Chương 163: Trời xui đất khiến, trinh tiết khó giữ

1.5K 27 1
                                    

Hoàng cung Kim quốc, Ngự thư phòng.

Hiên Viên Tiêu vẻ mặt u ám, lông mày nhíu chặt.

Tiểu Tuyết cúi đầu đứng hầu một bên, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

Suốt một khoảng thời gian dài, mấy lần muốn nói lại thôi, Tiểu Tuyết cuối cùng nhịn không được, quỳ phịch xuống đất, ngẩng đầu nói với Hiên Viên Tiêu: “Hoàng thượng, sức khỏe Lăng chủ tử e là chịu không nổi!”

Hiên Viên Tiêu khẽ hé mắt, lạnh giọng quát: “Thập Thất, ngươi còn mặt mũi nói mấy lời này với trẫm? Trẫm phái ngươi hầu hạ bên cạnh nàng, không ngờ ngươi thật sự quên luôn thân phận của mình. Hả?!”

Tiểu Tuyết nhìn Hiên Viên Tiêu cất giọng mạch lạc rõ ràng: “Hoàng thượng, nô tì chưa bao giờ quên thân phận của mình! Tất cả đều là lỗi của nô tì, nô tì không trông chừng Lăng chủ tử cho tốt, là nô tì phụ thánh ân. Xin hoàng thượng đừng trừng phạt Lăng chủ tử nữa, nô tì bằng lòng về Ám môn chịu phạt!”

Thực chất thân phận của Tiểu Tuyết và Thập Tứ là độc nhất vô nhị, đều là ám vệ theo sát Hiên Viên Tiêu, tên gọi Thập Thất. Cô được phái tới Trường Lạc Cung làm cung nữ chưởng sự dùng tên giả là Tiểu Tuyết, chẳng qua là để c h o cô một thân phận hợp lý ở bên cạnh Thượng Quan Lăng mà thôi.

Hiên Viên Tiêu mặt lạnh như tiền nhìn xuống Tiểu Tuyết, đột ngột cười lạnh một tiếng, “Hừ! Thập Thất, ý của ngươi có phải muốn nói trẫm đang dụng hình với nàng?! Trẫm chẳng qua chỉ trói lại nàng mà thôi! Trẫm đối với nàng hết lòng quan tâm, nhưng còn nàng đối với trẫm như thế nào?! Trẫm đưa nàng vào Trường Lạc cung ở, không cho phép bất luận kẻ nào quấy rầy nàng, nàng muốn cái gì trẫm đều đáp ứng. Chuyện nàng trốn đi hôm nay khẳng định không phải có thể sắp xếp trong ngày một ngày hai. Thập Thất, ngươi dám nói với trẫm trước đó ngươi không hề biết chuyện này?! Thập Thất ngươi từ đầu đến cuối chính là đồng lõa!”

“Hoàng thượng... nô tì...” Tiểu Tuyết thấy mặt Hiên Viên Tiêu đã biến sắc, sững sờ hồi lâu mới có thể mở miệng, “Nô tì quả thật không nỡ nhìn thấy Lăng chủ tử mỗi ngày đứng lặng trước cửa sổ ngẩn người nhìn trời xanh mây trắng bên ngoài! Hoàng thượng, thứ Lăng chủ tử muốn chính là tự do, Hoàng Thượng!~~”

“Không sai! Thứ nàng muốn chính là tự do! Nhưng còn trẫm thì sao? Thứ trẫm muốn ngươi biết không?! Ngươi làm ám vệ bên người trẫm đã bao nhiêu năm rồi, có khi nào trẫm từng quan tâm tới một người? Ngươi chỉ biết nàng muốn cái gì, nhưng ngươi có biết trẫm muốn cái gì không?! Nàng khát vọng tự do, chỉ cần trong tim nàng có trẫm, trẫm lẽ nào không cho nàng tự do sao? Thứ nàng muốn lẽ nào trẫm lại không hiểu rõ? Thế nhưng trẫm lại không muốn hiểu rõ, Thập Thất, ngươi hiểu tâm ý của trẫm không?”

Tiểu Tuyết ngẩng đầu lên, vẻ mặt Hiên Viên Tiêu vẫn bình tĩnh nhưng thân thể đang khẽ run lên.

Tiểu Tuyết biết Hiên Viên Tiêu thật sự nổi giận.

“ Ho à ng thượng, nô tì đương nhiên hiểu được tâm ý của Hoàng thượng. Hoàng thượng yêu thương Lăng chủ tử, nhưng Lăng chủ tử nếu ở lại chốn thâm cung này vĩnh viễn cũng sẽ không vui vẻ...”

Chỉ cần có tiền, ta yêu -Hiên Viên Việt -FullWhere stories live. Discover now