Chapter 28

Ipo update pannama pona ellarum senthu enak sangu oothivinga nu theriyum.. So athaa odane adutha update ready paniten..

Please make sure that you have read Chp 27 before reading this Chp as this is almost a double update.

Ps : most important Chapter.

Recap:- Vaidehi is devasted 💔

Arjun got up and was about to leave to the stairs but stopped seeing a pair of hurtful eyes. He turned around and their eyeslocked. She wiped her tears and ran outside. He ran behind her. She opened the gate and walked out of the mansion.

"Vaidehi nillu" he yelled and walked behind her.

It was almost night. She just ran away and climbed the hilltop where the murugar kovil existed. She just wanted to vanish and didn't want to face him at all. He ran behind her yelling her name. She went inside the temple and moved to the back of the temple.

"Vaidehi naan solrath konjam kelu" he shouted holding her elbows. As it was night there were no people in the temple.

"Enna solla pora arjun? Enna solla pora? Unakk kalyanam nadakka poguthu.. Vanthu nalla saaptu po nu sollu poriya? Mudiyathu arjun ennala athu mudiyathu.. Enakk onum avlo periya manasu illa.. Aasa patta paiyan vere oru ponnu kazhuthula thali katratha paakra alavukk onum enak periya manasu kedayathu.." She yelled teard flowing through her cheeks.

"Aama enak ungala romba pudikkum romba na en uyirikkum mela... Ungala pathapove... Anaik antha stage la aadrapo. Ennaye vech kann vaangama pathut irunthapo pudichirnthith... Unga kitta pesnappo pazhaginapo... Innum pudich pochu... Neenga enna epdi treat panringalo.. apdi enna yaarume treat pannathu illa... En life laye.. Naan respect panra, care panra, love panra oru aambalai na athu en appava thavira neenga mattum thaan.....neenga en pinnadi suthrapo, paakrapo, thottu thottu pesrappo, kattipidikrapo, mutham kudukrapo ellam enak uncomfortable ah oru vaati kooda feel aanathe illa...infact athu innum venum nu thaan thonichu... Life long... Apo thaan purinjithu.. Ithu thaan love nu.. Naan ungala love panren nu... Aana athu enak puriyaruthukkulla... Neenga en manasula romba aazhama pathinjittinga.... Nethu antha kanavula kooda ungala innoru ponnu kooda paathapo en manasu odanjiruchu... Apo athu nejamave nadantha enna agum nu enala yosichu kooda paakamudila... Antha alavukk paithiyam aayiten unga mela.... Aana neenga ithellam oru vilayat-"

Her words were stuck midway when he crashed his lips on hers pulling her waist. Her eyes widened. Fresh tears rolled down his cheeks as he sucked her upper lips. Vaidehi's hands automatically moved to the back of his neck and pulling him closer and kissing him back. He pushed her to the wall and kissed her passionately showing his love. A loud gasp escaped her mouth when he squeezed her waist hard making him deepen the kiss.She raked her fingers into his hair as he devoured her mouth. He was dominating the kiss as his tears collided with hers.Their lungs begged for air but he didn't seem to pull back soon. He kissed her as there was no tomorrow for him. She pulled his hair making him break the kiss as she was out of breath. They panted heavily.

He stared into her eyes cupping her cheeks and said "I love you".

Tears rolled down her cheeks.

"I love you Vaidehi" he said his voice breaking and tears flowing.

