Chapter 18

Please Note:
Hey guys, as I am updating after a long time, I am pretty sure that most of you all would have forgotten most of the characters in this story. So I suggest you all to please check on "Characters", "Characters-2" & "Chapter 3" before going to this story or else you would be confused.

___________________________

Recap:- Divya advices Poonguzhali to never lose a gem like Rakshan while Rakshan advices Suresh to have a more clear mind.

Into the story:-

Suresh was in his deep thoughts sitting in the bed. This was his routine for the past week and it never went unnoticed by the family. Sumathi entered the room and saw him thinking deeply. She came and sat beside him.

"Ennanga... " she called out.

"Haan" Suresh snapped out of his trance.

"Apdi enna thaanga yosikringa?? Naanum oru vaarama paakren"

"Illa Sumathi... Ravi vishayathula thappu pannitomo nu thonuth"

"Ipovachum thonuche" she sighed.

"Athilla Sumathi Naan apdilam pesirkka koodath nu enakk theriyum.. Etho oru kovathula pesitten aana naan solrath ath illa"

"Aprom?"

"Parvathy eranthappo namma poyirukkanum"

"Yenga ungalukk ethavuth paithiyam pudichiricha... Therinj thaan pesringala... Annaik namma ellarum mumbai kelambi pora nelamalaya irunthuth??"

"Illa Sumathi... Namma oru phone panni achum visarichirikkanum.."

"Phone pannit?? Avan en yaarum varala nu ketta enna badhil sollirpinga?? Ath ellam anga nikkatum... Avan pontati eranthath.. Mama solli thane nammaluk theriyum.. Avan kooptu sonnana?? Aprom namma mattum epdi kooptu kekkrath??"

"Nee solrath seri thaan ma.. Aana Parvathy namma ellarukkum pudikum la... Annaik kooda sandayila.. Ava namma pakkam ninnu samadhanam panna paatha.... Vere ethavath oru ponna iruntha.. Kudumbatha epdi pirikkalam nu thaan pakkum.. Aana ava intha veetlaye ellar koodayum epdi anba paasama iruppa.. Avalukkaga yachum namma ethavuth panirkanum"

Sumathi sighed.
"Seri ipo enna thideern ithellam yosikringa?"

"Illa Sumathi antha Rakshan paiyan vanthu pesnan.. Namma nenaikra mathri naan avan kitta apdi ellam pesnathula avanukk varutham illa... Namma yaarum parvathy eranthathukk pogathath thaan avanukk varutham... Athunaala thaan namma manipp kekkama inga varave mattan nu adam pudikran"

"Ennanga solringa"

"Aama Sumathi.. Ipo manipp kekalm nu nenachalum.. Yen yaarum varla nu avan ketta enna bathil solrath nu therila"

"Aamanga sonna varuthapaduvan..."

"Athaan sumathi yosikren"

"Pch.. Athu vidunga..... Ellam seri aayidum. Neenga romba yosikama.. Paduth thoongunga" saying that she laid on bed.

Suresh sighed and laid but sleep was far away.

______________________

Arjun walked inside the kitchen and found Vaidehi cooking something . She was wearing a red colour saree exposing her creamy waist. Her hair was tied in a messy bun. Her sweaty back was visible from her u-shaped blouse. He gulped and slowly tiptoed and snaked his arms around her waist from behind. She gasped slightly. He snuggled into her neck and kissed her nape, she closed her eyes. He started peppering kisses all over her neck. She arched her head back giving him more access. He kissed her neck and collarbone. She turned around,wrapped her hands around his neck and raised her eyebrows. He smirked and pinched her waist.