HIM AND HER........

Murugan understood why the ever-smiling, charming kathir turned a lonely person.........

And of course his discovery was not so pleasant for him.........
Infact, it made him tear up..........
He till then who was feeling guilty for n number of reasos got one more reason to be guilty..........
He himself crushed his nephew's smile with his own hands...........

Unaware of what to do further he entered the house with a sense of agony...........
Sensing the change in his face........

P:Ennanga edhum prechanaya????Came parvathy towards murugan.........

Murugan who already was suffering from hell lot amount guilt he nodded a "No" and went inside quietly...........

Kas:Enna atha aachu???

P:onnumilla kasthuri avar moham edho seri illadha maathiri irukku.......Adhaan.........

Kas:Apdilam illatha nallathaan irukaaga mama.........Nee vaa saapduvom.........

P:Nee po naa andha manushana azhachuttu varen...........

With that kasthuri left.........
Parvathy went and brought murugan to have lunch with others.........
Everyone had their lunch quietly........

When they were about to leave.........Kathiru oru nimisham.........said lakshmi amma.........
Kathir as if waiting for the moment stood there still.......
Infact, everyone stood then and there still............

L:Silambam epo padicha???

Kathir who thought there is no point of hiding it anymore said it out.......

K:Pallikoodam padikum bodhu ma..........Adhavadhu kadaisiya thaan.........He said in a low-tone............

L:En ppa veetla sollala????

K:Illama padippu maathiri idhum paadhila pochu......Adhaan sollala...........

D:Adhaan en da??Onakku viruppamnna naanga idha nalla oruthartta padikka vechurpome da............Padippu venaam pudikalannu sonna...........aana idhu pudichurkkunnu oru vaartha sollalaye da..........She asked in a genuinely sad tone............

K:Anni.......edho pudichuchu..........oru neram pola ella neramum irukkuma enna???

Mo:Illa kathiru.......idha sollirndha appave oru nalla gurukitta selambam kathukka vechurpome...........

Kathir for a second looked at murugan............And ofcourse parvathy who was standing next to murugan noticed that which had no accusation this time just blank..........

K:Pandian storesla mootta thookkaradhukku selambam lam edhukku thevailladha selavunnu thonuchunne...........

Parvathy understood the extent her words pricked him............
But she was not ready to give any explanation for that as according to her that was right.........
the family seemed not to understand the actual prick barb behind his words...........

Mo:Kathiru.......

K:Pch......Idhu oru vishayamnnu ennanne koodi ninnu pesanum namma......vidunga paathukalam..........

D:Aanalum idha nee marachurkka venaame da...........

K:Maraikanumnu nenachu maraikkalanni.......Solla thonala adhaan.........

D:Dei.........

K:Vidunganni.............Idhellam onnume illa...........

He smiled and left the spot........
Everyone understood its his one more unfulfiled desire.......
They all left the spot.......