💜 Chap 4 💜 Misunderstanding 😦

Vetri continue to speak in the phone making her more irritate and her possessive burst out after controlling.vetri comes in after seeing her glaring him from corner of the eyes.he comes in to see her glaring at him but he did not care started to play the game making her more anger.

Mis-Yaaru kooda phone la pesina?

Vet-Huh??

Mis-Phome la awalo vekka pattukitu pesiniye adhu yaaru nu ketten?

Vet-Ungalukku yedhukku madam adhu?neenga yen yenna pathi kavala padringa naan yaarokoda pesina ungalukku enna?

Mis-Yen na naa un pondati.

She burst out with her knowledge.vetri raised his one eyebrown in amaze that she accepted her as his wife.then only she realize that she burst out to him.

Vet-Yenna?

Mis-Onnum illa pecha maathama sollu?

Vet-Mudiyadhu.

Mis-Sari enakku theriyum.

Vet-Yaaru sollu parkalam.

Mis-Adhu un girl friend dhaane?

Vet-Whattt??

Mis-Enna what uh gurlfriend kitta mattum dhaan ippidi konji konji pesuvinga?appo naan nethu sonnadhu correct dhaane.nee enna kalyanam pannikitadhu verum panathukaaga mattum dhaane.yendanee poi pesama un girlfriend eh kalyanam pannikoyen yedhukku en uyira waangitu irukke.enna virumbira maari kalyanam pannitu ippo girlfriend kooda koothadikiriya innoru ponnakalyanam panni adhu..........

Vet-HEY JUST STOP IT......

Vetri yelled to her making her jerked.

Vet-Just stop it.DO YOU KNOW WHO I AM?theriyuma sollu vaaya thorandhu solri.

Mis-Th......ther.....theriyadhu.

Vet-Ada naan aprom yellarda munnadiyum solren.aprom yenna sonnen oru ponna kalyanam pannitu innoru ponna koothadikiren aah naan.yeii unna maari naan onnu kewalamanavam laam kedayadhu.idhu waraikkum naan oru ponna kooda nimirnthu parthadhe kedayadhu unna thawira.enakku inda oru girlfriend vechitu innoru ponna kalyanam panni awa walkaya naasa makkura velailam enakku theriyadhu.ippo yenna unakku naan yaarkooda pesinen nu theriyanum awwalo dhaane.

He took his phone and kept it in her hand and ask her to see but she did not.he chuckled sadly and open his phone and saw the caller who speaks with him now and she shocked to see the call id.it was his sister anjana.she saw him with guilt.

Vet-Naan yen appo vekka pattukitu pesinen nu un mamasula oru kelvi oodite irukkum la?

Yes its indeed true.it was the wuestion running in her mind.he continue,

Vet-Adhu awa ketta kelvi appidi unkitta yaarachu kettalum ippidi dhaan vekka pattutu irundhu iruppen.vekka pattutu pesrana girlfriend ooda pesradhu mattum dhaana?appidi laam kedayave kedayadhu adhu oruthar nammaloda nama wekkapadra maari kelvi kekurada poruthu dhan.inime aachu ippidi sandhegam irundha nera wandhu kelu adha vittutu ippidi katna purushan mela sandhega padama.innoru vishayam enakku girlfriend eh kedayadhu.naan yaarunu koodiya seekirama therinjipa.

He went out closing the door with a thud making her jerked.she sit down in the floor with a thud and cried hugging her knees to her chest........💚.

What will happen next?

Chap 3 was updated yssterday and as It was a problem in wattpad I think you all did not see it.so check it out and support as before 😊

To know the answers for all these questions stay tuned with the story 😉😉.

If you like it vote and comment to the story and thats all for the day.

With love,
Frozen❄