MISS AND HIT............

Mullai was sitting high on love for her man hearing the song waiting for him.....

M:Seekram vara sonna innikku thaan neramaakuvaaha....
Varattum irukku avugalukku.....
Konja neram Kenja vittutu thaan pesanum......

By now, her pain was reduced and she was feeling much better than the previous day....

Though the usual periodic irritation still prevails, her new found realisation made her happy and think positively despite her hormonal fluctuations......

There outside Dhanam starts her question and answer session with Moorthy regarding the KIDS whereabouts......

D:Mama Jeeva kathir enga??

Mo:Avangala oru velaikku pudhukottaikum Madurai Kum anupirken d....

D:Enna mama Neenga??pudhusa kalyanam aana pasangala ipdiya veliya anuppuveeha??kathir kuda paravalla mulla kandukkamaatta Aana meena Jeeva illana oru sandaye aaramippale.. En mama ipdi panreeha??

Meena came out on hearing her name while mullai stopped hearing the song once she heard Dhanam started talking to Moorthy....

She was more than infuriated from the information she received from the conversation.....

M:Naa seekram vaangannu solliyum kelambi oorukku poirkaaga apram naa avughalukku Avlo thaan la.... Adhum mulla kandukkamaatta nu Avugha Anni Vera solraaha... Ennaya paatha ambuttu elakaaram ellarkum......
Aana.... Avugha kuda ennaya nenaikala ka..... Kadavule...... Ivarukitta......

When she was about to curse her fate she heard meena's voice and decided to think before jumping to conclusions.....

Me:Ennanga en peru vardhu??

Dhanam in the name of samaalification......Adhellam onnumilla Meena Jeeva unakku phone pannana nnu mama kettaha adhaan sollitrundhen.....

Me:Avan ennikunga enakku phone pannirkan.. Adhoda Ungaloda Thaana Kadaila irundhan Ipo varadhukku Edhukku phone pannanum......

Mo:hesitantly Adhu onnumilla Pa. Vela vishayama Jeeva pudhukotta poirkan adhaan Unta sonnananu unga akkatta ketten.....

Me:worriedly Illaye nga... Avanum phone pannala Naa panna bodhum switched off nu vardhu.... En nga Vera Yaarum poga koodadha?? Jeeva thaan poganuma??

D:Illa meena kathiru madhura poirkan... Mamakum thalavali adhaan....

Though not fully convinced meena was not able to say anything as he was not feeling well....
Giving respect to his age and health she went in quietly.......

Mullai who was angry for a second instantly cooled.....

M:Mamukku thalavali nu thaan Avugha poirkaahala..... Apo onnum panna mudiyaadhu thaan..... Aana poradhukku munnadi nammala nenachirpaahala..... Hukum.... Enga..... Anga poi enna pesalam nu thaan nenachirpaaha..... Namma thaan Avugha Mela paithiyama irukkom avughalukku enga namma nenappu irukka pogudhu......

Mamakku vera thideernu enna thalavali nu theriyalaye Paavam..... Pch......

Though mullai was angry and disappointed with the others she never wanted to harm them..... So she worried for Moorthy's well being.....

When mullai was dwelling in her own world Meena's voice brought her out of reverie......

Hall....

Meena who went quietly again tried to reach jeeva but it was not possible.....
So she came out with a worry to inquire his whereabouts.....

Me:Ennga Jeeva phone ippavum switched off thaan vardhu..........Eppanga varuvan avan??