SOW AND REAP.........

Kathir was roaming here and there.......
Of course chennai had space to roam a lot........
Still........
He chose to roam near the hotel where they both were staying if in case there was an emergency...........

Though he was in a terrible mindset, he was not able to leave his wife in that new city all alone.......
Of course HIS LOVE STOPPED.........Not his responsibility..........

K(MV):Ava kuda kadaisila nammala namakaaga ethukkalaye.........Kalyanam aayiruchu kadamannu vaazha aaramikkardhu iyalbu thaan.......

Aana andha kadamainnu aaramikkara vaazhkaila kuda oru aasa, oru paasam, azhagana oru kaadhalnnu kavidha maathiri irundhuche...........

Ellame epdi oru nodila poiya pogum????

Modhalla en manasula enna thaan irukku??

Naa avakitta enna thaan edhirpaakaren.........

Ennalaye solla mudiyaadha oru vishayatha naa avakitta enna kekka irundhen??

Aana ava pesuna ovvoru vaarthayum...........

Kathir revolving around the nearby streets was thinking of only these few statements as he was not able to bear the density of his thoughts or his own self as time passed..........

Avanukke puriyaadha oru vishayatha avalukku epdi puriya vekka????
Edhayum puriya vekka viruppamillama kathir anga ingannu sutha..........
Here Mullai thaniya okkandhu kadhari kadhari azha........
Idhu edhume theriyama ivanga varuvaanga nnu ivanga friends wait panni wait panni emaandhadhu thaan micham........

Post reception.........

It was darker outside.........

With immense anger Viji knocked the door........

Mullai even without correcting herself rushed up to open the door as she was expecting him.........

But............

Vandhadhu Viji.........

Mullaioda excitementlam vadinju pochu.........

Viji came inside like a storm shouting.......

Vi:En d lusu.........Ingana iruttula roomah kaava kakka thaan ennavo periya iva kelambi vandhiya??

Asking so she switched on the light only to find mullai's reddened  cheeks owing to constant tears..........

Vi:Shocked Mulla........

M:.........

Vi:En enna d aachu??

M:........

Vi:shooking her shoulders Ei lusu.......enna d aachu??

Thats it mullai was not able to control herself anymore........
Hugging her bestie she cried terribly.......
Viji got startled more and more.........

Vi:Mulla.........ei mulla.............

Viji's eyes too welled up with tears seeing her ever-smiling best friend in distress.........
And that was the bonding they shared that made despite all viji's bad comments on kathir mullai sticked on to the friendship as she knows viji spoke those words only because of the love she has for mullai.........
And now the same love made her friend tear-up........
That was the value they had on each other's life.........

Vi:Mulla please d ipdilam azhadha.......

M:.........

Vi:Enakku romba kashtama irukku d please..........