những cảm nhận mà mình đã quan sát được trong buổi triển lãm hôm nay.

Viết xong, cô đọc qua một lần nữa.

Lâm Vân Vân và Cố Viễn gặp nhau lần đầu tiên tại buổi triển lãm trang sức. Vì Vân Vân và bạn gái bạch nguyệt quang của Cố Viễn quá giống nhau nên Cố Viễn đã cố tình tặng cô ấy một món quà và giành được sự hảo cảm của cô gái trẻ chưa từng hiểu rõ thế giới này.

Minh Dao vừa đọc lại vừa xúc động mắng một câu: "Tra nam".

Lúc này Điện thoại reo lên.

Là mẹ của Minh Dao - Giang Mẫn Nguyệt.

Hơn mười năm trước, Giang Mẫn Nguyệt là một nữ diễn viên hiện tượng cho vị trí ảnh hậu trong làng giải trí, nhưng đột ngột ở ẩn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, lại không có tin tức gì khiến rất nhiều fan hâm mộ tiếc nuối trong lòng.

Truyện chỉ được đăng trên https://my.w.tt/GK4dKGNLOab + https://sanniedang.wordpress.com. Đọc ở trang chính chủ để ủng hộ người dịch nhé.

Mặc dù đã giải nghệ nhưng Giang Mẫn Nguyệt rất quan tâm đến sự nghiệp của Minh Dao, bà phải nói cho cô biết tên đạo diễn trong mỗi vở kịch và chỉ đồng ý cho Minh Dao thử vai sau khi đã thăm dò đầy đủ thông tin chi tiết.

Nước trong vòng tròn quá sâu, Giang Mẫn Nguyệt sử dụng kinh nghiệm quá khứ của mình hết mức có thể để giúp Minh Dao tránh đi đường vòng.

Giang Mẫn Nguyệt gọi điện để nói với Minh Dao: "An Ni sẽ liên lạc với con trong mấy ngày tới để ký hợp đồng. Mẹ không ở bên cạnh con, có bất cứ chuyện gì cứ nói với chị An Ni".

"Dạ, con biết rồi mẹ".

An Ni trong miệng Giang Mẫn Nguyệt chính là trợ lý cũ của bà - Điền An Ni. Mười mấy năm qua đi, người trợ lý năm nào giờ đã trở thành người đại diện vàng trong giới.

Chị ấy cũng là người duy nhất Giang Mẫn Nguyệt vẫn giữ liên lạc trong giới giải trí.

Ngành công nghiệp giải trí là một nơi phức tạp, mặc dù Giang Mẫn Nguyệt đang nỗ lực để giúp con gái mình đi con đường ngay thẳng, nhưng bà vẫn thường nhắc nhở cô:

[Editing] THẾ THÂN PHẢI CÓ DÁNG VẺ CỦA THẾ THÂNWhere stories live. Discover now