Chapter 49

A mixed Long chapter ahead 🤧

Recap :- Poonguzhali's dad accepts Rakshan's proposal.

'Hmm... Enna panlam??? Ipdiye irunthom kadaisi varaikum Virgin mary ah thaan irukkanum...Direct ah poyi solla shy ah irukke...Google poyi search pannuvoma? Chi chi.. Ennatha search panrathu nu oru vevasatha vendam...indirect ah epdi solrathu?'

Vaidehi was in her deep thoughts pacing around the room when Arjun entered the room.

He sat in the bed and threw a pillow at her. She jerked and looked him who raised his eyebrows at her. She smiled sheepishly and sat beside him.

"Yenna etho aazhntha sinthanayila irukka?"

"Onulaye.."

"Seri vaa" he pulled her to his lap. She threw her hands around his neck and kissed his cheeks.

"Seri sollu enna yosichit iruntha?"

"Athu...athu.. Vanthu... "

"Sollu dii"

"Athu adutha maasam adi maasam aam"

"Seri athuk?"

"Athuk naa adutha maasam veetuk poyiduven"

"Veetuka yen?"

"Athu unga kitta epdi solrathu"

"Yen ma... Yennachu.. Adutha maasam yen veetuk ponum"

"Adutha maasam adi maasam la.. Adi maasathula puthusa kalyanam aana ponnum paiyanum onna irukka koodathu arjuneyy"

"Yen? Yen irukka koodathu?"

She left a huge breath.

"Seri solren kelu... Puthusa kalyanam aana ponnukum paiyanukum naduvula kasamusa nadakum la? Apdi adi maasathula kasamusa nadakka koodathu.. Athuk thaan veetuk anupiduvanga"

"What?... Yen apdi?"

"Apdi nadanthuchuna..Chithirai masathula kozhantha porakkum..Athu etho nallathu illa"

(Author:- My mom was pregnant with my elder bro after adi maasam and he was supposed to be born in chithirai maasam which is not a good sign according to a myth.. So my grandma (dad's mom) used to give sesame to my mom to abort the child which is cruel🥲...my mom used to cry and she fought against grand ma... Thus my bro was born.... I hate this myth guys)

"Apo one month un veetla poyi nikka poriya?"

She nodded while he pouted.

"Seri vidu... Adi maasam mudinj nee varuva la.. Apo unna gavanichikren" he winked at her.

'Aiyo en purushan seriyana tubelight ah irukkane' she thought mentally facepalming.

"Neenga adutha varsham adi maasam mudiyarapo gavanicha pothum" she said sarcastically and walked away while he looked her totally confused.

Vaidehi sat near the staircase that lead to the terrace with a grumpy face when sweety passed by talking over the phone. She stood beside Vaidehi as she end the call.

"Heyy Vaidehi enna intha nerathula inga vanthu okathu irukka?"

"Haan venduthal"

"Unna mathiri puthusa kalyanam aanavanga ipdi ellam venduthal seyya koodathu...husband kooda maja pannanum" she winked.

"Kizhichan" she sulked.

"Huh?"

"Maja panni kizhichen"

"Why? Vaidehi.. Apo ungaluk ulla...onun nadakalaya?"

"Enna nadakalaya?"

"Athaan matter"