Author's Note

Hello to anyone reading this! This was actually written in the middle of the night and I simply wanted to write this note before you start reading. It's May 13, 2022. Anyways, this book is very special to my heart, sobrang lapit din nitong libro na 'to sa buhay ko.

Itong librong sinulat ko, karamihan dito ay galing sa tunay na buhay, mga pangalan na ginamit ko rito, karamihan din ay galing sa mga taong kakilala ko at naging inspirasyon ko sa pagsusulat. Ngayon pa lang, while you're reading this, I already want to say thank you, for atleast kahit hindi mo basahin itong libro... I'm thankful for giving this book a chance.

Ang librong ito ay para sa mga taong hindi pa handang lumabas, regardless of being a part of LGBTQIA+ or not, para sa inyo 'to. Nahanap ko ang katapangan sa pagsusulat ng librong 'to. Nahanap ko na, kaya palang lumaban, kayang magsalita at tumindig sa sarili mo. Kaya mong kumilos, even though a lot of people would be questioning you for your capabilities and judging you.

Anyways, hindi ko exactly alam or, I don't know para saan itong note na ito. Probably para ito sa sarili ko of course, at para sa magbabasa.

Muli, bago ko tapusin itong kakemehan na ito. Thank you, for giving dapit-hapon a chance to have a place inside your hearts. God bless everyone!!!

---

Hello again! This is Augustine, and it's December 22, 2023. It's been over a year, and I choose to fix this book, to add more stories for you to read, more scenes for you to cherish... and memories that we'll keep together.

I love you guys, and thank you so much for making this book a success, I owe it to you, forever.