Chương 186: Thái hậu ma ma, phá hỏng đại kế của ta!

1.3K 36 0
                                    

Hoa quý phi âm u liếc xéo qua tôi, một tia âm độc lướt nhanh qua rồi bị tia nhu tình rõ ràng thay thế, Hoa quý phi nhìn về phía Hiên Viên Tiêu cười đến nhu mì: “Bệ hạ, nô tì chạy tới Ngự hoa viên thì đúng lúc nhìn thấy chính là Lăng chủ tử trong cung đang duỗi đôi cánh tay ngọc... mà Sở phi muội muội đáng thương lại vừa chẳng may bị rơi xuống nước...”

Trong chốc lát, nội điện Tông Nhân phủ chìm vào tĩnh lặng.

Đôi mắt vàng oán độc của Hiên Viên Tiêu mang theo nộ khí ngút trời tất cả đều rơi vào trên người Hoa quý phi, sức nóng của ngọn lửa như có thể thiêu ra một cái lỗ trên người của nàng ta.

Hoa quý phi nhíu đôi mày liễu, trên trán mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, hốt hoảng lui về phía sau vài bước, cúi đầu không nói. Côkhông thể tin khi nhìn thấy sát khí trong mắt của Hiên Viên Tiêu, thật mãnh liệt, hận không thể lột da tháo xương để thỏa mối hận. Cô biết mình đã sai lầm rồi. Cô tưởng rằng có thể lợi dụng cơ hội tốt trước mắt để trả thù, lại không hề nghĩ rằng đã tự đưa mình vào đường cùng.

Theo ý tôi, cái sự trầm lặng ngày càng tăng này thực sự rất làm mất thời gian.

Đêm đã rất khuya, mọingười chắc đều phải ngủ đi chứ? Nhưng không có ai lên tiếng, càng không ai có thể kết thúc không khí lạnh như băng tại nơi đại điện đang thẩm vấn điều tra này.

Vì thế, tôi thành vị đại cứu tinh của mọi người, song đáng tiếc mọi người lại không nghĩ như vậy.

“Hiên Viên bệ hạ, nơi này có nhân chứng, phạm nhân cũng đã nhận tội, cho dù là thiếu vật chứng, nhưng Sở Sở còn chưa có tỉnh, mọi người ở chỗ này dây dưa cũng chẳng được việc gì, huống chi, cho dù Sở Sở tỉnh lại, ta đoán nàng cũng sẽ không muốn trở thành ‘vật chứng’ đâu.” Ánh mắt tôi híp thành hình trăng khuyết mà cười dài, lời hay ý đẹp mà nói với Hiên Viên Tiêu, nhưng hắn đối với tôi thật là xấu tính, trừng cặp mắt vàng rực của mình lên nhìn tôi như muốn lăng trì tôi vậy, phảng phất như tôi có thể nghe thấy được lồng ngực hắn đang bốc lửa ‘xì xì’.

Hiên Viên Tiêu không thèm để ý tôi, tôi chỉ còn cách chuyển mặt sang hướng người có thể miễn cưỡng làm chủ ở trong phòng này –chính là Tông Nhân phủ Tông Chính.

“Tông Chính đại nhân, người xem đã có thể kết án hay chưa? Ta đây còn phải đi ngủ nữa nha.” Tôi luôn có chút khách sáo với lão nhân gia, nhất là khi nhìn qua bộ mặt run rẩy, có thể té xỉu bất cứ lúc nào của lão.

Lúc nói chuyện, tôi luôn mang vẻ mặt tươi cười, lời nói ôn hòa, giọng nói ôn nhu. Đáng tiếc thay, vẻ mặt của Tông Chính đại nhân còn co rút dữ dội hơn, tám phần chắc là ông ta mặt bị động kinh.

“Hoàng... Hoàng thượng...” Bị tôi nhìn chăm chú, Tông đại nhân không còn cách nào khác, chỉ có thể hướng Hiên Viên Tiêu xin cầu viện: “Thần.... Lão thần... Vi thần...”

“Phanh...” Nhìn cốc trà vốn nguyên vẹn bỗng chốc bị dập nát, tâm tư Hiên Viên Tiêu dường như thoải mái hơn một chút: “Tất cả đều câm miệng cho trẫm.”

“Vâng...” Tông đại nhân lập tức im miệng ngay, nhanh chóng lui ra phía sau, đứng núp thật tốt.

Nhất thời, trong phòng cũng chỉ có tôi dám nhìn Hiên Viên Tiêu, cho dù bốn mắt nhìn nhau không có chút dịu dàng, chỉ chứa đầy lửa giận.

Chỉ cần có tiền, ta yêu -Hiên Viên Việt -FullWhere stories live. Discover now