DIVINE BLESSINGS.........

As they were waiting for the family to come Mullai got an idea............

M:En nga inga nikkardhukku ulla poi oru thadava saamiya paathuttu varlam la......

K:En avanga vandhaalum adha thaana seivom............

M:Illanga adhu...............

She wondered how to express herself?

Actually she wanted to go with him in private at first to thank god for this start...........

That was her plan since morning.............

This intervention by the family is unexpected..............

Unsure of how to express herself to him she stood there with bowed head...........

He wondered the reason behind her words...........

He understood she wanted to go with him now..............

Though he didnt understand the reason behind he didn't want to disappoint her on this happy day..............

K:Seri vaa.........povom............

Her face became bright at once as a lamp in temple all the five faces of which is lite already........

He found her to be divine in the temple ambience..............

The same girl whom he found seductive moments before...................

Devadha He muttered within himself and wondered how dare he think of her like that...........

K(MV):Kathiru.............ipdilaam yosikaadha da........Avalukku therinja unna thappa nenappa..........

He decided to start walking to come out of his thoughts..............

She followed him admiring his back posture and walking style............

Apdiye ayyanaru maathiri enna oru gambeeram.........sandiyaru........sandiyaru.........She muttered under her breath the same word but in a different tone...........

This shocked herself to the core...............

M(MV):Aathi.............Mulla.............ipdilam yosikaadha d thappu. Avuhalukku therinjudhu ambuttu thaan...........

They both reached the sannidhaanam and prayed the deity............

M To God:Aandava naa en kalyanathannaikku romba varuthama irundhen. Aana indha nimisham romba sandhoshama iruken. 

Enakku avughala pathi onnume theriyaadhu...........

Avughalukkum enna pathi onnum theriyaadhu..............

Epdiyo poirkka vendiya vaazhkaikku avughala neethan kudutha...............

Indha nimisham naa sandhoshama irukken............

Enga vaazhkaya edho oru kozhapathula thaan aaramichom.............

Aana indha kozhappamellam neethan theliya vekkanum..................

Apram..............Romba nandri indha vaazhkaikku............

Avughalodaana indha vaazhaila epome sandhosham nelaikkanum.............

K To God:Aandava ivaloda indha vaazhkaya aaramicha naalla unta aasirvaadham vaanganumnu ava kettu thaan naa kuda vandhen.............