THE RIFT........

While that night was "Night of self-realisation" for kathir and mullai regarding their relationship.........

It was a night of guilt and irritation for Jeeva and Meena respectively.............

Jeeva started speaking his guilty feeling which is connected to Mullai..........

And of course it irritated Meena to the core...........

She who was already in confusion got a lot more irritated with Mullai.........

Reasonless yet purely justified irritation from her POV...........

Still she decided it will be better to talk in the light of day rather than the dark of night.........

Saying something she consoled Jeeva and both slept eventually............

There Dhanam and Moorthy got a lot more hurt by Mullai's words..........

Of course, each and every syllable spoke by her and her anger is 100% legitimate.........

Wallowing in guilt and self-pity both were thinking of ways to rectify their mistakes and make kathir and Mullai's darkened(?) life a colourful one...........

D:Mulla kovama irukka........Epdi mama kathirayum mullayayum sekkaradhu??

Mo:Adhaan therila Dhano..........Kathirum oru maathiri pidippe illama irukan edhulayum.........Kadaye gadhinnu kedakkaran..........

D:Crying tone Rendu perayum ipdi paaka romba kashtama irukku Mama.......

Mo:Pch......Azhadha Dhano......Seri aayiduvaanga.......

Both were crying and consoling each other thinking of the youngsters whose life is on high risk atleast for them.........

While talking Dhanam got the instant idea and suggested the same to Moorthy.........

D:Mama.........Pesama nammalam sendhu kuladeivam kovilla poi poga vechuttu varuvoma??

Mo:Edhukku d??

D:Illa mama......Edam maaruna kathir mulla manasum konjam maarum.......Koranjabatcham indha irukamaavadhu thalarum.......

Adhaan solren.........Kudumbama poitu vandhuruvom........

Mo:Adhukku avangala mattum thaniya engayaachum anupcha enna??

D:Aiyayo adhellam venam mama.........

Mo:En d ipdi solra??

D:Kaaramadhan mama solren.........Modha vishayam ivanga ingaye morachukittu sutharanga.......Thaniya anupchu anga poi sanda kinda vandhu rendu perum pichukittu ninnaganna kashtam mama.........

Adhoda Jeeva-Meenaum adhey naalla kalyanam aanavanga.........Ivangala mattum anuppittu avangala anuppaama irukardhu seriilla.......Meena sanda poduva kandippa.........Adhoda sethum anuppa mudiyaadhu.........Mulla yaartayum seriya pesama idhellam seri varadhu mama..........

Kuladeivam kovilukku namma pona anga chithi-chithappalam seer eduthutu varuvaanga epdiyum.........

Mullaiku maarudhalaavum aarudhalaavum irukkum...........

Ellam yosichu thaan mama solren.........

Moorthy gave a thought on the things she said..........

As all her points are completely valid he accepted and put a plan for visiting the ancestral house during pongal.............

D:Mama.........Apdiye oru paiyana velaikku sethukonga mama...........