Epilogue

Alam nyo ung feeling na natapos mo na yung epilogue, ipupublish mo na lanh taz biglang nagstop si wattpad mobile. Nung chineck mo ulit, back to ZERO!!!!!
-_____________________-

Haiiiiiiiiisssssst!
**

3 months later....

"How is she doc?"

Kate, Ella and Ash approached the doctor who assessed Katrina a while ago. Hindi pa ito tuluyang nakakalabas ng kwarto nang biglang pumasok ang grupo nila at hinarang ang duktor.
Kanina pa kasi sila nag-aabang nang resulta sa weekly check-up sessions ni Katrina. They even hired the most sought-after doctor in the world to be her private doctor for a while habang nag-rerecover ito sa trauma last 3 months.

Tatlong buwan na ang lumipas simula ng makuha nila ito sa MP at inilipad patungong Russia upang magpagaling. They put her here, in the Hitler Manor na isa sa mga mansyong pag-mamay ari ng mga Hitler.

Dr Alec Custodio, an attractive young man in his early thirties. Marami na itong napagamot na socialites, famous people and influential businessmen. At ngayon ay tinutulungang makarecover ang bunsong anak ng mga Nagasaki.

The doctor heaved a sigh before he transfixed his gaze to the woman sitting on a weelchair while gazing out of thw floor to ceiling glass window.

"She's getting better. Maybe a couple of weeks and she'll be back for good. The initial trauma she experienced is going to subside. Her wounds are healed, the marks on her body are vanishing except the big one on her back."mahabang paliwanag ni Dr Alec sa tatlo na ngayon ay nakatitig narin sa dalaga.

Kate's eyes pricked as she gaze at her little sister. She couldn't imagine Katrina not getting normal again. She missed her a lot. Her big brown doe like eyes that sparkles as she flash a very sweet innocent smile na napalitan na ng isang malamig at walang buhay na mga mata. Her ignorance is cute lalo na kapag may natututunan itong bago.

But now, here she was, staring blankly out of the window. They can't even talk to her the same way before. She only speaks so timidly as if she's not interested. Kung nakakausap man nila ito, mas mahaba na ang 4 sentence at isang palang nangyari yun nang pinilit namin syang magsalita. After that, she was complete mute again.

"Babalik pa ba sya sa dati?"asked Kate with a hint of desperation in her voice.

"We don't know Miss Kate, but let's just hope..."the doctor replied.

"I missed her..."Ella mumbled.

Yes, they all miss her. Her bantering, her usual annoyingly loud adorable self. But there's a big chance that she's not going to cope up the way she was before ever again. And that hurts them more. Seeing her in her current state because of what happened 3 months ago. All of them blame themselves, but their parents, Andrew and Carina was more affected.
Of course, they were her parents.

Napaigtad sya ng maramdamang magvibrate ang phone nya, she fished it out of her pants and answered the call. It was from Keith, her twin.

"Yes?... okay, wait me up in 30 minutes.."then she hunged it up. Binalingan nya ang dalawang taong nakatingin parin sa kapatid nya.
"May kailangan kaming ayusing deal from Mr Primavera. Kayong dalawa muna ni Xedrick ang mag-bantay sa kanya. Take her out if you want, but don't put her on danger okay? Babalik ako agad after this."she told them.

They exchanged goodbyes before Kate went in her way. Umalis narin ang doktor after giving a few reminders if they're going to take her out.

Ella crouched down so she would be in her level.
"Ipapasyal ka namin sa Lakesview Park. Maganda dun, pwede tayong magpakain ng ibon like we used to do before. Diba paborito monh gawin yon?"nakangiting saad ni Ella sa walang kibong si Katrina.