"4 varshathukk munnadiye naan un vaarthaigalaye vizhunthuten....unnoda book padich paithiyam maari suthunen... Yaara ra intha ponnu nu...Unna paatha annaik.. Antha second ah.. Naan vizhunthuten di.. Naan ithana varsham vazhnthath unna paatha antha nodikaka thaan irunthrkumo nu feel pannen.. Un kitta pesnappo... Pesikkite irukanum nu thonichu.. Nee annaik kattipudichapo.. Unna apdiye life long kudaye vechukanum nu thonichu.. Annaik mudivu pannen... Kadaisi varaikum nee mattum thaan nu...unna kiss panrathulam ipo enaik oru bodhai marunthu mathiri.. Unna vitt thalli ennala mudila di.. Oru naal kooda paakala na.. Mutham kudukala na.. Etho paithiyam mathiri aayiten... Onnu solren Vaidehi... Unna mathiri oru ponna en vazhkaila naan pathathe illa ma... inime paakavum mudiyathu... Yen na unna mathiri nee mattum thaan.. And enak unna thaan pudikum... Unna mattum than pudikum.. I love you.. I love you.. I love you" he joined their foreheads and cried.

She held his hands on her cheeks and kissed his palms "I love you too" she said looking into her eyes.

He hugged her tightly while she cried in his embrace.

"Maama?"

"Hmm"

"Apo nee en apdi sonna?"

"Epdi?"

"Mama kitta ketu mudivu panna solli?"

"Yen na appa kitta keta appa no thaan solluvaru" he shrugged while she pulled back with a frown.

"Yen?"

"Yen na... Naan Vaidehi nu oru azhagana ponna kaadhalikura vishayam appavuk theriyum... So avaru kandippa intha kalyanathukk lam othuka maataru.. Antha dhairyathula thaan apdi sonnen" he said wrapping his hands around her waist pulling her closer.

"Athu mattum thaatha kitta moonjila adicha mathiri no solla mudila... Athaan indirect ah solliten"

"Apdiye odanj poyiten theriyuma?"

"Sorry ma" he kissed her forehead.

"Aama etho nethu kanava pathi sonniye.. Ennathu athu??" He asked.

"Athu..." She played with his shirt button
"Naan nethu oru ketta kanavu kanden nu sonnen la?"

He nodded.

"Athu enna theriyuma.. Ungalukum Kanikkum first night nadakra maari oru kanavu kanden" she pouted while he gasped.

"Adipavi"

"Aama paaru kadavul enkitta munnadiye kanavu moolama sollichu... Nadakkaporathulam"

"Adiyei.. Nadakka poratha?!!! Palla odachuruven pathuko.. Enak first night nu onnu nadantha athu unkooda mattum thaan" he said in a base voice tightening his hold.

Her face turned into crimson red.

"First night mattum illa ethana night irunthalum... Athellam unkooda matum thaan.. "he said.

She lowered her head and blushed.

"Konjam ipdi paathu vekkapadrathu?" He teased her getting a smack from her.

"Seri kanavula enna patha??" He asked in a base voice.

"Chi nee nenaikra maari lam onum paakala... Apdi ethavuth pathurntha naan heart attack vanthu sethurpen" she pouted.

He laughed and pecked her pout. He sighed heavily.

"Finally we kissed" he said.

She chuckled "aama la"

He hummed and kissed her again. It was more of a slow and gentle kiss. He slowly yet passionately kissed her and she responded back. She drew patterns on his neck with her palm making him groan. He pulled back and stared her with all love.

"Life long unkooda iruppen nu ennala sollamudiyathu... Paathiyilaye kadavul enak ticket potuta enna panrathu.... Aana naan unkooda irukra varaikum.. Unakk love kuduthite iruppen... All the love, respect and everything that you deserve.... Ellam unak kidaikutha nu pathute iruppen... I love you"

"I love you too mama" she gave a strong peck on his lips.

"Seri vaa polam.. Romba neram inga ninna prechana aayidum" he said and moved out holding her hands.

"Mama oru nimisham" she said as they reached the frontside of the temple.

"Saami kumbtit polam" she said.

He nodded. They prayed and she kept the holy ash on his forehead. They climbed down the hill and walked to her house. He left there and moved to his house not before kissing her forehead.

To be continued.......

Anubulla readerseyyy,

Konja naal ungala alaya vudlam nu thaan nenachen.... Ana athukk ulla naan body aayiduven nu neenga prove pannitinga.. So ethuk vambu nu.. Naan update panniten.. Pudichirkum nu namburen..🙏🏻